ว่ายังไง Mitsubishi XPANDER ถูกใจหรือเปล่า?

ประสบการณ์ใช้รถ | 26 ก.ค 2561
แชร์ 1

Mitsubishi XPANDER เปิดตัวในอินโดนิเซียมาซักพักแล้ว คราวนี้ก็ถึงไทยบ้างที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ของรถรุ่นนี้ ว่าแต่คนที่ขับแล้วรู้สึกยังไง วันนี้ Chobrod จะมาบอกกัน

Mitsubishi XPANDER รถครอสโอเวอร์ ถูกใจใช่เลย

Mitsubishi XPANDER รถครอสโอเวอร์ ถูกใจใช่เลย​

Mitsubishi XPANDER 2018 รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ของมิตซูบิชิ ที่เปิดตัวที่อินโดนิเซียครั้งแรก ตามด้วยฟิลิปปินส์ และคราวนี้ก็ถึงตาไทยบ้าง โดยจะเปิดตัววันที่ 17 สิงหาคมนี้ แล้วรถรุ่นนี้เป็นยังไง หลายคนคงอยากฟังคอมเม้นท์กันก่อนที่จะไปสัมผัสประสบการณ์จริง

ดูเพิ่มเติม
>>Mitsubishi Xpander ขายดีแค่ไหน?
>>วัดเลย Mitsubishi Xpander ประหยัดน้ำมันแค่ใหน?
 



Misubishi Xpander

ภายนอก โดยภาพรวมรู้สึกว่าจะเป็น MPV มากกว่า แต่ว่าทาง Mitxubishi วางให้เป็นรถครอสโอเวอร์ ทำให้รู้สึกว่ามันอยู่สูงจากพื้นมากกว่ารถยนต์ในรุ่นเดียวกันนิดหน่อย รถก็ออกแบบมาได้กว้างและขนาดใหญ่กว่ารถแบบเดียวกันในคู่แข่งอื่น 

ดีไซน์ภายนอกของ Mitsubishi XPANDER ที่ทันสมัย

ดีไซน์ภายนอกของ Mitsubishi XPANDER ที่ทันสมัย

ภายใน ห้องโดยสารถือว่าใช้ได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะในรุ่นท็อปที่เป็นวัสดุหนัง ให้ความสัมผัสก็สบาย รู้สึกดี แต่ว่าตำแหน่งที่นั่งรู้สึกจะสูงไปนิด เบาะไม่ค่อยอุ้มตัว เลยทำให้ขับขี่ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ส่วนการตกแต่งก็รู้สึกว่าดูดี มีฟังก์ชั่นการพับเก็บที่รู้สึกว่าจะดีสุดในคลาส ถึงเบาะหลังจะเอนไม่ได้แต่ว่าก็มีที่วางแขนตอนหลังมาให้ การพับเบาะสองตอนหลังก็เรียบดี ถือว่าโอเคเลยทีเดียว ความเป็นอเนกประสงค์ถือว่าทำได้ดี แต่ดันพลาดตรงไม่มีที่เท้าแขนตรงกลางคอนโซลนี่แหล่ะ

ดูเพิ่มเติม
>>มาแล้ว! กับทีเซอร์อย่างเป็นทางการแรกในไทย All New Mitsubishi Xpander 2018
>>รีวิว Mitsubishi Xpander 2018 รถ MiniMPV 7 ทึ่นั่ง

ภายในของ Mitsubishi XPANDER ที่สบาย

ภายในของ Mitsubishi XPANDER ที่สบาย​

ช่วงล่างถือว่าดี เวลาขับให้ความรู้สึกนุ่ม ไม่กระด้าง ช่วงที่ขับด้วยความเร็วสูงก็มีความนิ่ง และแน่น ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางขรุขระแบบออฟโรดหรือว่าจะเป็นทางเรียบออนโรด อาจมีความอืดอยู่บ้าง แต่ถ้ามีระยะวิ่งที่ทำความเร็วผ่านความเร็วกลางไปแล้วก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควร อีกอย่างที่ทำให้ประหลาดใจก็คือการเก็บเสียงของรถยนต์ ถือว่าดีเวอร์ อาจมีเสียงเล็ดลอดเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้แย่อะไร 

ในไทยจะเปิดตัววันที่ 17 สิงหาคมนี้โดยจะมี 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่ LS-LTD และรุ่นท็อป GT มีทั้งหมด 4 สี ให้เลือกทั้ง สีดำ Jet Black Mica สีเทา Titanium Gray สีบรอนซ์เงิน Sterling Silver และสีขาวมุก Quartz White Pearl ส่วนราคาก็ต้องรอลุ้นกันตอนเปิดตัว แต่ถ้าใครไม่อยากรออยากได้รถมือสองมิตซูบิชิก็ลองไปดูได้ หรือใครอยากคอมเมนท์บอกกล่าวว่าประทับใจ ชอบไม่ชอบอะไรในรุ่นนี้ก็บอกกันมาได้เลย

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี