“อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90” อีกหนึ่งอู่มากฝีมือที่งานดีจนต้องบอกต่อ ....

ประสบการณ์ใช้รถ | 31 ต.ค 2561
แชร์ 140

วันนี้เดี๊ยนก็มา Recommended อู่รถให้กับเพื่อนๆ อีกเช่นเคยนะคะ และอู่ทีเดี๊ยนจะนำมาเสนอและมาบอกเล่ากันต่อนั่นก็คือ “อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส” นั่นเองจ้า อู่นี้เนี่ยเดี๊ยนบอกเลยว่าเขาทำทุกอย่างราคาก็ไม่ได้แรงจนเกินงามด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าที่นี่พิกัดอยู่ที่ไหน และช่างทำงานกันอย่างไร

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

กรี๊ดๆๆ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod ที่เดี๊ยนกรี๊ดๆ นี่เพราะว่า มีงานดีในซอยประชาอุทิศอีกแล้ว เดี๊ยนนี่ยิ้มกรุ้มกริ่มเลยค่ะ เพราะในซอยนี้อู่ดีๆ มีเยอะมาก ย่านประชาอุทิศนี่ต้องยกให้เขาเลยนะคะ เอาล่ะค่ะ วันนี้เดี๊ยนจะมาตามคำขอจากคนรู้จักคนนึงที่เขาแนะนำอู่นี้มาให้เดี๊ยนได้ลองไปใช้บริการดูนั่นก็คือ อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90 ด้วยการลองเชิงนั้น ... เดี๊ยนเข้าไปเช็คสภาพเครื่องยนต์ค่ะ (อีกแล้วเหรอ) แต่ก็ไปเช็คสภาพไปตรวจตามปกติแหละค่ะ พอเสร็จธุระแล้วก็เดินดูนู่นนี่นั่นในอู่เรื่อยเปื่อย อู่ไพโรจน์นี้  ตามจริงแล้วเป็นอู่ที่ให้บริการด้านรถยนต์แบรนด์เมอร์ซิเดส เบนซ์ นะคะ แต่เขาก็รับทำทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะ ดูแล/เช็คสภาพเครื่องยนต์, วางเครื่อง, รับทำสี, ตัดผุ, ซ่อมช่วงล่าง, ถ่ายน้ำมันเครื่อง, พ่นน้ำมันกันสนิม, ซ่อมแอร์หรือเช็คสภาพ ขาดอย่างเดียวค่ะเปลี่ยนยาง ครบไหมล่ะ แถมเจ้าของและช่างก็น่ารักสุดๆ ไปเลยด้วยจ้า

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

ดูเพิ่มเติม                                                                                                                
>> “ส.การช่างออโตเซลล์” อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ
>> คิดจะจะซ่อมช่วงล่าง..คิดถึง “Automag Wheel” ศูนย์ซ่อมและเปลี่ยนสีล้อแม็กในย่านสมุทรปราการ

ตามความรู้สึกหลังจากที่เดี๊ยนได้ลองเช็คสภาพกับทางอู่เรียบร้อยแล้ว ทางช่างก็มีคำแนะนำนิดหน่อยมาบอกเดี๊ยนว่า เราต้องระวังในเรื่องของตรงนี้นะ ตรงเหมือนจะมีปัญหานะ ... แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องจริงอย่างที่ช่างเขาบอกจริงๆ ค่ะ ไม่ย้อมแมว ไม่หลอกลวง อืม...เดี๊ยนให้ 10 ผ่านเลยค่ะ จากนั้นเดี๊ยนเลยลองให้ช่างเขาเช็คเครื่องล่างดู ขั้นตอนนี้ทางช่างทำละเอียดมากๆ ดูทุกซอกทุกมุม เช็คแล้วเช็คอีก ทั้งยังถามถึงเรื่องราคาด้วยว่าถ้าต้องเปลี่ยนเป็นแบบนี้ราคาแบบนี้เราจะรับได้ไหม โอ้ยเดี๊ยนปลื้มใจสุดๆ ไปเลยค่ะ กับอู่นี้

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ 90

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางช่างก็อัธยาศัยดีมากค่ะเพื่อนๆ แถมเขายังบอกเดี๊ยนอีกด้วย ว่าเขาเองก็รับงานนอกสถานที่เหมือนกัน หากมีปัญหาอะไรก็ติดต่อเข้ามาได้ตลอด โอ้ยเดี๊ยนชอบจริงๆ เลยค่ะ ถ้ามีการให้คะแนนเดี๊ยนจะให้คะแนนไปเลย สิบ สิบ สิบ โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย เพราะถูกใจเดี๊ยน เอาเป็นว่าใครที่อยากไปใช้บริการก็ไปลองใช้กันได้เลยค่ะพิกัดอยู่ที่ ประชาอุทิศ 90 “อู่ไพโรจน์ เซอร์วิส ประชาอุทิศ90” ดีงามสมคำร่ำลือจริงๆ ลองไปกันดูนะเพื่อนๆ แล้วมีความเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้จ้า สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

>> “ช่างสมบูรณ์” กับประสบการณ์อยู่กับรถ 20 กว่าปีและธุรกิจรถมือสอง
>> “อู่ประชาอุทิศ 17” อู่ซ่อมช่วงล่างดีๆ ในย่านประชาอุทิศ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่