คอนเฟิร์ม 29 ตุลาคมนี้เปิดตัว All new Toyota Camry ในไทย !!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ต.ค 2561
แชร์ 0

หลังจากที่ All new Toyota Camry ได้เปิดตัวในประเทศอื่นๆ ซึ่งหลายคนก็ถามหาว่าเมื่อไหร่จะถึงคราวประเทศไทยบ้าง ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าจะเปิดตัวในไทย 29 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอน คาดเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท


2019 Toyota Camry

คอนเฟิร์ม 29 ตุลาคมนี้เปิดตัว All new Toyota Camry ในไทย

คอนเฟิร์ม 29 ตุลาคมนี้เปิดตัว All new Toyota Camry ในไทย

คอนเฟิร์ม 29 ตุลาคมนี้เปิดตัว All new Toyota Camry ในไทย

All new Toyota Camry รุ่นล่าสุดนับเป็นรุ่นที่ 8 ซึ่งล่าสุด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แจ้งกำหนดงานแถลงข่าวเปิดตัวแล้วว่าจะเปิดตัว All new Toyota Camry ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอน โดยคราวนี้ได้มีการเปบี่ยนรูปบบการตลาดด้วยการใช้คอนเซปต์ Global Model หรือ ดีไซน์เดียวใช้กันทั่วโลก ทั้งยังสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มใหม่ TNGA : Toyota NEW Global Architecture

Toyota Camry ไฮบริดเวอร์ชั่นต่างประเทศ

Toyota Camry ไฮบริดเวอร์ชั่นต่างประเทศ​

การออกแบบดีไซน์ All new Toyota Camry ก็จะมีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นทั้งภายนอกและภายใน ส่วนความหรูหราก็ต้องรอดูว่าจะออกมาพรีเมียมได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนโครงสร้างของ All New Toyota Camry เป็น TNGA (Toyota New Global Architecture) ซึ่งมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำทำให้มีความมั่นคงเวลาใช้ความเร็วสูง ช่วงล่างพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยที่ด้านหน้าเป็นแบบ MacPherson Struts ด้านหลังเป็นแบบ Double Wishbone ทั้งยังมีการมีการเปลี่ยนแท่นเครื่องทั้ง 4 จุดไปใช้แบบ Hydraulic ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรถยนต์ Toyota โดยสามารถลดเสียงและแรงสะเทือนจากภายในห้องเครื่องได้

ดูเพิ่มเติม
>>พาคุณไปดูรถยนต์ Toyota Camry ที่แพงที่สุดในแต่ละปี
>>ส่องสเปค! ก่อนเปิดตัวจริงช่วงปลายปีของโฉมใหม่ All-New Toyota Camry 2018
 

Toyota Camry ที่ไทยคาดว่าจะมีเครื่องยนต์ 3 รุ่น แต่ก็ต้องรอดูต่อไป

Toyota Camry ที่ไทยคาดว่าจะมีเครื่องยนต์ 3 รุ่น แต่ก็ต้องรอดูต่อไป

คาดว่าจะมีเครื่องยนต์ 3 แบบให้เลือกได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรบล็อคเดิม ให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้าที่ 6,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด, เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 206 แรงม้าที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 252 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และรุ่นไฮบริด ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 176 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร ที่ 3,600-5,200 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ขนาด 120 แรงม้า แรงบิด 202 นิวตันเมตร ให้กำลังรวมสูงสุด 211 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT 

ใครที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถซีดานใหม่ อาจได้ All new Toyota Camry เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกก็ได้ นี่เป็นแค่ข้อสันนิษฐานสเปคของ All new Toyota Camry ในไทยจะเป็นตามที่เราคาดไว้หรือไม่ก็ต้องรอติดตาม 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งทาง Chobrod จะนำมารายงานให้ผู้อ่านแน่นอน

ดูเพิ่มเติม
>>รถยนต์ 4 รุ่นที่คาดว่าจะเปิดตัวปลายปี 2018
>>Honda Accord 2018 กับ Toyota Camry 2018 ซื้อคันไหนดี ?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่