โตโยต้า ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลัก แข่งแบดมินตัน ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024

ประสบการณ์ใช้รถ | 5 ม.ค 2567
แชร์ 0

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์หลัก การแข่งขันแบดมินตันรายการ “ ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูปเปอร์ 300

การแข่งขันแบดมินตันรายการ ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024

การแข่งขันแบดมินตันรายการ ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024 เป็นระดับเวิลด์ทัวร์ ซูปเปอร์ 300 (Princess Sirivannavari Thailand Master 2024 HSBC BWF World Tour Super 300) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พร้อมเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,240,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม - โตโยต้าปิดการแข่งขัน Thailand 10-hour Endurance Race กับรถเชื้อเพลิงสังเคราะห์และไฮโดรเจน

การแข่งขันรายการสำคัญนี้เป็นอีกหนึ่งในการเก็บคะแนนสะสมของนักกีฬำไทย เพื่อจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬำโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานแถลงข่าวจัดการแข่งขันได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ณ โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ

นายณัทธร ศรีนิเวศน์

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวว่า 

“ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของรายการ โตโยต้ามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทย โตโยต้าเชื่อมั่นว่าการจัดการแข่งขันในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็นโอกาสให้นักกีฬาไทยได้ยกระดับฝีมือ แสดงศักยภาพและสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนกีฬาแบดมินตันไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยให้หันมาสนใจเล่นกีฬาแบดมินตันให้มากยิ่งขึ้น"

"ผมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยเข้าชมการแข่งขันและร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของไทยในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยครับ ที่สำคัญผมขอขอบคุณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ได้ให้โอกาส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการจัดการแข่งขัน “ปริ๊สเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” ครั้งนี้”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota