สรุปงาน Fast Auto Show 2022 ผลตอบรับดี ลุยจัดต่อปีหน้า

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 ก.ค 2565
แชร์ 1

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ 2022 (Fast Auto Show 2022) งานที่รวมรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี ภายใต้สโลแกน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-10 กรกฎาคม 2565 ณ ฮอลล์ EH102-104 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่ผ่านมา

Fast Auto Show 2022
นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ 

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022  กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 5 วันของการงานได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาเลือกชม เลือกซื้อรถยนต์ใหม่ จากผู้ผลิตรถยนต์ที่เข้าร่วมงาน รวมไปถึงผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเป็นอย่างดี

อ่านเพิ่มเติม - Fast Auto Show 2022 เริ่มแล้ว 6-10 กรกฎาคม ไบเทคบางนา

Fast Auto Show 2022

Fast Auto Show 2022

สำหรับโซนรถยนต์ใหม่ในปีนี้ แต่ละบริษัทได้นำรถรุ่นพิเศษ และรถยอดนิยมหลากหลายรุ่นมาร่วมจัดแสดง พร้อมโปรโมชั่นเฉพาะภายในงาน อาทิ การมอบบัตรน้ำมันที่สามารถนำมาเป็นส่วนลดในการซื้อรถ การมอบฟรีประกันภัยชั้น1 ผ่อนระยะยาวสูงสุด 84 เดือน การจัดผ่อนขั้นต่ำเพียง 3,333 บาท โดยมีเงินดาวน์ต่ำ รวมถึงของแจกพิเศษต่าง ๆ ฯลฯ

Fast Auto Show 2022

Fast Auto Show 2022

Fast Auto Show 2022

โปรโมชั่นที่สามารถกระตุ้นการตัดสินใจให้กับผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี อาทิ ซูซูกิ นำกระบะอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงเป็นร้านค้า-ฟู้ดทรัค ได้รับความสนใจอย่างดีในกลุ่มสตาร์ทอัพ

"ผู้เข้าชมงานในปีนี้ ให้การตอบรับที่ดี โดยให้ความสนใจทั้งกับรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสองที่จัดแสดงภายในงาน ซึ่งลูกค้ามีการเปรียบเทียบข้อมูลทั้งในแง่ของโปรโมชั่น แคมเปญ ราคา และร่วมทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด"

Fast Auto Show 2022

โซนใหม่ภายในงาน ไลฟ์สไตล์โซน พื้นที่ใหม่ที่จัดแสดงโชว์รถคลาสสิก รถแต่งโมดิฟาย หาชมได้ยาก รถโบราณ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ชุดตกแต่ง สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ คาร์ซีท เครื่องใช้ไฟฟ้าไดสัน และสมาร์ทวอชท์ จากการ์มิน ได้รับการตอบรับอย่างดี และในวันสุดท้ายของการจัดงาน ผู้เข้าชมงานยังอยู่ร่วมลุ้นรางวัลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล บัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card มูลค่า 100,000 บาท จากแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นบัตรน้ำมัน 1 แสนบาท"ปีนี้ผู้โชคดีได้แก่ ผู้โชคดีจากจังหวัดตราด ซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงแบรนด์ HONDA

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ
นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ 

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022  กล่าวว่าปีนี้โซน รถยนต์ใช้แล้ว ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการเข้าร่วมจำนวน 12 รายได้แก่ DDS คาร์เซ็นเตอร์. THE ONE Pattanakarn, เก่ง พระราม9, เบนซ์ อมรรัชดา, โย รัชดา, ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, CarDeeSure OK, เบสท์ เซอร์วิส, NBP CAR และ CARS24 ต่างนำรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ทั้งกลุ่มอีโคคาร์ รถปิกอัพ รถเก๋ง รถหรู รถสปอร์ต จำนวนกว่า 1,000 คัน มาร่วมงานในครั้งนี้ และที่สำคัญแต่ละรายนำเสนอโปรโมชั่น ข้อเสนอทางการเงิน การรับประกันสินค้า และจำหน่ายในราคาพิเศษ

สนใจรถยนต์ใช้แล้วพร้อมโปรโมชั่น มีให้เลือกมากกว่าหมื่นคันได้ที่นี่

"ปีนี้รถยนต์ใช้แล้ว หรือ รถมือสองยังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง รถใช้แล้วภายในงาน สภาพนางฟ้า คุณภาพดี มีรับประกันซ่อมศูนย์ ดอกเบี้ยต่ำ ระยะการผ่อนที่ยาวนาน และมีการรับประกันอายุการใช้งาน 1-2 ปี  ทำให้ลูกค้าหลายคนมีความเชื่อมั่น ซึ่งไม่นับรวมกับการการันตี 5 ข้อของผู้จัด ทำให้ผู้เข้าชมงานในปีนี้สามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มรถยนต์หรูหรา ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและน่าสนใจมากขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ปอร์เช่ คาร์เยนน์ ปอร์เช่ พานาเมร่า  เมอร์เซเดส-เบนซ์  เอส-คลาส บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซี่รี่ส์7 มินิคูเปอร์ โตโยต้า อัลพาร์ด"

Fast Auto Show 2022

Fast Auto Show 2022

Fast Auto Show 2022

นายอัษฎาวุธ กล่าวทิ้งท้ายว่า “การจัดงานในปีนี้สำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดีแม้จะเป็นการจัดงานต่อจากการเว้นวรรค 1 ปี จากสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งคนไทยก็ยังอยู่ในช่วงวิตกกังวลต่อสถานการณ์ และอยู่ในช่วงการปรับตัวให้อยู่กับวิกฤตินี้ได้ดีขึ้นก็ตาม การกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ในฐานะผู้จัดสรุปได้ว่า อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การจัดงานภายใต้ฮอลล์เดียวกัน สร้างความสะดวกสบายและผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบ และจัดลำดับการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น ผลการตอบรับตลอด 5 วันที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็น ถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่เริ่มกลับมา และเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมยานยนต์หลังจากนี้จะกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ทีมผู้จัดได้ส่งสัญญาณมาพร้อมสำหรับ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2023 (Fast Auto Show 2023) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Fast Auto Show