เช็คด่วน...Audi ประเทศไทยพร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 10 ก.ย 2561
แชร์ 0

Audi ประเทศไทย ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่ พร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8 หน้าตาเป็นอย่างไรไปดูกันต่อเลยนะคะ

Audi  ประเทศไทย ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand ที่ครบวงจร ทันสมัยสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยอาคารดีไซน์ล่าสุดแบบเทอร์มินัล คอนเซปท์ตั้งอยู่ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มุ่งให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของอาวดี้ เพื่อเสริมความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยศักยภาพและความพร้อมในทุกๆ ด้าน พร้อมฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ ด้วยการชิงเปิดตัวยนตรกรรม SUV เรือธง ขนาดฟูลไซซ์รุ่นล่าสุด “Audi Q8” เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชี้เป็นผลมาจากบริษัทแม่ฯ หนุนปั้นแบรนด์ในไทยเต็มที่ ชูประเทศไทยเป็นตลาดศักยภาพสูงและเป็นหนึ่งในตลาดของอาวดี้ที่กำลังมาแรงและมีการเติบโตสูงสุด

Audi ประเทศไทย ยกระดับความมั่นใจลูกค้าลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่ ครบวงจร ล้ำสมัยด้วยดีไซน์เทอร์มินัลคอนเซปท์ ปลื้ม บริษัทแม่ฯ ชูเติบโตสูงสุด เดินหน้าปั้นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า เติมเต็มทุกมิติ พร้อมเซอร์ไพรส์ ชิงเปิดตัว Audi Q8 เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Audi ประเทศไทยพร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8

Audi ประเทศไทยพร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8

Audi ประเทศไทยพร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8

Audi ประเทศไทยพร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8

Audi ประเทศไทยพร้อมชิงเปิดตัว Audi Q8

สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ (Audi Centre Thailand)

สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ (Audi Centre Thailand)

สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ (Audi Centre Thailand)

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ประเทศไทย กล่าวว่า ตามพันธสัญญา ในการให้ความสำคัญและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด และภายใต้แผนกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ส่งผลให้อาวดี้มีการยกระดับการทำงานทุกส่วน ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขาย ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิด สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand ขนาด 6 ชั้น 2 อาคาร ซึ่งมีพื้นที่ 3 ไร่ ตามมาตรฐานของแบรนด์อาวดี้ ที่มีจุดเด่น คือความครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการและศุนย์ซ่อมสี-ตัวถังที่ทันสมัย ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่บริเวณถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยใช้เงินลงทุนในที่ดิน ก่อสร้าง ตกแต่ง ติดตั้งเครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัย รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท นับเป็นข้อพิสูจน์ความจริงจังของการปักหมุดสร้างแบรนด์ ยนตรกรรมอาวดี้ในประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของ Audi AG ในฐานะที่ประเทศไทย เป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

ดูเพิ่มเติม
>> 
เช็คด่วน....เจาะคำถาม ล้วงคำตอบ เรื่องต่อภาษีรถยนต์ที่ไทยปี 2018 !!!
>> นั่งรถเมล์เที่ยวก็เปรี้ยวได้ EP1 : นั่งรถเมล์เดินเที่ยวย่านสี่แยกบ้านแขก

“การเปิดสำนักงานใหญ่ของ อาวดี้ ประเทศไทย ตอกย้ำความชัดเจนในความเป็น แบรนด์อาวดี้ ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง ซึ่งอาวดี้ ประเทศไทย มั่นใจว่า ความทันสมัยของ Audi Centre Thailand จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่า ที่นี่จะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอาวดี้ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย มีความพึงพอใจและมีความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้นด้วย”

เพื่อเอาใจลูกค้าที่รอคอยการมาของ SUV ระดับโลกรุ่นล่าสุดแห่งตระกูล Q Family ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปไปไม่นาน และในโอกาสฉลองเปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ Audi Centre Thailand และภายใต้การสนับสนุนของ Audi AG ที่เห็นศักยภาพของประเทศไทย อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ตลาด ด้วยการชิงเปิดตัว Audi Q8 เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Audi Q8 นับเป็นสุดยอดยนตรกรรม SUV ที่ฉีกกฎเกณฑ์และนิยามเดิมๆ ของ SUV สู่ความมีเอกลักษณ์ดีไซน์หรูหรา เฉียบคม และดุดัน สวยงามสะกดตาด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตตามสไตล์อาวดี้ ภายในกว้างขวางมากๆ ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบเชื่อมต่อที่ได้รับการออกแบบให้มีความพิเศษเหนือระดับและใช้งานง่าย เรียกว่ามาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน และมีสมรรถนะสูง เกาะถนนเป็นเยี่ยมด้วยระบบขับเคลื่อน quattro 4 ล้อ ทรงประสิทธิภาพ

ดีไซน์ภายนอกของ Audi Q8

ดีไซน์ภายนอกของ Audi Q8

ดีไซน์ภายนอกของ Audi Q8

ดีไซน์ภายในของ Audi Q8

สำนักงานใหญ่ของอาวดี้ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยนั้น มีความทันสมัย ครบวงจร เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็น 2 โซน คือ ส่วนโชว์รูม สำนักงาน และส่วนบริการหลังการขาย ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ทุกชั้นมีลิฟท์ขนาดใหญ่ รองรับการจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้า อันจะทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าสำนักงานใหญ่ หรือโชว์รูมและศูนย์บริการ แต่เป็นพื้นที่พิเศษของคนที่รักและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้

อาคารด้านหน้า Audi Centre Thailand ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย โดยชั้นหนึ่ง จะเป็นส่วนต้อนรับลูกค้าที่เรียกว่า Grand Reception มีการโชว์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ พร้อมแอสเซสซอรี่ อีกทั้งเป็นจุดรับรองลูกค้าและส่งมอบรถ ชั้นสอง เป็นพื้นที่จัดแสดงรถเพิ่มเติม และเป็นพื้นที่ของส่วนงานขาย ส่วนชั้นสาม ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง ใช้สำหรับการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ของอาวดี้ และทั้งสามชั้นแรกนี้เชื่อมต่อในแต่ละชั้นด้วยบันไดเลื่อน เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เข้าชมรถทุกรุ่นอย่างสะดวกสบาย ชั้นสี่ จะเป็นพื้นที่สำหรับ Audi Approved Plus ชั้นห้า เป็นส่วน สำนักงานของ Audi Thailand สำนักงานใหญ่ และชั้นบนสุด เป็นส่วนพื้นที่ roof top ซึ่งใช้ในการจัดกิจกรรม

อาคารด้านหลังของ Audi Centre Thailand ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนบริการลูกค้าและการบริการหลังการขายครบวงจร โดย ชั้นหนึ่งเป็น Service Reception และ Direct Reception พร้อมเครื่องทดสอบระบบเบรค และเครื่องทดสอบระบบช่วงล่าง ช่องซ่อมสำหรับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และการบริการเร่งด่วน Quick Service ห้องอะไหล่หมุนเวียนเร็ว และห้องเก็บรักษาแบตเตอรี่ ติดระบบปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยเตรียมพื้นที่พร้อมขยายการบริการให้คลอบคลุมการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ เปลี่ยนยาง ในอนาคต ชั้นสอง ถูกออกแบบให้เป็นส่วนรองรับงานซ่อมทั่วไป มีจำนวน 7 ช่องซ่อม พร้อมช่องพิเศษรองรับงานซ่อมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และห้องอะไหล่หลัก ชั้นสาม จะเป็นส่วน Body& Paint ที่ได้รับการติดตั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รองรับงานซ่อมสีขนาดเล็ก-กลาง รวมถึงห้องซ่อมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ห้องเก็บรักษาเครื่องมือพิเศษ สำหรับเก็บเครื่องมือพิเศษ ที่มีมูลค่านับสิบล้านบาท ขณะที่ชั้นสี่และห้า จะเป็นที่พื้นที่จอดรถระหว่างซ่อมและรถใหม่ ส่วนชั้นหก ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนของห้องฝึกอบรมเพื่อ ใช้อบรมพนักงานขาย อบรมช่างเทคนิค และทีมงานทุกระดับ รวมถึงยังมี สำนักงาน ห้องคอมพิวเตอร์ และ ห้องอาหารสำหรับพนักงาน

นอกจากนี้ เราจะเริ่มทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย มั่นใจว่าความก้าวหน้าของเราในปีนี้ จะเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ให้อยู่กับแบรนด์อาวดี้มากขึ้น พร้อมเลือกอาวดี้เป็นแบรนด์แรกและคันต่อๆ ไป

สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 – 20:00 น. ในส่วนศูนย์บริการจะพร้อมเปิดให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน และพร้อมให้บริการซ่อม ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ โดยลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการหลังการขายที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ สามารถสอบถามและนัดหมาย ได้ที่ โชว์รูม Audi Centre Thailand 02 765 8888 หรือเข้ารับบริการได้ที่ Audi New Petchburi 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่พัทยาติดต่อที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน

Live Streaming Grand Opening “Audi Thailand Headquarter”

Live Streaming Grand Opening “Audi Thailand Headquarter” 

เเละวันนี้ตอน 18.18.18 p.m. อย่าลืมเตรียมพบกับ Live Streaming Grand Opening “Audi Thailand Headquarter” พร้อมความพิเศษสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของ Southeast Asia กับ “the new face of The Q family” แล้วพบกัน!!!

Source: Audi Thailand

ดูเพิ่มเติม
>> 
เปิดโชว์รูม AUDI PATTAYA รองรับลูกค้าทั้งไทยและเทศฝั่งตะวันออก
>> Audi Thailand กับตัวแทนจำหน่ายใหม่ เปิดกลยุทธ์เข้าหาลูกค้า

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และ คราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามกันได้ต่อเนื่องเลยนะคะ เเละ อย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี