อัพเดทโปรโมชั่นกระบะสุดพิเศษที่บูธ FORD ณ งาน MOTOR EXPO 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 26 พ.ย 2561
แชร์ 0

FORD ประเทศไทยเตรียมจัดแสดงรถกระบะรุ่นใหม่เอาใจสาวกขาลุยที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ทุกรุ่น พร้อมกับจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่งาน Motor Expo 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพค เมืองทองธานี นี้

>> ส่อง 3 กระบะ “เบอร์รอง” แต่ความปลอดภัย “ดีที่สุด” บนถนนเมืองไทย
>> Motor Expo 2018 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว จะมีอะไรบ้าง ต้องดู!

พบกับโปรโมชั่นรถกระบะสุดพิเศษภายในงาน Motor Expo 2018 ที่บูธ Ford

สำหรับภายในงาน ทางบูธ FORD ได้จัดแสดงรถกระบะรุ่นใหม่ที่เพิ่งทำการเปิดตัวในปีนี้ทุกรุ่น พร้อมกับจัดข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ Ford และสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน Motor Expo 2018 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดย ทาง Chobrod ได้รวบรวมโปรโมชั่นเฉพาะรถกระบะของ Ford ไว้ดังนี้

New Ford Ranger รุ่น Wildtrak

  • สำหรับ New Ford Ranger รุ่น Wildtrak และ Double Cab Limited อัตราดอกเบี้ย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • สำหรับ New Ford Ranger รุ่น Double Cab XLT อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • สำหรับ New Ford Ranger รุ่น Open Cab XLT อัตราดอกเบี้ย 1.89% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • สำหรับ New Ford Ranger รุ่น Open Cab XL+ ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • สำหรับ New Ford Ranger รุ่น Open Cab XL ส่วนลดพิเศษ 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • สำหรับ New Ford Ranger รุ่น STD Cab & Open Cab XLS ส่วนลดพิเศษ 23,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ทาง Ford ได้มอบโปรแกรมขยายเวลารับประกันคุณภาพ (Premium Extended Warranty) สำหรับกระบะ Ford Ranger เป็นเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร

นอกจากรถกระบะที่ทาง Ford ประเทศไทยมาจัดแสดงเอาใจสาวกคนรักกระบะแล้ว ภายในบูธยังมีจัดแสดง New Ford Everest รถยนต์เอสยูวี และชม Ford Mustang รถสปอร์ตตำนานอย่างใกล้ชิด พร้อมกับสามารถเข้าร่วมสนุกกิจกรรมที่บูธได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่วางแผนที่จะออกรถกระบะ ของ Ford ในงาน Motor Expo 2018 ครั้งนี้ ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ส่วนโปรโมชั่นของค่ายอื่นๆ ที่น่าสนใจจะนำมาเสนออีกในลำดับต่อไป ฝากเพื่อนๆ ของ Chobrod อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงน