Hyundai CRETA 2023 เปิดรุ่นพิเศษ Black Edition สีดำ มิดไนท์ จำกัดเพียง 50 คัน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 ก.ค 2566
แชร์ 0

Hyundai CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition รุ่นพิเศษ เสริมความพิเศษแต่งสีดำรอบคัน เพิ่มออปชั่นเครื่องเสียง BOSE มากับสีตัวถัง มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล Hyundai CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition ราคา 959,000 บาท

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า เปิดรุ่นพิเศษ Black Edition จำกัดเพียง 50 คัน

ตั้งราคาจำหน่าย 959,000 บาท

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย 

  • Hyunda CRETA 1.5 Trend ราคา 789,000 บาท
  • Hyunda CRETA 1.5 Style ราคา 849,000 บาท
  • Hyunda CRETA 1.5 Style Plus ราคา 899,000 บาท
  • Hyunda CRETA 1.5 Smart ราคา 899,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม - Hyundai Stargazer 2023 ทำแบบ 6 ที่นั่ง เปิดจำหน่าย 5 รุ่นย่อย ราคา 769,000-909,000 บาท

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition

เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” รุ่นใหม่ มากับการตกแต่งในโทนสีดำทั้งหมด เสริมภาพลักษณ์คมเข้มและคล่องแคล่ว พร้อมด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายรายการ เพื่อยกระดับความมั่นใจในการขับขี่

ตกแต่งพิเศษด้วยกระจังหน้าสีดำ พร้อมไฟดีอาร์แอลแบบ hidden-type, โลโก้กระจังหน้าสีโมโนโครม, ช่องลมกันชนหน้าและซี่กระจังหน้าสีดำ และราวหลังคาสีดำ ด้านข้างเสริมความเข้มด้วยคิ้วหลังคา C-pillar พร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว สีดำ, เสริมออปชั่นติดตั้งเครื่องเสียง BOSE

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition

พิเศษสุดคือ สีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล ซึ่งมีให้เลือกในรุ่น Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition เท่านั้น

ขุมกำลังเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบไอวีที (IVT) สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ 4 แบบ ประกอบด้วย Normal, Eco, Sport และ Smart 

ช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ส่วนช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม มีระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ADAS ซึ่งควบรวมเทคโนโลยีล้ำยุคเอาไว้หลายรายการใน ฮุนได สมาร์ทเซนส์ ซึ่งมีทั้งระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FCA, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา BCW, กล้องมองภาพด้านหลัง, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน LFA, ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง RCCA, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ระบบปรับระดับไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง SEW และ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า DAW

ติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากมาตรฐานทดสอบการชน ASEAN NCAP

Hyunda CRETA 2023 ฮุนได เครต้า Black Edition

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

"ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ และเป็นเพื่อนที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของบริษัท" 

"เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ดังกล่าว บริษัทได้เปิดตัวสตาร์เกเซอร์ รถยนต์เอ็มพีวี 6 ที่นั่งคันแรกในกลุ่ม ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ ทั้งยังมีห้องโดยสารกว้างขวาง และอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายรายการ ทำให้รถยนต์คันนี้เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง"

"ในวันนี้ บริษัทเดินหน้าเปิดตัว เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” รุ่นใหม่ พร้อมเครต้าในรุ่นสีทูโทน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ซึ่งผ่านการปรับปรุงเพิ่มอุปกรณ์และความสดใหม่ ทั้งยังมีราคาที่น่าเป็นเจ้าของ เพื่อสานต่อความสำเร็จของเครต้า ที่เปิดตัวไปได้ไม่นานและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าในหลายประเทศรวมถึงภูมิภาคเอเชีย ด้วยดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์, สมรรถนะการขับขี่, ทางเลือกในการตกแต่ง และประโยชน์ใช้สอย"

“ฮุนไดพร้อมเดินหน้าเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนเครต้ารุ่นใหม่นั้น จะมาเสริมทัพทางเลือกผลิตภัณฑ์ของเราให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้มากกว่าที่เคย”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Hyundai Hyundai Creta