เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผย 5 เหตุผลที่ GWM TANK 500 HEV จะทำให้นักผจญภัยหลงรัก

ประสบการณ์ใช้รถ | 19 ก.พ 2567
แชร์ 0

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดตัวรถยนต์ออฟโร้ด All New GWM TANK 500 HEV ภายใต้แบรนด์ TANK ที่ได้เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนกันยายน ปี 2566 ครั้งนี้มาบอก 5 เหตุผลว่าทำไมถึงเหมาะกับสายลุย

ผย 5 เหตุผลที่ GWM TANK 500 HEV จะทำให้นักผจญภัยหลงรัก

GWM TANK 500 HEV ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Nothing is Unreachable: ไม่มีความสำเร็จไหนที่ไปไม่ถึง พร้อมเป็นตัวเลือกสายลุย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงเจาะลึก 5 เหตุผลว่า ทำไมรถยนต์เอสยูวีออฟโรดคันนี้ถึงเหมาะ

สร้างสรรค์โดยแบรนด์ดัง ที่เป็นเบื้องหลังของ HAVAL และ ORA

โดย GWM TANK 500 HEV เป็นรถยนต์พรีเมียมเอสยูวีที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มออฟโรดอัจฉริยะ TANK ที่ทรงประสิทธิภาพทั้งด้านพละกำลัง สมรรถนะ และเทคโนโลยี เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน (VGT) ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ความจุ 1.76 กิโลวัตต์ ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 244 แรงม้า พร้อมแรงบิดเครื่องยนต์สูงสุด 380 นิวตัน-เมตร  และกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 106 แรงม้า พร้อมแรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 268 นิวตัน-เมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 9 สปีด (9HAT) สร้างขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลาย

ผย 5 เหตุผลที่ GWM TANK 500 HEV จะทำให้นักผจญภัยหลงรัก

ความหรูหราที่แข็งแกร่ง

แม้ว่าจะเป็นรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์เอสยูวี แต่ยังมาพร้อมกับความคล่องตัวและความสะดวกสบายอย่างเต็มเปี่ยมในทุก ๆ การขับขี่ควบคู่กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียบง่ายและหรูหรา

รวมถึงสไตล์การออกแบบที่คงความบึกบึนและแข็งแกร่งของรถยนต์ออฟโรดเอาไว้ด้วยกัน สร้างความตื่นเต้น ความแตกต่าง และประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับตลาดรถยนต์เอสยูวีและผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง โดยมีการออกแบบอันล้ำสมัยต่าง ๆ มากมาย พร้อมจัดเต็มด้านความสะดวกสบายและระบบความบันเทิงที่ครบครัน

อ่านเพิ่มเติม - เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งเป้า Top 3 เปิดรถยนต์ใหม่ปี 2024-2025 อีก 6 รุ่น

ผย 5 เหตุผลที่ GWM TANK 500 HEV จะทำให้นักผจญภัยหลงรัก

ฟีเจอร์ออฟโรดสุดล้ำเพื่อการขับขี่ที่ไร้รอยต่อ

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไกลบนถนนสายยาว สุดลูกหูลูกตา ถนนลูกรัง หรือจะเข้าไปลุยเขา ฝ่าดงป่า หรือตะลุยเส้นทางออฟโรด ก็ไม่หวั่น ด้วยระบบล็อกเฟืองขับด้านหน้าและด้านหลัง (Front & Rear Electric Differential Locks) ระบบช่วยกลับรถในพื้นที่แคบ (TANK Turn) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบออฟโรด (Offroad Cruise Control) ระบบตรวจจับความลึกของน้ำ (Wading Depth Detection) และระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ (Body Transparent System) พร้อมโหมดการขับขี่ 11 รูปแบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด โหมดสภาพถนนลื่น และ offroad ได้แก่ โหมดโคลน โหมดทราย โหมดหิน โหมด4L โหมด4H โหมดอัตโนมัติ และโหมดเชี่ยวชาญ

ผย 5 เหตุผลที่ GWM TANK 500 HEV จะทำให้นักผจญภัยหลงรัก

เฉดสีคลาสสิก

GWM TANK 500 HEV มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ULTRA และรุ่น PRO มาพร้อมกับสีสันสุดคลาสสิก ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็สามารถแสดงตัวตนออกมาได้อย่างโดดเด่น ชัดเจน ด้วยความเรียบหรูผสานกับความแข็งแกร่ง All New GWM TANK 500 HEV มาพร้อมกับสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ขาว ดำ เทา และสีใหม่เทาคริสตัล (เฉพาะรุ่น ULTRA) จับคู่กับสีภายในสีดำและทูโทนสีน้ำเงิน-เบจ (เฉพาะรุ่น ULTRA และสีเทาคริสตัล)

GWM TANK 500 ให้ข้อเสนอสุดคุ้ม

ได้รับการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ฟรีค่าอะไหล่และค่าแรงบํารุงรักษาตามระยะทาง GWM Pro Service Inclusive - GPSI สูงสุด 10 ครั้ง ภายใน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี ฟรี บริการระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเทอร์เน็ต (Telematic Service) พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ (Internet in Vehicle) ระยะเวลา 3 ปี รวมถึงสิทธิพิเศษกับการเป็นส่วนหนึ่งของ GWM TANK CLUB และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

สำหรับ 5 เหตุผลที่สายลุยจะหลงรัก GWM TANK 500 HEV โดยทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ เหมือนกับที่ทุกคนคิดหรือไม่ พิจารณาดูได้เลยครับ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ