เม้าท์มอยกันกับ “Isuzu MU-X The Iconic” เท่ หรู สปอร์ต มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 27 มิ.ย 2561
แชร์ 0

จับกลุ่มมาเม้าท์มอยกับดีฝ่า กับ “Isuzu Mu-x The Iconic” รถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีความโฉบเฉี่ยว หรูหรา สปอร์ต โอ้ย! ใครอยากตามมาเม้าท์มอยมาทางนี้เลยจ้า

Isuzu MU-X The Iconic

Isuzu MU-X The Iconic

มาแล้ว มาแล้ว มาเม้าท์มอยกันดีกว่ากับ Isuzu MU-X The Iconic ที่เพิ่งปล่อยออกมาในเดือนมกราคาคมที่ผ่านมา เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรูที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษสปอร์ตเท่รอบคันเลยนะจ๊ะตัวเธอ บอกได้เลยว่าตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจรถอเนกประสงค์เป็นอย่างมากเลยล่ะ เพราะมันลงตัวและมีไลฟ์สไตล์ ยูนีคสุดๆ ไปเลย!

ดูเพิ่มเติม
>> 
โฉมใหม่มาแล้ว ISUZU MU-X 2018 เวอร์ชั่นจีน
>>  โฉมใหม่! All-New ISUZU MU-X 2017-2018 รถอเนกประสงค์ SUV 7 ที่นั่ง

Isuzu MU-X The Iconic

Isuzu MU-X The Iconic

 

พูดถึงเจ้า Isuzu MU-X The Iconic ตัวนี้ เป็นรถนั่งอเนกประสงค์สุดหรูสุดเท่ ที่มาพร้อมกับทางเลือกและต่อยอดความแร๊งส์! ดของเจ้า Isuzu MU-X The Iconic เพราะนางมาพร้อมกับคำนิยามที่ว่า Signature Of Privilege เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์ โดยมาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยม หรูหรา งดงามทุกรายละเอียด อาทิเช่น สปอร์ตเท่รอบคันกับกับชุดแต่งแบบ Iconic Style ที่แต่งโดยโทนเข้ม

ภายในของ Isuzu MU-X The Iconic

ภายในของ Isuzu MU-X The Iconic

 

คงคอนเซปต์ Lava Black อารมณ์จะเป็นสปอร์ตหน่อยๆ ระบบความบันเทิงก็พร้อม Built-in NAVIGATOR และ Digital TV Tuner จ้ามาแบบจัดหนักจัดเต็มถึงเครื่องกันไปเลย ส่วนล้อจะเป็นล้ออัลลอย 18” Iconic Cross พร้อมยาง 255/60 R18 เรียกได้ว่ามาเต็ม ครบเครื่อง กับทุกฟังก์ชั่นเลยล่ะค่า

ภายนอกของ Isuzu MU-X The Iconic

ภายนอกของ Isuzu MU-X The Iconic

 

นอกจานี้ Isuzu MU-X The Iconic ตัวนี้ยังเป็นยนตรกรรมที่มีไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมถึงทุกความต้องการของผู้ใช้ที่มีสไตล์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพราะเขามีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน ขนาด 1.9 ลิตร รุ่น RZ4E-TC กำลังสูงสุดที่ 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที และ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผันขนาดใหญ่ 3.0 ลิตร รุ่ต 4JJ1-TCX กำลังสูงถึง 177 แรงม้าที่ 3.600 รอบต่อนาที ซึ่งมาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Revtronic 6 สปีค และต้องบอกก่อนเลยว่ามีให้เลือกแค่ 2 รุ่นนี้เท่านั้นนะจ๊ะ

ความเก๋ของนางก็ยังไม่หมดเท่านี้จ้า เพราะจากที่เสียงลือเสียงเล่าอ้าง.. ก็ได้บอกกล่าวกันมาเยอะมากว่า รุ่นนี้นางมาพร้อมกับช่วงล่างที่นุ่มนวลรวมถึงฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตยุคใหม่มากขึ้น อีกทั้งยีงมีประสิทธิภาพทางด้านการขับขี่มากขึ้นอีกด้วย โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีได้แก่ สีขาวมุำเอเวอร์เรสต์และสีดำออสเตรเลียนโคล ส่วนราคาก็ไม่ได้แพงมากนะคะเธอ เริ่มต้น 1.3 M นิดไ เท่านั้นเอง ความรู้สึกเดี๊ยนถือว่ามันคุ้มค่าแล้วก็คุ้มราคาที่ต้องจ่ายมากๆเลยล่ะ หากคุณเป็นคนชอบรถอเนกประสงค์แบบนี้อยู่แล้วด้วยเดี๊ยนว่ามันเป็นราคาที่น่าทุ่มทุนจ่ายสุดๆไปเลยล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างจากที่เราเม้าท์มอยหอยสังข์กับ เจ้า Isuzu MU-X The Iconic ไปแล้วบรรดาชาว Chobrod คงจะตาบุกวาวกันเป็นแน่แท้ เพราะคุณสมบัติเอย รูปร่างโฉบเฉี่ยวเอย แหม.. เตะตาจริงๆค่ะคุณขา ส่วนเรื่องของความนุ่มนวลนั้น เดี๊ยนคิดว่าพอตัวอยู่ในระดับนึงนะ ไม่ถึงกับนุ่มเกินจนไม่รู้สึกตัว แต่เป็นความนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ของ Isuzu เขาโดยเฉพาะ พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยกับใครที่ชอบความยูนีค ความไลฟ์สไตล์ ต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับตัวนี้ วันนี้ เดี๊ยนขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ก่อน ส่วนเรื่องต่อไปจะเป็นอะไรนั้น รอดูได้เลยจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> 
มาแล้ว! กับทีเซอร์อย่างเป็นทางการแรกในไทย All New Mitsubishi Xpander 2018
>> สรุปรวมข่าวรถยนต์เด่นประจำสัปดาห์ วันที่ 16 มิ.ย.-22 มิ.ย. 2018