เปิดตัว Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ 21 พฤศจิกายนนี้!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 พ.ย 2561
แชร์ 0

หลังจากที่ค่ายคู่แข่งหลายๆ ค่ายได้ออกรถกระบะรุ่นใหม่ เพื่อกระตุ้นตลาดรถกระบะในช่วงปลายปี 2561 นี้ Chevrolet เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมเปิดตัวกระบะตัวใหม่ Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษในเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นกัน

เตรียมพบกับการเปิดตัว Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ 21 พฤศจิกายนนี้

เตรียมพบกับการเปิดตัว Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ 21 พฤศจิกายนนี้

ปลายปี 2561 ตลาดรถกระบะถือว่าเติบโตขึ้นอย่างมาก ทั้ง Toyota, Isuzu และ Mitsubishi ก็ปล่อยรถกระบะรุ่นใหม่ออกมาสู้กันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็น Toyota Hilux Revo Rocco, Isuzu D-Max Stealth และ Mitsubishi Triton ที่จะเปิดตัวในวันนี้ Chevrolet เองก็คงไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมเปิดตัวรถกระบะ Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษเช่นเดียวกัน

Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 รุ่นฉลองครบรอบ 100 ปีรถกระบะเชฟโรเลต

Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 รุ่นฉลองครบรอบ 100 ปีรถกระบะ

แม้ว่า Chevrolet จะเปิดตัวรถกระบะรุ่นพิเศษถึง 2 รุ่นไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 รุ่นพิเศษ ในวาระฉลองครบรอบ 100 ปี นับตั้งแต่มีการเปิดตัวรถกระบะหนึ่งตันของในปี 1918 ไปเมื่อช่วงพฤศจิกายนปีที่แล้ว และต้นปีที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัว Chevrolet Colorado High Country Storm ปี 2019 พร้อมชุดแต่ง Thunder ไปแต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสจะแผ่วลง เลยต้องถือโอกาสกระตุ้นยอดอีกครั้งในช่วงปลายปี

ดูเพิ่มเติม
>> 
ถูก ถึก ทน! รวบรวมรถกระบะมือหนึ่งที่เหมาะกับเกษตรกร​
>> 
กระบะพันธุ์อึดมือสอง 4 ประตู ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก​

Chevrolet Colorado High Country Storm ปี 2019 ชุดแต่ง

Chevrolet Colorado High Country Storm ปี 2019 ชุดแต่ง "Thunder"

Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษจะออกแบบภายใต้แนวคิด ” พลังแห่งรัตติกาลที่ท้าทายคุณ ” มีความเป็นไปได้ที่จะต่อยอดจากรุ่น High Country 4 ประตู มาแต่งให้มีความสปอร์ตดุดันมากขึ้น ดีไซน์กระจังหน้า Dual Port ให้แกร่งขึ้นรับกับไฟหน้าที่มีโคมไฟหน้าเรียวเล็ก พร้อมไฟส่องสว่างกลางวัน DRL แบบ LED อย่างลงตัว เสริมด้วยกันชนหน้า ไฟตัดหมอก และล้ออัลลอยทูโทน 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60R18

ภายในคาดว่ายังคงตกแต่งตามเดิม แต่อาจปรับแผงหน้าปัดให้มีดีไซน์เท่ พร้อมมาตรวัดกับจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่อ่านง่ายชัดเจนขึ้น ติดตั้งระบบความบันเทิง My Link พร้อมจอสัมผัส 8 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อทั้ง Android และ Apple CarPlay

Chevrolet Colorado High Country ปี 2016 

Chevrolet Colorado High Country ปี 2016

ใช้ขุมพลังเดิมจากตระกูล DURAMAX ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที จับคู่ทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ดูเพิ่มเติม
>> รีวิว Toyota Hilux Revo 2018 Double Cab
>> รีวิว ISUZU D-MAX 2018

ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เตรียมพบกับ Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามไปพร้อมๆ กันที่ Chobrod.com นะคะ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้