เซอร์ไพรส์! เปิดตัว “Subaru Outback” ในการแข่งขันแตะรถชิงรถ 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ต.ค 2561
แชร์ 0

ไม่เพียงแต่เฟ้นหาคนอึด 2018 เพื่อไปแข่งขัน แตะรถชิงรถ โชว์พลังความอึด เพื่อชิง Subaru XV 2.0i-P ที่ประเทศสิงคโปร์เท่านั้น แต่ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว Subaru Outback โฉมใหม่ ในงานอีกด้วย

10 ตัวแทนประเทนไทย ในการแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2018

10 ตัวแทนประเทนไทย ในการแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2018

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันพิสูจน์ความทรหดของพลังกายพลังใจผ่านฝ่ามือเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ในกิจกรรม “Subaru Thailand Palm Challenge 2018" แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 11 เพื่อเฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยหัวใจแกร่งร่วมเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ “SUBARU CHALLENGE : THE ASIAN FACE OFF 2018” ที่ประเทศสิงคโปร์ร่วมกับผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียน เพื่อชิงรถยนต์ SUBARU XV 2.0i-P มูลค่ากว่า 1,259,000 บาท ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา และผู้เข้ารอบทั้ง 10 คนเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นแชมป์เก่าถึง 9 คน และแชมป์ใหม่อีก 1 คน

เปิดตัว Subaru Outback 2018 โฉมใหม่ภายในงาน

เปิดตัว Subaru Outback 2018 โฉมใหม่ภายในงาน

สำหรับงานนี้ไม่เพียงแต่หาตัวแทนประเทศไทยไปเข้าแข่งขันเท่านั้น แต่ยังถือโอกาสเปิดตัว Subaru Outback 2018 โฉมใหม่ล่าสุดให้ผู้คนที่สัญจรไปมาที่ Central World ได้ร่วมสัมผัสรถรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ดูเพิ่มเติม
>> 30 กันยายนนี้เจอกันเเน่....Subaru Outback 2018 ใหม่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย
>> รีวิว Subaru XV 2017-2018​

Subaru Outback 2018 รุ่นย่อย 2.5i-S

Subaru Outback 2018 รุ่นย่อย 2.5i-S

สำหรับ Subaru Outback 2018 รุ่นย่อย 2.5i-S มีการปรับโฉมกันชนด้านหน้า และกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยม ที่นอกจากจะมีคุณภาพสูงและทนทานแล้ว ยังช่วยให้รถมีรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง ตามหลักอากาศพลศาสตร์มากยิ่งขึ้น พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา มาพร้อมยาง 225/60R18 high-performance tyres โดดเด่นด้วยไฟหน้าใหม่แบบ LED

ภายในมาแนวใหม่ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานมาพร้อมกับพอร์ต USB บริเวณที่พักแขนเบาะหลัง มีไมโครโฟนเพื่อปรับปรุงการตอบสนองต่อเสียง (Voice Recognition) พร้อมระบบการเชื่อมต่อการสื่อสารในรถยนต์ (Infotainment) ระดับพรีเมียมแบบใหม่ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดสูงสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และเข้าถึงแอพพลิเคชั่นยอดนิยมผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ ระบบ Voice Recognition ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานแบบแฮนด์ฟรี ได้โดยไม่รบกวนการขับขี่ และเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี

กันชนด้านหน้า และกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยมที่ปรับดีไซน์ใหม่

กันชนด้านหน้า และกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยมที่ปรับดีไซน์ใหม่

ขุมกำลัง Boxer

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์สูบนอน ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที  ส่งกำลงด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT มีโหมดใช้งาน 7 สปีด พัฒนาไดชาร์จรุ่นใหม่ให้สามารถใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักเบาลงถึง 8% สอดรับกับการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อที่ไวขึ้น ช่วยให้อัตราการเร่งดีขึ้น มีการเปลี่ยนโซ่สายพานส่งกำลังให้มีความละเอียด เพื่อลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์สู่ห้องโดยสาร

ล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา

ล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา

จัดเต็มกับ Option เสริมความปลอดภัย

ระบบไฟหน้าแบบปรับทิศทางอัตโนมัติตามพวงมาลัย (Steering Responsive Headlights) ช่วยให้ลำแสงไฟหน้าเคลื่อนที่ไปตามทิศทางของการหักพวงมาลัยรถ, ด้านหน้ายังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยกล้องที่ติดตั้งอยู่ที่ส่วนล่างของกระจังหน้า และกระจกข้างซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นบริเวณโดยรอบได้เมื่อขับขี่ในพื้นที่แคบ, ระบบ STABLEX-Ride เพื่อการขับขี่ที่มีเสถียรภาพยิ่งขึ้น บังคับพวงมาลัยที่ดียิ่งขึ้น และเกิดการสั่นสะเทือนของตัวถังที่น้อยลง, ระบบ X-MODE ช่วยให้ควบคุมเครื่องยนต์ได้มีประสิทธิภาพ ระบบ Symmetrical All-Wheel Drive (S-AWD) และระบบเบรกทำให้การขับขี่ปลอดภัยในทุกสภาพถนน

การโชว์ตัวของ Subaru ทั้ง 3 รุ่น (XV, Outback และForester)  ที่ลาน Central World

การโชว์ตัวของ Subaru ทั้ง 3 รุ่น (XV, Outback และForester)  ที่ลาน Central World

Subaru Outback 2018 เพิ่มเฉดสีใหม่เป็นทางเลือกอีก 3 สี รวมเป็น 12 สี ได้แก่ สีเขียวเมทัลลิก (Wilderness Green Metallic)*สีใหม่, สีแดงมุก (Crimson Red Pearl)*สีใหม่, สีน้ำตาลมุก (Oak Brown Pearl)*สีใหม่, สีทอง (Tungsten Metallic), สีขาวมุก (Crystal White Pearl), สีเงิน (Ice Silver Metallic), สีฟ้า ๖Lapis Blue Pearl), สีน้ำเงิน (Deep Sea Blue Pearl), สีแดง (Venetian Red Pearl), สีเทา (Platinum Grey Metallic), สีเทาเข้ม (Dark Grey Metallic) และสีดำ (Crystal Black Silica)

ดูเพิ่มเติม
>> รถแบบไหนเหมาะกับเรา? รถแต่ละแบบ แตกต่างกันอย่างไรนะ
>> 9 รถใหม่ปี 2019 ที่น่าสมการรอคอย​

ถือโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ดีเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่โปรโมทการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเปิดให้คนทั่วไปได้ร่วมสัมผัสรถอย่างใกล้ชิด โดย Subaru Outback 2018 รุ่นย่อย 2.5i-S จะวางจำหน่ายในประเทศไทยกับราคาเริ่มต้น 2,512,000 บาท และสำหรับรถ SUV ตัวใหม่ล่าสุด จะมีข่าวสาร หรืออัพเดทราคาอย่างไร อย่าลืมติดตามได้ที่ Chobrod.com นะคะ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
อัพเดทราคารถยนต์ เชิญที่นี