เติบโตอย่างต่อเนื่อง !! มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทยสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่องในไตมาสที่ 3 พ.ศ. 2561

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 พ.ย 2561
แชร์ 0

หลังจากที่เราได้มีการรวบรวมยอดขายจากเหล่าบรรดารถยนต์ทุกยี่ห้อกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจะมาดูการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังอย่างมิตซูบิชิบ้างกันบ้างค่ะ ว่าไตรมาสนี้การเติบโตของทางแบรนด์จะเพิ่มขึ้นขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทยสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่องในไตมาสที่ 3 พ.ศ. 2561

 มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทยสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่องในไตมาสที่ 3 พ.ศ. 2561

ทางบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศยอดจำหน่ายประจำไตรมาสที่ 3 กรหฎาคม – กันยายน พ.ศ. 2561 ออกมาแล้วว่า ทางบริษัทยังคงเติบโตและสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งแสดงถึงความมั่นใจว่าจะบรรลุเป้าหมายประจำปี พ.ศ. 2561 อีกด้วย โดยยอดจำหน่ายรถยนต์ของทาง มิตซูบิชิ มอเตรอ์ส ประเทศไทย ในระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน พ.ศ.2561 อยู่ที่ 20,156 คัน ในขณะที่ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่ที่ 257,466 คัน ดังนั้นจึงทำให้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 24.1 เมื่อเทียบกันกับไตรมาสเดียวกันของปี พ.ศ. 2560 ส่วนยอดรวมตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงกันยายน พ.ศ.2561 ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ 61,257 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 25.6 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกับของปีที่แล้ว ในขณะที่ส่วนแบ่งของตลาดตั้งแต่ต้นปีนั้นเติบโตขึ้นอยู่ที่ร้อยละ 8.2 เทียบกันกับร้อยละ 7.9 ของปีที่แล้ว โดยยอดรวมจำหน่ายทั้งหมดอยู่ที่ 746,581 คัน เติบโตร้อยละ 20.3 เมื่อเทียบกันกับช่วงเวลาเดียวกันของปี พ.ศ.2560

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด

ดูเพิ่มเติม
>> Mitsubishi Attrage 2018 รุ่นปรับปรุงใหม่ ราคาเริ่ม 483,000 บาท
>> รีวิว Mitsubishi Xpander 2018 รถ MiniMPV 7 ทึ่นั่ง

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด 

ทั้งนี้ทาง โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“เราสามารถทำผลงานประจำไตรมาสนี้ได้อย่างน่าพอใจ อย่างไรก็ตามเราจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมแล้วสำหรับไตรมาสสุดท้ายของ พ.ศ. 2561 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง เรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ที่ตรงต่อความต้องการของตลาดทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี การออกแบบ ความปลอดภัย และความอเนกประสงค์ พร้อมด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยมซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 จากดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (CSI) โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ในปีนี้ และยังได้รับการประเมินให้อยู่เหนือค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวม ในขณะที่ดัชนีด้านบริการงานขาย (SSI) ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 4” โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติม

Mitsubishi Attrage

เรียกได้ว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นั้นได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์เป็นอย่างมาก เพราะมีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำสมัยหลากหลายรุ่นในปี 2561 นี้ โดยเริ่มต้นจาก มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ ทั้งรุ่นพิเศษและรุ่นปรับโฉมใหม่ รวมไปถึง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ด้วยค่ะ

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Xpander

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายในปีนี้อีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังให้ความมั่นใจว่าจะสามารถบรรุเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 8 จากยอดจำหน่ายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่คาดการณ์ไว้ราวๆ ประมาณ 1,000,000 คันอีกด้วย เพื่อนๆ ชาว chobrod สามารถไปเดินดูรถยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ที่บูธ A7 กันได้นะคะ ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 ที่เมืองทองธานี อย่าลืมไปตามชมรถสวยๆ จากมิตซูบิชิกันนะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> รีวิว Mitsubishi Attrage 2018
>> รวบรวมคอมเม้นท์จาก “Mitsubishi Attrage”

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่