ทำความรู้จัก CR-V โฉม 5 ที่นั่ง ก่อนพบตัวจริงที่ Motor Expo 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 พ.ย 2561
แชร์ 0

ใครเล็ง Honda CR-V เอาไว้ และหมายมั่นว่าสิ้นปีนี้จะต้องเป็นเจ้าของและเตรียมกำเงินไปตะลุยในงาน Motor Expo 2018 ที่เมืองทองธานี ก็ขอให้เตรียมรับข้อมูลกับรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เป็นรถเอนกประสงค์เรือธงของ Honda คันนี้เอาไว้หน่อย

เพราะพระเอกอย่าง CR-V ที่จะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2018 จะมาพร้อมกับออปชั่นทางเลือกใหม่ นั่นคือรุ่น 5 ที่นั่ง ที่แตกต่างจากเดิมเจ้า CR-V จะเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่ง นั่นย่อมหมายถึงความโอ่อ่าที่มากขึ้น และเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่ต้องการพื้นที่ด้านท้ายเก็บของมากขึ้นกว่าเดิม

CR-V 5 ที่นั่ง เรือธงของฮอนด้าลุยตลาดรถยนต์ไทย

CR-V 5 ที่นั่ง เรือธงของฮอนด้าลุยตลาดรถยนต์ไทย 

Chobrod ขอพาไปทำความรู้จักับ Honda CR-V เวอร์ชั่น 5 ที่นั่งกันสักเล็กน้อย ก่อนที่ทุกๆ ท่านจะไปเจอตัวจริงได้ภายในงาน Motor Expo 2018 นี้

รุ่น 5 ที่นั่งของ Honda CR-V รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับรุ่น 7 ที่นั่งทุกอย่าง ทั้ง กระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบ Honda’s Solid Wing Grille design เข้ามารับกับไฟหน้า LED กันชนใหม่ดีไซน์แข็งแกร่งขึ้น ส่วนท้ายมาพร้อมไฟท้ายดีไซน์รูปตัว L-shaped LED พร้อม ล้ออัลลอยสีทูโทน ขนาด 18 นิ้ว และ 17 นิ้วให้เลือกกัน

ดูเพิ่มเติม 
>> 
HONDA เตรียมเปิดตัว Honda Civic 2019 New Minor Changes ที่งาน Motor Expo 2018
>> ซื้อรถ Honda CR-V มือสองเจนไหนดีระหว่าง G2 กับ G3 ?

ภายในหรูหรา

ภายในหรูหรา 

วกไปดูภายในรถกันบ้าง ที่เห็นชัดๆ คือความใหญ่ โอ่โถง ที่มากขึ้นกว่าเดิม เพราะตัดที่พับเบาะหลังออกไป และแน่นอนว่าได้พื้นที่เก็บของมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมของเจ้าของรถยนต์ ส่วนวัสดุพื้้นฐานอื่นๆ ก็เพิ่มเติมลายละเอียดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลด้านหน้าใหญ่กว่าเดิม และมีให้เลือกทั้งลายไม้ และวัสดุสี ส่วนพวงมาลัยเป็นทรงสปอร์ต 3 ก้าน พร้อมมัลติฟังชั่น ยังมีจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้ว อรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี Hands-free Power Tailgate พร้อมควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมท และสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ

แน่นอนว่าการลดที่นั่งย่อมทำให้พื้นที่เก็บสัมภาระมากขึ้น

แน่นอนว่าการลดที่นั่งย่อมทำให้พื้นที่เก็บสัมภาระมากขึ้น

ใครสนใจ Honda CR-V 5 ที่นั่ง โฉมใหม่ ก็ต้องเตรียมเงินไว้สู่ขอดังนี้

รุ่น 2.4 S ราคา 1,359,000 บาท
รุ่น 2.4 ES 4WD ราคา 1,499,000 บาท

หากสนใจ และต้องการทดลองขับ เชิญไปดูตัวจริงว่าเหมาะสมกันดีมั้ยก่อนนำไปไว้ใช้งาน และฟังโปรโมชั่นดีๆ ที่ Honda เตรียมเอาไว้ได้ที่งาน Motor Expo 2018 ที่เมืองทองธานี วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 ลุยกันได้เลย!!! 

ดูเพิ่มเติม
>> 
Motor Expo 2018 จัดใหญ่ดึง 36 ผู้ผลิตรถยนต์เข้าร่วม
>> รีวิว Honda CR-V 2018

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้