ORA 07 สีม่วง สีภายในน้ำตาล สีพิเศษของรุ่น PERFORMANCE อวดโฉมในงาน Green Technology Expo 2023

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 พ.ย 2566
แชร์ 0

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้าร่วมงานมหกรรม Green Technology Expo 2023 จัดแสดงเจ้าเหมียวไฟฟ้าสายสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง ORA 07 ก่อนเปิดตัวและประกาศราคา ORA 07 สีม่วง สีภายในน้ำตาล ซึ่งเป็นสีพิเศษของรุ่น PERFORMANCE รุ่นท็อป

ORA 07 สีม่วง สีภายในน้ำตาล

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดแสดงในงานมหกรรม 2023 Green Technology Expo ภายใต้แนวคิด “Towards Transition to Newer, Cleaner, Sustained ever Green Technology” 

2023 Green Technology Expo เป็นมหกรรมจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อโลกอนาคต โดยในปีนี้จัดแสดงภายใต้แนวคิด “Towards Transition to Newer, Cleaner, Sustained ever Green Technology” เพื่อสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีสีเขียวเป็นแกนหลัก ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น เวทีสนทนาแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์เพื่อความยั่งยืน การจัดแสดงนิทรรศการและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ EV Mobility, Storage & Charger & Component, Green Energy และ Green Tech & Green Product การจัดการน้ำ มลพิษทางอากาศ การจัดการของเสีย และอื่น ๆ อีกมากมาย

ORA 07 สีม่วง สีภายในน้ำตาล

ภายในบูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับ ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง ผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงล่าสุดของ ORA ถึงสองสี ได้แก่ สีเทาจับคู่กับภายในสีดำ และ สีพิเศษสีม่วงที่มาพร้อมกับสีภายในสีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีพิเศษของรุ่น PERFORMANCE รุ่นท็อปจาก ORA 07

อ่านเพิ่มเติม - ORA 07 คันจริงก่อนจำหน่ายในไทย พร้อมสเปคเบื้องต้น

GWM

นอกจากนี้สำหรับผู้ขับขี่สายลุยยังจะได้พบกับไฮบริดเอสยูวีพรีเมียมออฟโรดภายใต้ GWM TANK ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV รวมถึง HAVAL H6 PHEV รถยนต์ปลั๊กอิน-ไฮบริด ที่โดดเด่นด้วยระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าสูงถึง 201 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า 

“หนึ่งในความตั้งใจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งแต่เข้ามาดำเนินการในประเทศไทยคือการเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทย ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะการร่วมแก้ปัญหาโลกร้อนและการปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นสิ่งที่จะต้องเกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ในวันนี้เราจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมเพื่อโลกอนาคต 2023 Green Technology Expo ในการจัดแสดงรถยนต์พลังงานใหม่ Green Mobility แสดงเจตจำนงของบริษัทฯ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน และส่งเสริมการขับขี่อันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอันนำไปสู่อนาคตแห่งความยั่งยืน”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ