พาชมภาพพริตตี้สาวสวยกับ Toyota Tank และ Toyota Roomy รับตรุษจีน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 ม.ค 2562
แชร์ 0

หนุ่มๆมาทางนี้ค่าา นอกจากได้ชมรถสวยๆแล้ววันนี้เรานำภาพพริตตี้สวยๆในชุดกี่เพ้ามาฝากกัน ซึ่งเข้ากับบรรยากาศรุษจีนที่ใกล้จะถึงนี้มากๆเลยยย ซึ่งรายละเอียกของรถ หลายๆคนก็น่าจะรู้บ้างแล้วว่า โตโยต้า แทงค์ (Toyota Tank) และ โตโยต้า รูมมี่ (Toyota Roomy) มินิแวนสุดน่ารัก สไตล์ Tall Boy หรือรถยนต์ดีไซน์กล่อง เป็นรถนำเข้ามาทั้งคันจากญี่ปุ่น เริ่มขายตั้งแต่ปีที่แล้วในไทย

พาชมภาพพริตตี้สาวสวยกับ Toyota Tank และ Toyota Roomy รับตรุษจีน

โดยบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น มองว่าตลาดรถประเภทนี้กำลังเติบใหญ่ขยายตัวในญี่ปุ่นจึงได้รังสรรค์ 2 รุ่นใหม่นี้ เพื่อนำเข้ามาให้คนไทยด้วย บางคนอาจจะยังไม่ทราบข้อมูลเท่าไหร่นักแต่วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังว่านอกจากรูปลักษณ์ที่ดูน่ารักและภาพพริตตี้สวยๆแล้ว มันมีอะไรมากกว่านั้น

เครื่องยนต์ขนาด 3 สูบเทอร์โบชาร์จขนาด 1.0 ลิตร

เครื่องยนต์ขนาด 3 สูบเทอร์โบชาร์จขนาด 1.0 ลิตร

โดยเครื่องยนต์ของเจ้า Toyota Tank และ Toyota Roomy เนี่ยอัพเกรดเครื่องยนต์เพื่อรุกตลาดรถซับคอมแพกต์ ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 3 สูบเทอร์โบชาร์จขนาด 1.0 ลิตร แรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร ขุมพลัง 98 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที เกียร์ออโต้ CVT

ซึ่ง “คุณเจย์” ซีอีโอของทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น เล็งเห็นว่ารถมินิแวนทั้ง 2 รุ่นนี้น่าจะทำตลาดในไทยได้ดี จึงได้ออเดอร์มาเอาใจนักเลงรถชาวไทยรับเทศกาลตรุษจีนเมื่อปีที่ผ่านมา

ดูเพิ่มเติม
>> เตรียมพบกับ Nissan X-Trail โฉมใหม่ 4 กุมภาพันธ์นี้!
>> เริ่มแล้ว! ตรวจจริง-จับจริง-ปรับจริง รถซิ่ง ควันดำ ลดฝุ่น PM2.5

ประตูสไลด์เปิด-ปิดระบบวันทัชทั้ง 2 ด้าน

รถมินิแวนทั้ง 2 รุ่นเฉียบนี้มีจุดเด่นที่ประตูสไลด์เปิด-ปิดระบบวันทัชทั้ง 2 ด้านทำให้ขึ้นลงสะดวก ภายในตัวรถมีความโอ่โถงนั่งสบาย เบาะแถว 2 สามารถพับได้แบบ 60:40 ด้านท้ายรถสามารถวางจักรยานได้ 3 คัน

แผงคอนโซลกลางมาพร้อมระบบแอร์อัตโนมัติ

แผงคอนโซลกลางมาพร้อมระบบแอร์อัตโนมัติ

คอนโซลหน้าขนาดใหญ่มีช่องวางของเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ แผงคอนโซลกลางมาพร้อมระบบแอร์อัตโนมัติ พร้อมหน้าปัดแสดงผล TFT แบบมัลติฟังก์ชันขนาด 4.2 นิ้ว พวงมาลัยหนังแท้ 3 ก้านพร้อมสวิตช์ปุ่มปรับ และก้านควบคุมระบบความเร็วคงที่ ห้องโดยสารภายนอกเสริมความสวยงามด้วยแม็กขนาด 16 นิ้ว ไฟหน้า Multi Reflector Halogen และไฟท้ายแบบ 3D LED

ราคานั้นเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

ราคานั้นเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท 

ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมดของ Toyota Roomy

ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมดของ Toyota Roomy

 

ดีไซน์ภายในสะดวกในการจัดเก็บของส่วนตัวอย่างดีเยี่ยม

ดีไซน์ภายในสะดวกในการจัดเก็บของส่วนตัวอย่างดีเยี่ยม

ดีไซน์ภายในสะดวกสำหรับการจัดเก็บของส่วนตัวอย่างดีเยี่ยม

พร้อมระบบเช็คความปลอดภัย

พร้อมระบบเช็คความปลอดภัย

ที่เก็บของอย่างสะบายเลย

ที่เก็บของอย่างสะบายเลย

ระบบความปลอดภัยมีให้ครบครัน อาทิ ระบบป้องกันและหลีกเลี่ยงการชน สัญญาณเตือนเมื่อมีการเหยียบคันเร่งผิดในขณะถอยหลัง ระบบช่วยรักษาช่องทางจราจรและระบบสัญญาณเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว

ส่วนราคานั้นเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ราคาก็โอเค อยู่ที่ว่าใครจะชอบรถสไตล์นี้มากกว่า ส่วนสาวๆพริตตี้นี่ก็สวยจริงๆในชุดของจีน ยังไงก็สวัสดีวันตรุษจีนล่วงหน้านะคะ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ค่าาา คราวหน้าจะนำภาพสวยๆหรือข้อมูลอะไรมาฝาก อย่าลืมติดตาม Chobrod.com นะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> เปลี่ยนโฉม ! 3 รถตู้มินิสุดคูลจาก Toyota ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ออกจำหน่ายแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น
>> TOYOTA จับมือ PANASONIC ผลิตแบตเตอรี่รุ่มใหม่เพื่อโลกยุคใหม่

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้