อ่านด่วน ...นิสสัน ประกาศ ซ่อมศูนย์ฯนานเกิน 3 วัน มีรถสำรองให้ใช้ ??!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ส.ค 2561
แชร์ 3

นิสสันมุ่งสร้างความเชื่อมั่นและวางใจของลูกค้า ผ่านนโยบาย CUSTOMER PROMISE

ตลาดรถยนต์เมืองไทย เมื่อเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าจะสามารถ “สร้างยอดขาย” ได้เสมอไป การรักษาลูกค้าเก่าเอาไว้ให้ได้มากที่สุดคืออีกหนึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญสำหรับสมรภูมินี้  ล่าสุด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ริเริ่มนโยบาย “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Customer Promise) ทั้งรับประกันงานซ่อมและอะไหล่นาน 1 ปี มีรถให้ใช้แทนหากรถซ่อมนานเกิน 3 วัน 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (22 สิงหาคม 2561)  - นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ริเริ่มนโยบาย “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Customer Promise) เพื่อมอบความชัดเจนและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่ตัดสินใจจะซื้อหรือเป็นเจ้าของรถนิสสัน

ดูเพิ่มเติม
>> 
ทำไม Nissan Almera ถึงขายดี?
>> Nissan Sentra 2019 ปรับโฉมใหม่ พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย

นิสสันมุ่งสร้างความเชื่อมั่นและวางใจของลูกค้า ผ่านนโยบาย CUSTOMER PROMISE

นิสสันมุ่งสร้างความเชื่อมั่นและวางใจของลูกค้า ผ่านนโยบาย CUSTOMER PROMISE

ภายใต้คำนโยบายนี้ นิสสันให้คำมั่นสัญญาว่า

1. เราจะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจด้วยการรับประกันการซ่อมและอะไหล่เป็นระยะเวลา 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร พร้อมสำรองรถยนต์ให้ใช้ หรือสำรองจ่ายค่าเช่ารถ หรือค่าเดินทาง เมื่อลูกค้าจำเป็นต้องเข้ารับบริการที่เกิดจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ใช้เวลานานเกินกว่า 3 วันทำการ

2. รถของลูกค้าจะอยู่ในสภาพสะอาดเรียบร้อยทุกครั้งหลังเข้ารับบริการ

3. เราจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และcall center 24 ชม ที่ 02-401-9600.

นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บอกว่า เนื่องจากลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกๆ สิ่งที่ นิสสันทำ จึงมุ่งมั่นปรับปรุงการทำงานอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า ผ่านการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพของรถยนต์ รวมไปถึงการบริการหลังการขาย และด้วยนโยบายคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสันหรือ Customer Promise นี้ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างความพึงพอใจ และเพิ่มจำนวนลูกค้าที่รักในแบรนด์ นิสสัน พร้อมกลับมาซื้อรถนิสสันหรือแนะนำบอกต่อให้คนรู้จักได้มากขึ้น

สำหรับโปรแกรม คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสันหรือ Customer Promise นี้นิสสัน ได้เริ่มประกาศใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป โดยข้อกำหนดในการสำรองรถยนต์ให้กับลูกค้าได้ใช้นั้น จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อลูกค้าต้องนำรถที่มีปัญหาที่เกิดจากคุณภาพผลิตภัณฑ์มาเข้าซ่อมและใช้เวลาในการซ่อมนาน 3 วัน ดีลเลอร์จะพิจารณาให้รถสำรองกับลูกค้าทันที 

>> “ท่อแต่งซิ่ง” ช่วยให้รถววิ่งดีขึ้นจริงหรือ !?
>> Nissan Juke รุ่นที่สองจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้เท่และร้อนแรงขึ้นใน ปี 2019

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่