รวมโปรโมชั่นดีๆ จากค่ายรถยนต์ในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ก.พ 2562
แชร์ 1

เอาล่ะค่ะ ถึงช่วงเวลาที่เราจะต้องมาถอยรถใหม่เอาฤกษ์เอาชัยกันแล้วนะคะเพื่อนๆ วันนี้เดี๊ยนก็มีโปรชั่นรถยนต์จากแต่ละค่ายมาฝากเพื่อนๆ ชาว Chobrod กันค่ะ แต่ละค่ายนั้นโปรโมชั่นน่าสนใจเสียจริง อย่ารอช้าค่ะ กำเงินและพุ่งเข้าไปที่ศูนย์บริการกันเลย !!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เดี๊ยนก็มีโปรโมชั่นดีๆ จากหลากหลายแบรนด์ค่ายรถยนต์ในตลาดรถในประเทศมากฝากกันนะคะ ซึ่งโปรโมชั่นที่เดี๊ยนจะนำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้เป็นโปรโมชั่นประจำเดือน มกราคม – กุมภาพันธ์นั่นเองค่ะ สำหรับใครที่อยากจะออกรถยนต์ใหม่นั้น ก็สามารถลองเข้าไปดูโปรโมชั่นกันได้เลย เดี๊ยนบอกได้คำเดียวว่า เด็ด !! วันนี้เราจะมาแบบเรียบร้อย พูดน้อย เน้นไปดูที่โปรโมชั่นกันเองเลยค่ะ

โปรโมชั่นจากทาง Toyota

โปรโมชั่นออกรถใหม่กับ Toyota Yaris และ Yaris Ativ

เพียงแค่ออกรถยนต์ Toyota Yaris และ รุ่น Yaris ATIV 1.2 2J ECO CVT ก็ได้ผ่อนในราคาสบายๆ แค่ 6,000 บาท  อัตราดอกเบี้ย 1.45% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป แถมยังได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งจาก Toyota Care เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยทุนประกันไม่เกิน 80% ของมูลค่ารถอีกด้วย เงื่อนไขและรายละเอียดขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นเท่านตามระยะเวลาที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/promotion/yarisativ_yaris

โปรโมชั่นจากทาง Honda

Happy Day Happy Drive” ทดลองขับรถยนต์ Honda รับฟรี Honda Happy Box

สำหรับใครที่สนใจอยากจะทดลองขับรถยนต์ยี่ห้อ Honda คันโปรดที่เล็งมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ทดลองขับสักทีวันนี้ ทางฮฮนด้าจัดให้ค่ะกับแคมเปญ “Happy Day Happy Drive” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2562 นอกจากนี้ยังได้ของขวัญเป็น Honda Happy Box จากค่ายรถยนต์ฮอนด้าอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 02 341 7777 หรือ https://www.honda.co.th/

โปรโมชั่นจาก Ford 

ดูเพิ่มเติม
>> พาชมภาพพริตตี้สาวสวยกับ Toyota Tank และ Toyota Roomy รับตรุษจีน
>> MG-ZS ผลิตจากจีน แต่...ลุคส์สไตล์ผู้ดีอังกฤษ

แคมเปญสุดพิเศษจาก New Ford Ranger 2019 จัดหนัก จัดเต็มจนถึงเดือน กุมภาพันธ์ 2562 นี้

โปรโมชั่นใหม่จากค่ายรถยนต์เจ้าแห่งกระบะอย่าง Ford ที่วันนี้มีข้อเสนอดีๆ จัดหนัก จัดเต็มจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าและเพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ New Ford Ranger 2019 ได่ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้มีตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562

โปรโมชั่นดีๆ จาก Isuzu

ทดลองขับรับปีใหม่กับ “อีซูซุ” วันนี้ ลุ้นรับสิทธิซื้อรถในราคา 50% และลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

โปรแรงแซงทางโค้งสุดๆ กับ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูพาวเวอร์ ที่จัดกิจกรรมทดลองขับรับปีใหม่นี้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2562 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 เรียกได้ว่าไปลองขับกันให้จุใจไปเลย โดยผู้ที่มีสิทธิ์จะต้องลงทะเบียนกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มตามที่บริษัทกำหนดไว้ หรือสามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางเว็ปไซต์ http://isuzu-tis.com/test-drive/mu-x/ และสามารถไปทดลองขับ ณ โชว์รูมใกล้บ้านกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีของกำนัลและรางวัลให้ลุ้นกันทั้งสิ้น 1,643,000 บาทด้วยจ้า

โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Suzuki 

ALL NEW SUZUKI SWIFT พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งพร้อมทั้งบัตรเติมน้ำมัน ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการต่างๆ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ออกรถ ALL NEW SUZUKI SWIFT ทุกรุ่น เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท พร้อมฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท นอกจากนี้ที่คุ้มไปยิ่งกว่านั้นคือทาง Suzuki ก็ยังแจกไม่อั้นแถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปีอีกด้วย บอกเลยว่าโปรนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ

แคมเปญพิเศษสุดคุ้มจาก Mercedes-Benz

รุ่นยอดฮิตจาก Mercedes-Benz  GLC, S-Class และ E-Class จัดแคมเปญพิเศษรับปีหมูทอง!!

ส่งแคมเปญต้อนรับปีใหม่กันยาวๆ แบบจุใจ เพราะรอบนี้ Mercedes-Benz นางจัดหนัดจัดเต็มทั้งดอกเบี้ย 0% และแถมประกันภัยชั้นหนึ่งกับรถยนตัวท็อปทั้ง 3 รุ่นได้แก่ Mercedes-Benz GLC รุ่น GLC 2504MATIC OFF-ROAD และ GLC 2504MATIC AMG Dynamic ซึ่งทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกระหว่างรับอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับสัญญาเช่าซื้อเป็นระยะเวลา 48 เดือนหรือจะเป็นส่วนลดเงินดาวน์สำหรับทุกประเภทสัญญาก็ย่อมได้จ้า หากลูกค้าท่านใดที่สนใจจะซื้อรถยนต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

Chevrolet Lucky Deal โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Chevrolet

Chevrolet Lucky Deal เลือกรถกระบะด้วยเลขลักกี้ดีลก็รับข้อเสนอสุดพิเศษไปเลยทันที !!

ใครที่มองหาหรือเลือกรถกระบะเอาไว้ วันนี้ Chevrolet ก็มีโปรโมชั่นดีๆ มานำเสนอค่ะ เพียงแค่คุณเลือกรถกระบะหรือรถ SUV ด้วยเลขลักกี้ดีล เลข 9 นำโชคก็ได้รับทันทีข้อเสนอสุดพิเศษจากเชฟโรเล็ตตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีข้อเสนอในราคราพิเศษกับ เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม เริ่มต้นที่ 1,028,000 บาทเท่านั้น โดยสามารถเลือกดาวน์เริ่มต้น 9% หรือดอกเบี้ย 0.99หรือขับฟรีนานสุดถึง 90 วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1734 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChevyClub/ และ www.chevrolet.co.th

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับโปรโมชั่นต่างๆ จากค่ายรถยนต์ในเดือนมกราคม ถึง กุมภาพันธ์นี้ บางค่ายอาจจะยาวไปถึงเดือนมีนาคมเลย เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ก็ลองไปทดลองขับและทดลองดูรถยนต์ของจริงกันได้ที่โชว์รูมรถยนต์ในแต่ละค่ายเลยนะคะ เผื่อใครถูกใจคันไหนก็สอยกันมาเลย สำหรับวันนี้เดี๊ยนต้องขอลาเพื่อนๆ ไปแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>>แนะนำวิธีการซื้อรถ “Toyota” ที่ดีที่สุดตอนนี้
>> เตรียมพบกับ Nissan X-Trail โฉมใหม่ 4 กุมภาพันธ์นี้!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้