Certified used car by ttb DRIVE ยกมาตรฐานใหม่ วงการรถยนต์มือสอง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 พ.ค 2565
แชร์ 1

ไม่ใช่แคมเปญเพื่อธนาคาร หรือเพื่อลูกค้าเท่านั้น แต่ Certified used car by ttb DRIVE เกิดขึ้นจากการร่วมกันของทุกฝ่ายและทุกคนในอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อส่งต่อรถยนต์ที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภค

ตราสัญลักษณ์ “Certified used car by ttb DRIVE” คือมาตรฐานใหม่ สำหรับรถยนต์มือสอง เป็นแคมเปญที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) และ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เพื่อส่งต่อความมั่นใจสู่ลูกค้า ให้เชื่อมั่นว่าจะได้รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ

บริหารของ ttb DRIVE และ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว
ผู้บริหารของ ttb DRIVE และ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

ซึ่งวันนี้นอกจากได้รีบเกียรติจาก คุณ ชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ผู้บริหารของ ttb DRIVE แล้ว ยังได้รับเกียรติจากคุณ ภิญโญ ธนวัชรภรณ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว มาร่วมพูดคุยเปิดแนวคิดแคมเปญและการร่วมมือกันครั้งสำคัญ พร้อมเผยถึงทิศทางของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองไทยในอนาคตที่ตั้งเป้าให้มรการเติบดตระดับสากล

แก้ Pain Point ผู้บริโภค

ผู้บริหาร ttb DRIVE  กล่าวว่า จากการทำงานร่วมกันกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วมาอย่างยาวนาน พบว่ามี Pain Point หนึ่งซึ่งคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมรับรู้ร่วมกันคือ การที่ลูกค้ามองว่าเวลาไปเลือกซื้อรถยนต์มือสอง จะมั่นใจได้อย่างไรว่า รถที่เขาไปเลือกหรือรถที่ซื้อนั้น เป็นรถที่ดีจริง

​ชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์
ชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb)

“ปัญหาหลักคือ ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในรถยนต์มือสอง และกังวลว่ารถคันที่ต้องการนั้นจะดีจริงหรือไม่ จากจุดนี้ ประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วอย่างจริงจังและยาวนาน เราจึงคิดว่าธนาคารสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะช่วยแก้ Pain Point นี้ให้กับลูกค้าได้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ และ ตราสัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE” ซึ่งนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้เสริมว่า โดยปกติผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่อยู่ภายใต้สมาคมจะมีมาตรฐานที่ดีอยู่แล้ว แต่การที่มีสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE เข้ามาเสริมจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือกับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก “เรามั่นใจในมาตรฐานที่ดีของสมาชิกในสมาคมฯ ที่เราดำเนินการมาโดยตลอดอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ดี การที่ธนาคารซึ่งถือเป็นบุคคลที่ 3 เข้ามาช่วยพูดช่วยบอกกับผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้อีกทางหนึ่ง”

Certified used car by ttb DRIVE

สำหรับโซลูชันที่นำเสนอนี้ แกนหลักสำคัญอยู่ที่ขั้นตอน “ตรวจสอบสภาพรถ” โดย ttb DRIVE ได้ดำเนินการหาบริษัทตรวจสอบสภาพรถที่เป็นเสมือนองค์กรกลาง เข้ามาช่วยตรวจสอบสภาพรถแทนผู้บริโภค ก่อนประทับตราสัญลักษณ์ “Certified used car by ttb DRIVE” เพื่อรับรองคุณภาพ พร้อมรายงานแสดงรายละเอียดต่าง ๆ ที่สามารถตรวจสอบได้อย่างชัดเจน ซึ่งผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่สนใจเข้าร่วม Certified used car by ttb DRIVE จะต้องนำรถยนต์เข้าสู่กระบวนการตรวจสอบสภาพก่อนทุกคัน

“ลูกค้าหลายท่านอาจไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์อย่างลึกซึ้ง ดังนั้นสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE จึงอาสามาดูแลเรื่องของการตรวจสอบสภาพรถแทนคุณ ซึ่งจะดำเนินการโดย บริษัทพาร์ตเนอร์ของ ttb DRIVE ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีมาตรฐานชั้นนำระดับโลก ทั้งจากประเทศญี่ปุ่นและเยอรมนี ทำหน้าที่รับผิดชอบตรวจสอบภายใต้มาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าเห็นได้อย่างชัดเจนว่ารถแต่ละคันนั้นเป็นอย่างไร และเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ โดยรถยนต์มือสองทุกคันที่เข้าร่วมโครงการจะถูกตรวจสอบอย่างละเอียดตามกระบวนการและมีเอกสารที่ถูกต้อง จึงจะได้สัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE ซึ่งเอกสารเหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบและแสดงอย่างครบถ้วนให้ผู้ที่ต้องการซื้อรถ สามารถดูได้ทั้งฉบับจริงและผ่านทางออนไลน์ ซึ่ง Pain Point ที่กล่าวมาทั้งหมดจะหายไป ถ้าคุณเลือกซื้อรถที่ผ่านการรับรอง Certified used car by ttb DRIVE”

สร้างความน่าเชื่อถือ ยกระดับอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง รองรับการเติบโตของตลาด

สำหรับตลาดรถมือสองของไทยนั้น ถือเป็นธุรกิจหนึ่งที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ก็ยังคงมีตัวเลขที่ดีขึ้นต่อเนื่องอย่างมีนัย ซึ่งสิ่งที่บ่งบอกถึงการเติบโตและโอกาสใหม่ ๆ ได้อย่างชัดเจนคือ การมีผู้เล่นใหม่เข้ามาในอุตสาหกรรมนี้มากมาย รวมถึงการทุ่มงบฯ โปรโมตธุรกิจผ่านช่องทางสื่อโทรทัศน์มากกว่าปกติ

​ภิญโญ ธนวัชรภรณ์
ภิญโญ ธนวัชรภรณ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

นายกสมาคมฯ ได้อธิบายให้เราฟังว่า ตลาดรถยนต์มือสองตัวเลขไม่เคยตก และยังเติบโตมากกว่าเดิมด้วย เนื่องจากมีการพัฒนาช่องทางการขายรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์

“จริง ๆ แล้วรถยนต์มือสองทำออนไลน์มานานกว่ารถมือหนึ่งอีก เราพัฒนามาไกลมาก วันนี้จะเห็นว่ามีทั้ง LIVE ขายทางออนไลน์ หรือสร้างความน่าเชื่อถือผ่านโลกออนไลน์มากมาย เพื่อให้รับกับพฤติกรรมของผู้คนยุคใหม่ที่นิยมช้อปปิ้งออนไลน์ เรามีการปรับตัวมาระยะหนึ่งแล้ว มีการอบรมเรื่องการขายสินค้าออนไลน์ ขายความน่าเชื่อถือของสินค้า หรือการทำทุก ๆ อย่างเพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อใจว่าการซื้อรถมือสองไม่ได้ยาก หรือมีความเสี่ยงอีกต่อไปแล้ว ทำให้โอกาสในการเติบโตของธุรกิจรถมือสองเพิ่มขึ้น”

ผู้บริหารสินเชื่อรถยนต์ ttb DRIVE กล่าวเสริมว่า สิ่งที่ธนาคารเข้ามาช่วยสนับสนุนธุรกิจนี้คือ การสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ซึ่งธุรกิจรถมือสองมีสินค้าที่หลากหลาย ฉะนั้นเรื่องของความน่าเชื่อถือจึงเป็นจุดขายที่สำคัญ โดยเชื่อว่าการที่ธนาคารเข้ามาช่วยเหลือด้านการเงินและตรวจสอบรถให้กับลูกค้าผู้ซื้อรถ จะทำให้ลูกค้ามีความไว้วางใจในการที่จะเข้าซื้อรถ และขอสินเชื่อกับธนาคารได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองให้เป็นที่น่าเชื่อถือมากขึ้น ทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในธุรกิจนี้ จะได้รับประโยชน์ร่วมกันทั้งหมด

“เราตั้งใจออกแบบแคมเปญขึ้นมาจากแนวคิดที่อยากให้ทุกคนได้รับประโยชน์ Win-Win ทุกฝ่าย Win ของผู้ประกอบการ การที่มีบุคคลที่สามอย่างธนาคารมาช่วยการันตีว่ารถคันนี้ดี จะได้รับความเชื่อถือจากลูกค้ามากกว่าผู้ประกอบการพูดเอง Win ของลูกค้า แน่นอนว่าตรงนี้สามารถตรวจสอบได้ สามารถเรียกดูเอกสารรายงานได้ตลอดเวลา โดยธนาคารจะมาเป็นผู้ที่ช่วยบอกด้วยว่า เอกสารรายงานเป็นของรถยนต์ที่ถูกต้องตรงกัน และสุดท้าย ธนาคารก็ Win ด้วยเช่นกัน เพราะเราก็บรรลุ Mission ของเรา คือการทำอย่างไรให้ลูกค้าที่มีความต้องการใช้รถจริง ๆ ได้พบกับรถที่มีคุณภาพดี แล้วเราก็สามารถให้บริการสินเชื่อที่เป็นบริการเติมเต็มให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้นและเหมาะสม เราทำแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อช่วยยกระดับทั้งอุตสาหกรรม เพราะการที่ทั้ง Ecosystem จะแข็งแกร่ง ทุกคนที่อยู่ด้วยกันต้องแข็งแรง โดยสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE มีการสนับสนุนอุตสาหกรรมรถมือสองเป็นระยะเวลายาวนาน ตั้งแต่สมัยธนชาตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเชื่อว่าสัมพันธภาพและการทำธุรกิจร่วมกันในลักษณะนี้ จะทำให้ทุกคนในอุตสาหกรรมเติบโตไปด้วยกัน”

นายกสมาคมฯ มีความเห็นตรงกันว่า เรื่องความน่าเชื่อถือเป็นจุดขายสำคัญที่จะช่วยยกระดับตลาดรถยนต์มือสองได้ เมื่อลูกค้าเริ่มเชื่อถือว่า การมาซื้อรถยนต์มือสองได้ของที่มีคุณภาพไม่ต่างจากการซื้อรถยนต์ใหม่ และเมื่อผู้ประกอบการใส่ใจเรื่องการตรวจสอบสภาพรถอย่างจริงจัง เพื่อส่งต่อความน่าเชื่อถือสู่ผู้บริโภค ตลาดจะเติบโตตามไปด้วยนั่นเอง

จับมือสมาคมฯ สร้างดีลเลอร์ต้นแบบ

สำหรับแผนแคมเปญในเฟสแรกนั้น จะมีการโปรโมต Certified used car by ttb DRIVE และตราสัญลักษณ์ ให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้รู้จักให้มากขึ้น โดยการประชาสัมพันธ์แคมเปญจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ออฟไลน์ ให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายของผู้ประกอบการทุกแห่งที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งนอกจากมีสัญลักษณ์ “Certified used car by ttb DRIVE” ไปติดตั้งแล้ว จะรวมไปถึงการตกแต่งพื้นที่ให้โซนที่เป็นรถ “Certified used car by ttb DRIVE” มีความโดดเด่นแตกต่างจากรถทั่วไป เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัส และเห็นรถที่ดีได้ง่ายขึ้น ออนไลน์

รถกลุ่มที่มีตราสัญลักษณ์ “Certified used car by ttb DRIVE” จะถูกนำมาประชาสัมพันธ์ และทำ Digital Marketing เพื่อช่วยให้รถที่ดีเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ ttb DRIVE ยังได้เตรียมแผนสำหรับประชาสัมพันธ์ในเฟสต่อ ๆ ไปไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประชาสัมพันธ์ในส่วนของผู้ประกอบการนั้น เบื้องต้นจะจับมือกับสมาคมฯ และพาร์ตเนอร์หลายภาคส่วน เพื่อสรรหาผู้ประกอบการและรถยนต์ที่เป็นกลุ่มต้นแบบ เพื่อที่จะให้คำและตราสัญลักษณ์ “Certified used car by ttb DRIVE” และเรื่องของมาตรฐานรถยนต์ ได้ถูกโปรโมตออกไปในวงกว้างให้ผู้คนได้เริ่มรู้จักก่อน ซึ่งในจุดนี้ ttb DRIVE ได้ร่วมมือทำแผนร่วมกันกับสมาคมฯ และพาร์ตเนอร์อย่างจริงจัง โดยเดินหน้าสร้างดีลเลอร์ต้นแบบ ให้สมาชิกได้เห็นถึงสิ่งที่มากกว่าจากการเข้าร่วมแคมเปญ นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “เบื้องต้นเริ่มพูดคุยในกลุ่มของสมาคมฯ ซึ่งมีสมาชิกอยู่ 500 สมาชิก แต่ละสมาชิกเป็นเจ้าใหญ่ มีหลากหลายสาขา และมีมาตรฐานระดับสูงทั้งสิ้น ได้รับการยอมรับจากภาครัฐ ธนาคาร เว็บไซต์ ทั้งสิ้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตอนนี้มีสมาชิกเบื้องต้นประมาณ 34 เต็นท์และทยอยเข้าร่วมโครงการอีก 20-30 เต็นท์ และจำนวนรถที่เข้ามาในกลุ่มของ Certified used car by ttb DRIVE ตอนนี้เรามีหลักหลายร้อยคันแล้ว ในส่วนนี้ทั้งทางผู้ประกอบการและธนาคารจะช่วยกันประชาสัมพันธ์กันทั้งสองฝั่งต่อไปให้ถึงลูกค้า ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นโซลูชันที่ทุกคนจะตอบรับเป็นอย่างดี”

สร้าง “โลกแห่งความน่าเชื่อถือ” ร่วมกัน

“นี่คือโลกใหม่ ซึ่งผมเชื่อว่าผู้บริโภคต้องการให้เกิด ‘โลกแห่งความน่าเชื่อถือ’ นี้ เรามีหน้าที่ในการพัฒนารถยนต์มือสองให้เปรียบเสมือนรถยนต์มือหนึ่ง ทุกวันนี้กล้าพูดได้เลยว่า หลาย ๆ จุดเราบริการดีกว่ารถมือหนึ่งอีก แต่ผมจะบอกว่า ยังเปลี่ยนแปลงไม่พอ เราพยายามจะยกระดับต่อไป และทำให้ผู้บริโภคสามารถซื้อรถได้อย่างมั่นใจ ซึ่งแคมเปญนี้คือการเริ่มต้นสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์มือสองอย่างแท้จริง”

คุณภิญโญ ในบทบาทของนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจรถมือสองก้าวข้ามการบริการที่เป็น Normal Standard แบบเดิม ๆ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่ ซึ่งแคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE จะมีส่วนสำคัญในการร่วมผลักดันและเปลี่ยนแปลงให้อุตสาหกรรมรถยนต์มือสองเติบโตขึ้นอย่างมีมาตรฐาน

“นี่คือการก้าวไปสู่ Next Step ที่วันนี้แพลตฟอร์มต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนไป สมาคมฯ พยายามผลักดันเรื่องการส่งต่อความน่าเชื่อถือสู่ลูกค้า การตรวจสอบสภาพรถ จะเป็นมาตรฐานใหม่ที่ทุกผู้ประกอบการต้องทำ ซึ่งหลังตรวจสอบเราจะระบุชัดเจนว่ารถคันนี้เกรดอะไร A-B-C-D ตามสภาพจริง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกรถและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ฉะนั้นถ้าทุก ๆ คนร่วมกันสร้าง ธนาคารร่วมมือด้วย ทุกภาคส่วนร่วมมือด้วย ผมมองว่า การขายสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือบนโลกออนไลน์จะเกิดขึ้น และผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อ พร้อมยื่นขออนุมัติสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว เราจะได้เห็นการเลือกซื้อรถมือสองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมยื่นเอกสารสินเชื่อจบเบ็ดเสร็จ และดีลเลอร์นำส่งรถไปจอดหน้าบ้านทันทีในเวลาแค่ 1-2 ชั่วโมง ทั้งหมดจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่นอน”

ttb DRIVE พร้อมดูแลตั้งแต่ต้นน้ำ–ปลายน้ำ

ผู้บริหารสินเชื่อรถยนต์ ttb DRIVE ได้อธิบายว่า แคมเปญนี้เป็นนโยบายหลักของธนาคารที่พร้อมสนับสนุนทุกคนให้เข้าถึงสินเชื่อรถยนต์ได้ ไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้บริโภค แต่รวมไปถึงผู้ประกอบการด้วย

“เราสร้างแคมเปญมาเพื่อการดูแลลูกค้า สร้าง Human Touch ควบคู่ไปกับการบริการด้านดิจิทัล ซึ่งเป็นแนวทางที่เราอยากจะส่งเสริม มอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีสำหรับลูกค้าและคู่ค้าอย่างต่อเนื่องในทุกสถานการณ์ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งในวันนี้ และอนาคต และทำให้ธุรกิจของคู่ค้าเติบโตไปพร้อมกัน”

สำหรับ ttb DRIVE สินเชื่อรถยนต์ถือว่าเป็น Product เรือธงของธนาคาร มุ่งมั่นที่จะให้บริการเรื่องสินเชื่อรถยนต์และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดนี้ ซึ่งการที่ออกมาประกาศจุดยืนผ่านตราสัญลักษณ์ “Certified used car by ttb DRIVE” เปรียบเสมือนการให้คำมั่นสัญญากับตลาด กับลูกค้า และผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วว่า ttb DRIVE พร้อมที่จะสนับสนุนให้รถคุณภาพที่ดีได้เจอกับลูกค้าที่มีคุณภาพที่ดีเช่นกัน เรามีบริการที่ครอบคลุม ไม่ใช่เฉพาะเรื่องของการให้สินเชื่อกับลูกค้ารายย่อย แต่เป็นเรื่องการให้สินเชื่อกับลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการด้วย เรามีบริการที่เรียกว่า Supply Chain ซึ่งจะโปรโมตควบคู่ไปกับ Certified used car by ttb DRIVE เพื่อให้ผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง สามารถโฟกัสเรื่องการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ ธนาคารจะเป็นผู้ช่วยดูแล ตั้งแต่การหา Sourcing ของตัวรถ จนมาถึงเรื่องของการช่วยขายสินค้า เรียกได้ว่าพร้อมดูแลตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งระบบ

สำหรับผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่สนใจร่วมแคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ttb DRIVE ที่ดูแลพื้นที่ได้โดยตรง เพื่อรับรายละเอียดแบบเชิงลึกที่เหมาะสมกับผู้ประกอบการแต่ละราย

“Certified used car by ttb DRIVE เป็นโปรแกรมแบบ Partnership ดังนั้นรายละเอียดของโปรแกรมของแต่ละพาร์ตเนอร์จะแตกต่างกันไปเป็นแบบ Tailor-made ซึ่งเมื่อเราได้ข้อมูลเฉพาะของแต่ละแห่ง ก็จะนำเสนอให้เหมาะสมต่อไป และดำเนินการตรวจสอบสภาพรถด้วยองค์กรมีมาตรฐานอย่างชัดเจน จริงจัง เพื่อดำเนินการติดตั้งตราสัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE ต่อไป รวมถึงมีสิทธิพิเศษหลาย ๆ อย่างที่ส่งเสริมให้ดีลเลอร์สามารถขายรถและทำกำไรเพิ่มขึ้นได้แน่นอน ตอนนี้มันยังเป็นช่วงเฟสเริ่มต้น แต่เราวางเป้าหมายไว้ว่าอยากให้มีคนมาร่วมกันทำเรื่องนี้ให้มากที่สุด และร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหหรรมรถยนต์มือสองไปพร้อมกับเรา”

สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ สามารถมองหาเครื่องหมาย Certified used car by ttb DRIVE ได้จากเต็นท์รถมือสองชั้นนำ นอกจากนี้ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.79% ต่อปี อนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด