Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ อุปกรณ์แน่น ๆ ตัวเลือก 4 รุ่นย่อย ราคา 549,000-699,000 บาท

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 11 พ.ค 2566
แชร์ 0

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัว กระจังหน้าใหม่ Next-generation V-motion โดย Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ อุปกรณ์แน่น ๆ ตัวเลือก 4 รุ่นย่อย E, EL, V และ VL มีให้เลือก 6 สี สีขาว, สีแดง, สีดำ, สีเทา กันเมทาลิค, สีน้ำเงิน และ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล พร้อมกับตัวเลือกแบบ 2 ทูโทนในรุ่น VL

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์มี 4 รุ่นย่อยราคาจำหน่ายดังนี้

  • รุ่น VL    699,000 บาท
  • รุ่น V    659,000 บาท
  • รุ่น EL    589,000 บาท
  • รุ่น E    549,000 บาท

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ กับตัวเลือก 6 สี เลือกทูโทนได้ในรุ่นท็อป VL

  • สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White): ทุกรุ่น
  • สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star): ทุกรุ่น
  • สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic): ทุกรุ่น
  • สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red):  รุ่น VL, V, EL
  • สีน้ำเงิน ไนท์ บลู (Night Blue): รุ่น VL, V และ EL
  • สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl): รุ่น VL และ V 

สีทูโทนสำหรับรุ่น VL : สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล  หลังคาสีดำเงา,  สีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำเงา และ สีขาว สตอร์ม ไวท์ หลังคาสีดำเงา

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ จัดชุดแต่งจากโรงงาน 3 แบบ

  • Iconic Package    11,900 บาท เพิ่มลุคสปอร์ตด้วยชุดสเกิร์ตหน้า ชุดสเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลัง สีเดียวกับตัวถังตัดกับสีดำเงาพรีเมียม เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังสีดำเงาพรีเมียมทรง Duck tail
  • Ignite Package        19,990 บาท อุปกรณ์จาก Iconic Package + กระจังหน้าสีดำ ชุดตกแต่งหลังคาทรงครีบฉลาม ชุดแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และคิ้วบันไดสเตนเลส
  • Ultimate Package    29,990 บาท อุปกรณ์จาก Iconic Package + Ignite Package + ชุดตกแต่งภายในสไตล์สปอร์ต ได้แก่ ชุดแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และคิ้วบันไดสเตนเลส

ภาพรวมของ Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์โดดเด่น Next-generation V-motion เพิ่มเทคโนโลยี NissanConnect Services ระบบชาร์จไวเลส ระบบไฟสูงอัตโนมัติ เข้ามาเป็นตัวเลือกในออปชัน และการปรับปรุงดีไซน์ภายในห้องโดยสาร

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์คอนเซปต์ Next-generation V-motion พร้อมสีใหม่ Gray Sky Pearl

Next-generation V-motion เทรนด์การออกแบบรถยนต์ในอนาคตของนิสสันได้อย่างชัดเจน โดย V-motion ไม่ได้จำกัดเฉพาะกระจังหน้าเท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าทั้งหมดให้โดดเด่นขึ้น ตั้งแต่กระจังหน้า โลโก้ใหม่ กระโปรงหน้า ไปจนถึงเสา A-pillar แนวคิดการออกแบบ V-motion ยังคงลื่นไหลต่อเนื่องไปยังเส้นกรอบหลังคา ด้านข้าง และด้านหลัง สะดุดตาแม้จะมองจากระยะไกล  ส่วนภายในตัวรถ ยังมีการเพิ่มความทันสมัยกับการตกแต่งที่แผงคอนโซลหน้ารูปปีกที่สยายออก (gliding wing) และที่แผงประตูด้วยวัสดุสีน้ำเงินเข้ม

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

สีภายนอกใหม่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl) เปลี่ยนเฉดได้ขึ้นกับช่วงเวลาและมุมที่มอง จากเงาเฉดสีม่วงในขณะที่แสงน้อยไปจนโทนสีฟ้ามากขึ้นในที่ที่มีแสงแดดจัด มองจากระยะไกล จะเห็นเป็นสีทึบ แต่เมื่อเข้ามาใกล้จะมองเห็นเงาประกายมุกที่ซ่อนอยู่

อ่านเพิ่มเติม - Nissan Almera Sportech-X 2022 รุ่นลิมิเต็ด 300 คัน ราคา 695,000 บาท

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ กับ NissanConnect Services เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

เชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน แอปพลิเคชันอัจฉริยะนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมหรือสั่งการรถได้จากระยะไกล รวมทั้งเป็นครั้งแรกของเซกเมนท์ที่มีการติดตั้งฟังก์ชั่น SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์

นอกจากนี้ Nissan Connect Services ยังควบคุมรถได้ด้วยระบบสั่งการระยะไกล ได้แก่ ระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ระยะไกล, ระบบสั่งกะพริบไฟหน้า, สั่งระบบแตรระยะไกล และ My Car Finder หรือระบบค้นหาตำแหน่งรถ

แอปพลิเคชันยังช่วยแจ้งเตือนสถานะของรถได้ด้วย เช่น ตรวจสอบการล็อกของรถ, ตรวจสอบความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับรถ, การแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดการบำรุงรักษาตามระยะ, การเตือนเมื่อใช้ความเร็วเกินกำหนด, การให้ข้อมูลเกี่ยวกับระยะทางและระยะเวลาที่ใช้รถ เมื่อสัญญาณกันขโมยทำงานหรือเมื่อรถออกนอกพื้นที่ที่กำหนด แอปพลิเคชันนี้จะแจ้งไปยังเจ้าของรถทันที

NissanConnect Services ให้บริการเป็นระยะเวลาฟรี 3 ปี เมื่อครบกำหนด 3 ปี สามารถสมัครและซื้อบริการนี้เพิ่มเติมได้

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ กับเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ใน 360° SAFETY SHIELD

  • เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System – TPMS) นับเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในเซกเมนท์คอมแพค
  • เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist – HBA) จะปรับไฟหน้าจากไฟสูงเป็นไฟต่ำทันทีเมื่อเซนเซอร์ตรวจจับได้ว่ามีรถสวนมา
  • เทคโนโลยีแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning – LDW) ที่จะส่งสัญญาณเตือนด้วยไฟกะพริบและการสั่นที่พวงมาลัยเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถโดยไม่ได้ตั้งใจ 

ออปชันความปลอดภัยเดิม

  • ตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)
  • กล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitoring – IAVM)
  • ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD)
  • เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า (Intelligent Forward Collision Warning – IFCW)
  • เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW)
  • เทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist – HSA)
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and Load Limiter Seatbelts)
  • ถุงลมนิรภัย SRS 6 จุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย
  • เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehicle Dynamic Control – VDC)
  • เทคโนโลยีเบรกป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Braking System – ABS) 
  • เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution – EBD)
  • เทคโนโลยีเสริมแรงเบรก (Brake Assist)

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์เพิ่มออปชัน

  • อุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charge
  • เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)
  • กุญแจรีโมทอัจฉริยะดีไซน์ใหม่ทันสมัย

เบาะนั่งคู่หน้าพรีเมียมวัสดุ QUOLE MODURE ไม่สะสมความร้อน

NissanConnect ระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุดจากนิสสัน รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay รวมทั้งยังสามารถใช้ระบบนำทางผ่าน Google Map บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เครื่องเสียง และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ เพิ่มความสุนทรีย์ในทุกการเดินทาง

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ เครื่องยนต์เดิม 1.0 ลิตรเทอร์โบ

เครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็วจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) นอกจากนี้ยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้น่าทึ่งในอัตรา 23.3 กิโลเมตร/ลิตร

มีนวัตกรรมทางเทคนิคมากมาย เช่น ลูกสูบแบบ Delta Cylinder Head, หัวฉีดแบบ Central Injector และ Turbocharger ที่การควบคุมไอเสียด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, รวมถึงเทคโนโลยีเคลือบบนกระบอกสูบแบบ Mirror Bore Coating ปรับปรุงเรื่องการระบายความร้อน และการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT พร้อม D-Step Logic

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์ ให้โปรฯ อย่างแรง

รับประกันคุณภาพเป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของแท้จากนิสสันจะได้รับการรับประกันคุณภาพในเงื่อนไขเดียวกัน  

สำหรับจองรถในช่วงเปิดตัว จะได้รับสิทธิพิเศษครบครันให้เลือกตามที่ต้องการ ทั้งเงินดาวน์ 0% หรือ ผ่อนสบาย ๆ ต่อเดือนเริ่มต้น 5,977 บาท หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% รวมถึงประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection (NPP) ระยะเวลา 1 ปี พร้อมส่วนลดเงินสด 10,000 บาทสำหรับลูกค้าเก่า

Nissan Almera 2023 ไมเนอร์เชนจ์

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และประธาน นิสสัน อาเซียน กล่าวว่า

“นิสสัน อัลเมร่า ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมาตลอดและกลายเป็นสมาชิกของหลายๆ ครอบครัว  นับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันมียอดจำหน่ายแล้วกว่า 240,000 คัน  ลูกค้าอัลเมร่าชื่นชอบทั้งจากสมรรถนะ ความสะดวกสบายของการใช้งาน และห้องโดยสารที่กว้างขวาง ฟังก์ชั่นครบ และวางใจได้ สามารถตอบสนองผู้คนได้ทุกไลฟ์สไตล์  นิสสัน ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ลูกค้าจึงได้พัฒนารถยนต์ของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรักษาจุดแข็ง และเพิ่มดีไซน์ที่ดูทันสมัยมากขึ้น การเชื่อมต่ออัจฉริยะ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

“อัลเมร่าใหม่ คือหนึ่งในความตั้งใจของนิสสันที่จะช่วยให้ทุกการเดินทางของลูกค้าน่าตื่นเต้นและประทับใจ นิสสันขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน เราพร้อมเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เพื่อให้ลูกค้าบอกกับเราว่า YES! Nissan”  

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Nissan Nissan Almera