เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย ขายแบบอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 ตัวแทน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 พ.ย 2565
แชร์ 0

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศทำตลาดรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี Mercedes-Maybach หลังได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า พร้อมประกาศเปิดไลน์การประกอบรถยนต์ Mercedes-Maybach รุ่นปลั๊กอินไฮบริดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 ตัวแทน เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป, ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์, สตาร์แฟลก และทีทีซี มอเตอร์

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เมอร์เซเดส-เบนซ์ แถลงข่าว เดินหน้าทำตลาดรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศไทย หลังได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สะท้อนให้เห็นทิศทางการเติบโตของยานยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรีในประเทศไทย

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

ประกาศเปิดไลน์การประกอบรถยนต์ Mercedes-Maybach รุ่นปลั๊กอินไฮบริดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เป็นหนึ่งในสองประเทศแรกในโลกร่วมกับประเทศจีนที่ได้เริ่มทำตลาดยานยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรีรุ่นนี้ และมีแผนส่งมอบ Mercedes-Maybach ให้กับลูกค้าได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2566

อ่านเพิ่มเติม - Mercedes Benz EQS 2022 เปิดตัวรุ่นผลิตในไทย EQS 500 4MATIC AMG Premium เคาะราคา 7,900,000 บาท

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“วันนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความยินดีที่จะประกาศการเดินหน้าการทำตลาดโดยมีแผนการประกอบรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยได้สัมผัสกับที่สุดของความเป็นยนตรกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรีที่มอบความหรูหราจากเมอร์เซเดส-มายบัคได้อย่างเต็มที่ ซึ่งความพิเศษก็คือ ไทยจะเป็นหนึ่งในสองประเทศแรกในโลก ร่วมกับประเทศจีน ที่จะเริ่มทำตลาดรถยนต์ Mercedes-Maybach รุ่นปลั๊กอินไฮบริดภายในประเทศ

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

ก่อนหน้านี้เมอร์เซเดส-มายบัคได้เปิดตัวเอสยูวีระดับอัลตร้าลักชัวรีรุ่น “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ที่ถือเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงการแนะนำ “Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium” รุ่นประกอบนอก โดยที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม

วันนี้ เรายังจะเพิ่ม Mercedes-Maybach S 680 4MATIC Premium เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ของยนตรกรรมสุดหรูหราในตระกูลนี้ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับเฟิร์สคลาสและความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับลูกค้าอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและจับจองได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป, ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์, สตาร์แฟลก และทีทีซี มอเตอร์ 

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

เบนซ์ เปิดไลน์ผลิต Mercedes-Maybach ในไทย

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า นอกจาก Mercedes-Maybach จะเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมที่ทั้งหรูหรา สะดวกสบาย และพร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นว่า ตลาดรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรีในประเทศไทยนั้นเติบโตไปในทิศทางที่ดี และด้วยความพรั่งพร้อมในทุก ๆ ส่วน ทั้งในด้านการผลิต การจัดเตรียมอะไหล่ ตลอดจนการบริการหลังการขายจากทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างเข้มข้นภายใต้มาตรฐานระดับสากล นี่จึงเป็นที่มาให้เรามีแผนในการประกอบรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศไทย”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ