ส่องกันให้เต็มที่ก่อนจะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2018 กับ Toyota All new Camry

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ต.ค 2561
แชร์ 1

เนื่องในวาระสิ้นปีก็จะใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว งาน Mini expo ก็เช่นกันค่ะ ใกล้เข้ามาแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่าในงาน Motor Expo แต่ละปีจะต้องมีรถใหม่ๆ ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ชมเป็นแน่นแท้ วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆ ไปส่องดู All new Toyota camry กันบ้างดีกว่าว่ารุ่นนี้เขาจะเป็นอย่างไร

Toyota All new Camry

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้ก็มาอยู่กับเดี๊ยนอีกเช่นเคยนะคะ และแน่นอนว่าพบกับเดี๊ยนวันนี้จะต้องไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะเดี๊ยนเอารถยนต์คันสวยมาฝากเพื่อนๆ กันจ้า ต้องบอกก่อนเลยว่างาน Motor Expo ก็ใกล้เข้ามาแล้วทุกปี เพื่อนๆ เตรียมพร้อมกันหรือยังน้า ... เพราะเดี๊ยนเชื่อว่ารถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ที่คนไทยรอคอยและพูดถึงมากที่สุด นั่นก็คือ All new Toyota Camry นั่นเองค่ะ ซึ่งรุ่นนี้นางก็จะโมเดลเชนจ์ใหม่ทั้งหมด ถูกสร้างขึ้นบนตัวถึง TNGA สำหรับรถยนต์นั่งขับเคลื่อนข้อหน้าขนาดใหญ่ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกันเลยจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> ลวดลายการดีไซน์...ในสไตล์ Toyota Camry
​>> พาคุณไปดูรถยนต์ Toyota Camry ที่แพงที่สุดในแต่ละปี

Toyota All new Camry

ซึ่ง All new Camry ตัวนี้ คาดว่าน่าจะมีลูกเล่นและจุดเด่นเพิ่มมากขึ้นไป ไม่ว่าจะทั้งในเรื่องของหน้าตา รูปร่าง ที่ดูโดดเด่น แต่เดี๊ยนคิดว่ารุ่นนี้เขาน่าจะชูโรงด้านความสนุกในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นและเพิ่มมิติความเป็นรถยนต์ในแบบฉบับของผู้หญิงเพิ่มเข้าไปอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ นางมาพร้อมกับชุดระบบ Toyota Safety Sense P แบบเต็มแพ็คเกจไปเลยจ้า เรียกได้ว่าใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

Toyota All new Camry

ในส่วนของรายละเอียดของเวอร์ชันไทยนั้นก็ยังไม่ได้มีให้เราเห็นกันมากเท่าไหร่นัก แต่ที่รู้มานะคะคือรุ่น 2.5 Hybrid เนี่ยน่าจะมีทางเลือกเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดมาเพิ่มนั่นก็คือ Dynamic Force Hybrid THS II รหัส A25A-FXS เบนซิน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2,487 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 87.5 x 103.4 มิลลิเมตร จุดระเบิดแบบ Atkinson Cycle 178 แรงม้า (PS) ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร (22.51 กก.-ม.) ที่ 3,600 – 5,200 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 202 นิวตันเมตร เมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า จะได้พละกำลังสูงสุดรวม 211 แรงม้า (PS) จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT แบตเตอรี่แบบ Lithium-ion (แบตเตอรี่ย้ายจากท้ายรถ ไปอยู่ใต้เบาะนั่งด้านหลัง)

Toyota All new Camry

ทั้งนี้ทั้งนั้นรายละเอียดทางเทคนิคของเวอร์ชั่นไทยก็ยังอุบไว้รอวันเปิดตัวไปเลยทีเดียวปังๆ และเดี๊ยนคิดว่าเขาต้องมาแบบเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาว ไทยแน่นอน เพราะเนื่องจากว่าตัวรถก็ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด อีกทั้งชิ้นส่วนรถตัวใหม่นี้ก็ผลิตให้ใช้ร่วมกับรุ่นปัจจุบันได้น้อยลง เอาเป็นว่านางมาแน่ๆ ล่ะ ในงาน Motor Expo ปีนี้ ถ้ามีรายละเอียดออกมาเมื่อไหร่ ทาง Chobrod จะแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบก่อนใครเลยจ้า สำหรับวันนี้เดี๊ยนต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> ส่องอันดับ 5 รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในค่าย Toyota!
>> ห้ามพลาด! MOTOR EXPO 2018 แจกไม่อั้น รถ 3 คัน บิ๊กไบค์ 1 คัน!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่