สมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส เติมน้ำมันซูพรีมพลัส ทุก ๆ 1,200 บาท รับฟรี เปอริเอ้ 1 กระป๋อง

ประสบการณ์ใช้รถ | 8 ธ.ค 2565
แชร์ 0

เอสโซ่ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส แจกเครื่องดื่ม เปอริเอ้ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดกระป๋อง ขนาดบรรจุ 250 มิลลิลิตร มูลค่า 42 บาท จำนวน 1 กระป๋อง เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 หรือ ซูพรีมพลัสดีเซลทุก ๆ 1,200 บาท โดยโปรโมชันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566

เอสโซ่ สไมล์ส

เอสโซ่ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส แจกเครื่องดื่ม เปอริเอ้ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดกระป๋อง ขนาดบรรจุ 250 มิลลิลิตร มูลค่า 42 บาท จำนวน 1 กระป๋อง เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 หรือ ซูพรีมพลัสดีเซลทุก ๆ 1,200 บาท โดยโปรโมชันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 28 กุมภาพันธ์  2566 ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทุกสถานีที่มีน้ำมันซูพรีมพลัสจำหน่าย หรือ กว่า 612 สาขา ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสมัครบัตรเอสโซ่ สไมล์ส ได้ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

อ่านเพิ่มเติม - เอซีเดลโก้ เปิดตัวน้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ ACDelco dexos1 Gen3

เอสโซ่ สไมล์ส

นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“เอสโซ่ ต้องการที่จะมอบความสุขในช่วงเวลาปีใหม่ขอบคุณลูกค้ากลุ่มซูพรีมพลัส น้ำมันเกรดพรีเมียมของเรา โดยเราคาดว่าจะมีผู้คนจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว คนพิเศษ หรือกลุ่มเพื่อนในช่วงสิ้นปี นอกจากลูกค้าจะได้เติมน้ำมันซูพรีมพลัส พลัสความอุ่นใจ ไปได้ไกลกว่า ที่นอกจากจะทำให้ทุกคนเดินทางได้อย่างสบายใจ พร้อมพาไปในระยะทางที่ไกลกว่าน้ำมันสูตรธรรมดาของเราแล้ว ลูกค้าจะยังได้รับเครื่องดื่ม เปอริเอ้ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดกระป๋อง เพื่อเติมความสดชื่นไปตลอดการเดินทาง เราร่วมมือกับแบรนด์ เปอริเอ้ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก เราคาดว่ากิจกรรมการตลาดในครั้งนี้จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าซูพรีมพลัสและพลัสความอุ่นใจให้ทุกคนไปตลอดการเดินทางนะคะ”

นางซาราห์ เจนจิรา ยูดอล กรรมการบริษัท พินนาเคิล แก๊สโตร จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่ม เปอริเอ้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า

“ในนามบริษัทผู้จัดจำหน่าย เปอริเอ้ (Perrier) แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองอันดับหนึ่งของโลกจากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 150 ปี บริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมความสดชื่นและเป็นเพื่อนร่วมเดินทางให้เหล่าแฟนๆ ของเปอริเอ้และเอสโซ่ในทุกๆ เส้นทาง ตลอดช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ตั้งแต่ธันวาคม 2565 ถึง กุมภาพันธ์ 2566 นี้”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Esso