ส่องให้จุใจความน่ารัก “BNK48” ฉลอง 1 ปี TOYOTA YARIS ATIV

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 ส.ค 2561
แชร์ 2

บทความนี้ ขอย้อนบรรยากาศ กระแสความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง และเป็น ควันหลัง ในงาน Toyota Yaris Ativ ฉลองครบ 1 ปีเดือนสิงหาคม 2561 ณ ที่ ศูนย์การค้า สยามพารากอน แทบแตก! เพราะความน่ารักสดใสของ “BNK48” (บีเอ็นเค48) GIRL GROUP ซึ่งเป็นกลุ่ม ICON ของวงการเพลงสากลไทยที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุคนี้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ TOYOTA YARIS ATIV หรือ “ยาริส เอทีฟ” อีโคคาร์ซีดาน รุ่นล่าสุด

โดย มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวฉลองความสำเร็จ Yaris ATIV ยอดขายสูงสุดในตลาดรถอีโคคาร์ซีดาน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “BNK48”  สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ที่มีความสนุกสนานและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในวันที่ 9 เดือนสิงหาคม 2561 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ฉลอง 1 ปี TOYOTA YARIS ATIV 


Yaris ATIV x BNK48 เปิดสู่โลกที่กว้างกว่า

ในส่วนเหตุผลที่เปิดตัว “BNK48”  (บีเอ็นเค48)  GIRL GROUP แห่งยุค  เป็น Presenter ใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งจะช่วยสะท้อนถึงความสนุกสนานและความตื่นเต้นเร้าใจของ Yaris ATIV ให้ชัดเจนมากขึ้น

สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 1 ปี TOYOTA YARIS ATIV  ได้รับความสนใจจากประชาชนและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก พร้อมรับชมเบื้องหลัง (Behind The Scenes) การถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ YARIS ATIV  ผ่านการบอกเล่าประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจของกลุ่มศิลปิน BNK48 และยังได้รับชม  MINI CONCERT BNK48 กันอย่างเต็มอิ่มจุดใจเรียกรอยยิ้มและความสุขให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน

ดูเพิ่มเติม
>> 
แต่งรถให้ได้ดั่งใจสไตล์ Toyota Yaris ATIV
>> 10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 20 ส.ค. - 26 ส.ค. 2018

Toyota Yaris Ativ ฉลองครบ 1 ปี เปิดตัวพรีเซ็นนเตอร์ “BNK48”

Toyota Yaris Ativ ฉลองครบ 1 ปี เปิดตัวพรีเซ็นนเตอร์ “BNK48”

Toyota Yaris Ativ ฉลองครบ 1 ปี เปิดตัวพรีเซ็นนเตอร์ “BNK48”  

นอกจากนี้เพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ลูกค้าของ TOYOTA YARIS ATIV โดยเฉพาะผู้ที่เป็น  Otaku! (โอตากุ) แฟนของโอตะ หรือไม่ได้เป็นโอตะแต่เป็นผู้ที่รักและชื่นชอบสมาชิกวง BNK48 โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เพราะท่านรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ บอกปิดท้ายมาว่า บอกปิดท้ายมาว่า สำหรับลูกค้า Yaris ATIV ทุกท่าน โตโยต้ามอบกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัล Trip ท่องเที่ยวสุดพิเศษ ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกลุ่มศิลปินหญิง BNK 48 เพื่อเปิดประสบการณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร จำนวน 20 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ Toyota ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2018 นี้

ความสดใส น่ารัก ของกลุ่มศิลปิน BNK48

ความสดใส น่ารัก ของกลุ่มศิลปิน BNK48

ความสดใส น่ารัก ของกลุ่มศิลปิน BNK48

ปิดท้ายด้วยข้อมูลพื้นฐาน ราคารถยนต์ TOYOTA YARIS ATIV (เป็นราคาที่ปรับล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี  2017)

1.2 J Eco CVT  479,000 บาท
1.2 J CVT  529,000 บาท
1.2 E CVT  559,000 บาท
1.2 G CVT  609,000 บาท
1.2 S CVT  635,000 บาท

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร TOYOTA YARIS ATIV และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook Toyota Motor Thailand LINE ID: @ToyotaThailand นะครับ

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่มเติม
>> 
ปู่เสือใส่แบต! Jaguar เตรียมผลิต E-type Zero ไร้มลพิษ
>> Five Fact : 5 เรื่องน่ารู้กับคำถามที่ว่า Subaru XV ดีไหม ?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี