เปิดตัวอย่างเป็นทางการ !! Suzuki Jimny และโปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอดีๆ จาก Ford ในงาน Motor Show 2019

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 มี.ค 2562
แชร์ 0

เริ่มขึ้นแล้วค่ะเพื่อนๆ กับงาน Bangkok Motor Show 2019 ที่จัดขึ้นเป็นวันแรกที่ตลาเรถในประเทศรอคอยมาตั้งนาน ต้องบอกว่า ผู้เข้าชมในงานนั้นค่อนข้างที่เยอะและตื่นเต้นกับงานนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าในปีนี้ Suzuki Jimny ของเรานั้นก็ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงานนี้งานแรกและพ่วงด้วยโปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอดีๆ จาก Ford ในงานอีกด้วย รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีค่ะเพื่อนๆ กับรถยนต์ที่คนไทยลุ้นให้เช้าไทยโดยเร็วที่สุดกับ Suzuki Jimny 2019   โดย All-new Suzuki Jimny ใหม่ได้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ หลังจากนั้นก็ได้ทำการทยอยเปิดตัวกว่า 44 ประเทศทั่วโลก และในวันนี้ก็มาถึงคิวของประเทศไทยเสียทีที่ Jimny ได้ทำการเปิดตัวในงาน Bangkok Motor Show 2019 นี้ และยังเป็นเวอร์ชั่นที่นำเข้าทั้งคันจากประเทศญี่ปุ่นพร้อททั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Allgrip เป็นอุปกรณ์รุ่นมาตรฐานอีกด้วย

Bangkok Motor Show 2019 : เปิดตัวอย่างเป็นทางการ !! Suzuki Jimny และโปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอดีๆ จาก Ford ในงาน Motor Show 2019

Suzuki Jimny 2019 รถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากตลาดรถในประเทศ

Suzuki Jimny 2019 รถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากตลาดรถในประเทศ

การดีไซน์ภายนอกและภายในของ Suzuki Jimny 2019

รูปลักษณ์ภายนอกของ Suzuki Jimny 2019

รูปลักษณ์ภายนอกของ Suzuki Jimny 2019

รูปลักษณ์ภายนอกของ Suzuki Jimny 2019 ที่เปิดตัวในงาน Motor Show 2019

 เรื่องของการออกแบบและการดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในนั้น Suzuki ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ เพราะ jimny 2019 นี้นางโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ทรงกลม ล้อมด้วยกรอบกระจังหน้าทรงเหลี่ยมพร้อมฝากระโปรงหน้าแบบเหลี่ยมเพื่อเพิ่มสไตล์ความออฟโรดมากยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้ยังเสริมด้วยระบบทำความสะอาดไฟหน้า ไฟท้าย LED และฟังก์ชั่นกระจกมองข้างปรับได้แบบอัตโนมัติด้วยการดีไซน์แบบพิเศษค่ะ

ภายในห้องโดยสารและพื้นที่ด้านท้ายของ Suzuki Jimny 2019

ภายในห้องโดยสารและพื้นที่ด้านท้ายของ Suzuki Jimny 2019

ภายในห้องโดยสารและพื้นที่ด้านท้ายของ Suzuki Jimny 2019

ภายในห้องโดยสารและพื้นที่ด้านท้ายของ Suzuki Jimny 2019

ภายในห้องโดยสารนั้น Jimny 2019 เน้นใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทาน ติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Segment Display, ระบบอินโฟเทนเม้นท์ Suzuki Smart Connect หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง สามารถรองรับ Apple CarPlay ได้, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมหน้าจอ LCD, เบาะนั่งปรับได้อเนกประสงค์, พื้นที่เก็บของด้านหลังเน้นความกว้างและสูง พร้อมช่องเก็บอุปกรณ์และสัมภาระขนาดใหญ่ ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรอง 2 จุด ทั้งบริเวณคอนโซลหน้าและห้องเก็บสัมภาระท้าย ถ้าเพื่อนๆ ได้ลองไปสัมผัสของจริงแล้วจะรู้เลยว่ารุ่นนี้เขาทำออกมาได้เฉียบขาดไม่เบาเลยทีเดียว

ดูเพิ่มเติม
>> แนะนำ 18 รุ่นรถใหม่ในงาน Bangkok International Motor Show 2019
>> Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 กับแนวคิด “สุนทรียภาพทางอารมณ์”

สมรรถนะเครื่องยนต์ของ Suzuki Jimny 2019

เครื่องยนต์ของ Suzuki jimny 2019

เครื่องยนต์ของ Suzuki jimny 2019

ทางด้านเครื่องยนต์และขุมพลังของ Suzuki Jimny นั้นก็เป็นตัวมาตรฐานเหมือนกับรุ่นอื่นๆ ที่ส่งจำหน่ายไปยังทั่วโลก กับเครื่องยนต์เบนซินรหัส K15B ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด  ทางด้านระบบความปลอดภัยนั้นก็ไม่ได้มาเล่นๆ เช่นกันค่ะ เพราะนางมีทั้งระบบความปลอดภัยถูกติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP, ระบบเบรก ABS/EBD, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Hold Control และระบบช่วยชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชัน Hill Descent Control เป็นต้น

**** ขาย Suzuki Jimny มือสองที่มีขายในประเทศไทย

Suzuki Jimny 2019 ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,550,000 บาท

Suzuki Jimny 2019 ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,550,000 บาท 

ส่วนสีของตัวถังนั้นมีให้เลือกทั้งหมด 7 สีด้วยกันค่ะได้แก่ เหลือง Solid Kinetic Yellow/หลังคาดำ, สีฟ้า Metallic Brisk Blue/หลังคาดำ, สีครีม Metallic Chiffon Ivory/หลังคาดำ, สีเขียว Solid Jungle Green, สีดำ Pearl Bluish Black, สีเทา Solid Medium Gray และสีขาว Superior White โดยราคาจำหน่ายนั้น Suzuki Jimny MT จะอยู่ที่ราคา 1,550,000 บาท และ Suzuki Jimny AT  อยู่ที่ราคา 1,650,000 บาท

โปรโมชั่นดีพร้อมข้อเสนอดีๆ จาก Ford ในงาน Bangkok Motor Show 2019

ข้อเสนอพร้อมโปรโมชั่นเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ 2019 จาก Ford

ข้อเสนอพร้อมโปรโมชั่นเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ 2019 จาก Ford

ถึงแม้ว่าค่ายรถยนต์แบรนด์ยักษ์อย่าง Ford จะไม่ได้มีรุ่นใหม่ๆ ออกมาให้เราๆ ได้ชื่นชมกันแบบรุ่นอื่นๆ เพราะว่านางเพิ่งจะเปิดตัวรถยนต์ไปเมื่อปีที่ผ่านมานั่นเอง แต่เหล่าบรรดาแฟนๆ ของ ฟอร์ด นั้นก็สามารถเดินเข้ามาจับของเป็นเจ้าของกันได้ในราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษกันได้เลย เพราะโปรโมชั่นนี้นั้นมาเฉพาะเดือนนี้เท่านั้นนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีรุ่นไหนบ้าง

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ (New Ford Ranger)

สิทธิและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของ New Ford Ranger

สิทธิและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของ New Ford Ranger 

1.Ford Ranger Raptor กับแคมเปญพิเศษเฉพาะช่วงงานมอเตอร์โชว์เท่านั้น เพียงแค่เป็นจ้าของ Ford Ranger Raptor คุณก็จะได้สิทธิ์อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure และฟรีโปรแกรม 5 Years Premium Care จากค่ายฟอร์ดไปเลยทันที

2. Ford New Ranger Wildtrak กับสิทธิพิเศษอัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure หรือ เลือกรับ โปรแกรม 5 Years Premium Care พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ได้เลยทันที

3. Ford New Ranger Double Cab XLT กับสิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับไปเลยทันที อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensureหรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 29,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

สิทธิและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของ New Ford Ranger

สิทธิและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของ New Ford Ranger 

4. Ford New Ranger Open Cab & Double Cab Limited  กับสิทธิพิเศษ ผ่อนเพียง 9,999 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

5. Ford New Ranger Open Cab XLT กับสิทธิพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

6. Ford New Ranger Double Cab XLS กับสิทธิพิเศษอัตราดอกเบีย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

7. Ford New Ranger Open Cab XL+  กับสิทธิพิเศษไปเลย เริ่มต้นดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

หมายเหตุ: ส่วนลดเงินดาวน์ 23,000 บาท ที่ดาวน์ 5% สำหรับรถฟอร์ดเรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XL+

8.Ford New Ranger STD Cab , Open Cab XL และ Open Cab XLS กับส่วนลดพิเศษสูงสุด 35,000 บาท* พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

หมายเหตุ: *สำหรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ (New Ford Everest)

ข้อเสนอพร้อมสิทธิพิเศษหากคุณเป็นจ้าของ Ford Everest

ข้อเสนอพร้อมสิทธิพิเศษหากคุณเป็นจ้าของ Ford Everest 

เป็นเจ้าของ Ford Everest กันได้ง่ายๆ กับ แคมเปญพิเศษ! เฉพาะช่วงมอเตอร์โชว์ เท่านั้น กับอัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 35% ผ่อนนาน 24 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensureหรือเลือกรับ โปรแกรม 5 Years Premium Care พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

รายละเอียดการคุ้มครองของโปรแกรม Ford 5 Years Premium Care 

1.ฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถ (Extended Warranty) จาก 3 ปี / 100,000 กม. เป็น 5 ปี / 100,000 กม. (แล้วแต่กรณีใดจะถึงก่อน) ด้วยเงื่อนไขการคุ้มครองใกล้เคียงกับการรับประกันคุณภาพในช่วงเวลาปกติ ซึ่งเป็นผลมาจากความบกพร่อง

2.ของชิ้นส่วนภายใต้การขับขี่และการบำรุงรักษาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสมุดรับประกันคุณภาพรถฟอร์ด โดยไม่คุ้มครองอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามระยะหรืออะไหล่สิ้นเปลืองอื่นๆ เช่น ยาง, แบตเตอรี่, แผ่นคลัตซ์, ผ้าเบรก, โช๊คอัพ, ยางปัดน้ำฝน, หลอดไฟ และอื่นๆ

3.ฟรีโปรแกรมบำรุงรักษารถตามระยะ (SSP-Scheduled Service Plan) ซึ่งครอบคลุมค่าอะไหล่และค่าแรง ทุกรายการสำหรับการเช็คระยะตามมาตรฐานฟอร์ดเป็นจำนวน 5 ครั้ง ภายในระยะเวลา 60 เดือน/75,000 กม. ตามรายละเอียดที่กำหนดไว้ในสมุดรับประกันคุณภาพ

4.ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Ford Roadside Assistance) 24 ชม. ตลอด 5 ปี

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ด

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าจาก Ford นำเสนอทั่วตลาดรถ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าจาก Ford นำเสนอทั่วตลาดรถ

สำหรับลูกค้าจาก Ford นั้นก็มีสิทธิพิเศษมานำเสนอเช่นกันค่ะ นั่นก็คือ ฟรีฟรีโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ Schedule Service Plan (SSP) นาน 3 ปี นำรถฟอร์ดเข้ารับบริการ ได้ 4 ครั้ง หรือ ระยะทาง 60,000 กม. (แล้วแต่กรณีใดจะถึงก่อน) มูลค่ากว่า 20,000 บาท สำหรับลูกค้ารถยนต์ฟอร์ด และสมาชิกในครอบครัว เมื่อซื้อรถฟอร์ดทุกรุ่น ยกเว้น ฟอร์ด โฟกัส

โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2562 จนถึงวันสุดท้ายของงานมอเตอร์โชว์นั่นก็คือวันที่ 7 เมษายน 2562 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2562 เท่านั้นค่ะ ที่บูธ Ford ในงาน Bangkok Motor Show 2019

เอาเป็นว่า นอกจากจะมีรถยนต์ใหม่แล้ว โปรโมชั่นใหม่ๆ นั้นก็คอยมาเสริมทัพรถยนต์รุ่นใหม่อยู่เรื่อยๆ ใครที่คิดว่าจะซื้อรถยนต์ ควรจะเริ่มไปดูต้นทางกันได้แล้วนะคะที่งาน Bangkok Motor Show 2019 นี้ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อาคารอิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานีค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>>Five FACT : 5 รุ่นไฮไลท์ที่คุณต้องห้ามพลาด ! ในงาน Motor Show 2019
>> สุดยอดรถสปอร์ตที่จะมาแสดงในงาน Bangkok Motor Show 2019 จะมีรุ่นไหนบ้าง? มาดูกันเลย!

Sudarat