เรื่องรถกับราศี เลือกแบบนี้ เหมาะกับชาวพิจิก

ประสบการณ์ใช้รถ | 18 ก.ย 2563
แชร์ 0

ถึงคิวของชาวราศีพิจิกแล้ว คุณกำลังมองหารถยนต์ไว้ใช้งานอยู่หรือเปล่า? Chobrod พร้อมให้คำแนะนำ เรื่องรถกับราศี กับหลักการเลือกซื้อรถที่เหมาะแก่ชาวดาวแมงป่อง

เรื่องรถกับราศี การเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ ด้วยหลักการเลือกซื้อรถประจำราศี ทั้งเรื่องของรถที่น่าใช้งาน สีที่แนะนำ หมายเลขทะเบียนที่ถูกโฉลก คราวนี้เป็นคิวการเลือกรถของพิจิก รถแบบไหน จะใช่กับคนแบบคุณ ? เรากางตำรารวบรวมข้อมูลที่จัดมาให้ครบทุกศาสตร์ มองหาซื้อรถเป็นของขวัญวันเกิด มาลิสต์กันดูว่าต้องเลือกรถแบบไหนถึงจะช่วยเสริมดวงให้ดี

พื้นฐานดวงชะตาของราศีพิจิก

ราศีพิจิกคือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

พื้นฐานชะตาชาวราศีพิจิก
พื้นฐานชะตาชาวราศีพิจิก

  • สัญลักษณ์ประจำราศี : แมงป่อง
  • ธาตุ : น้ำ
  • กลุ่มดาว : Scorpius
  • ดาวประจำราศี : Pluto
  • เทพเจ้าประจำราศี : Hades

ตามลักษณะนิสัยของแมงป่อง คือสัตว์ที่ชอบเก็บตัว รักสงบ นั่นทำให้ชาวราศีพิจิกเป็นบุคคลที่จะออกแนวลึกลับ มีโลกส่วนตัวที่กล่าวได้ว่าสูงมากกว่าราศีอื่น ๆ แต่นั่นคือเสน่ห์ของชาวดาวแมงป่องนี้ เพราะมันสร้างความน่าเชื่อให้แก่พวกเขาเป็นอย่างดี คนไม่สนิทมองเข้าไปอาจจะดูว่าชาวราศีนี้เข้าถึงยาก แต่เมื่อได้คบหาจะได้รู้เลยว่าเป็นคนที่น่าคบหาและสร้างความสดใสได้อย่างที่คุณคิดไม่ถึง

ดูเพิ่มเติม สีมงคลตามวันเกิด 2563

Hades เทพประจำราศีพิจิก
เทพ Hades เทพเจ้าแห่งความตาย ผู้มีนิสัยเย็นชา

นอกจากนี้ธาตุน้ำ เหมือนจะสื่อถึงความสงบนิ่งและความลื่นไหล แต่อันที่จริงสายน้ำจะมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา หมายถึงความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา นอกจากนี้อิทธิพลของน้ำ ส่งผลให้ชาวราศีค่อนข้างจะใจเย็น มีความละเอียดรอบคอบ รักในความเป็นระเบียบที่มีระดับ และอีกข้อดีของชาวราศีนี้เป็นคนที่เก็บความลับเก่ง และเฉลียวฉลาดในแง่สติปัญญา และอิทธิพลจากดาวพลูโตส่งผลให้ราศีพิจิกเต็มไปด้วยอำนาจ รู้จักการดูแล และการแบ่งปันต่อผู้อื่น

ชาวราศีพิจิกมีเทพประจำราศีเป็นเทพ Hades เทพเจ้าแห่งความตาย จึงเป็นคนที่มองโลกบนพื้นฐานแห่งความเป็นจริง มองทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ที่บางครั้งอาจก่อให้เกิดปัญหากับผู้คนรอบข้างได้ เพราะเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา ทั้งที่ความจริงมันแฝงความจริงใจอยู่ในนั้น และลักษณะนิสัยที่แสดงออกอย่างที่รู้สึก จึงทำให้ชาวราศีพิจิกดูเป็นคนดื้อดึง หัวรั้น ดูเย็นชา ไม่ใส่ใจ และเอาแต่ใจ ซึ่งทำให้บางครั้งเกิดการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างจากนิสัยที่พูดตรง ๆ นี่เอง

ดูเพิ่มเติม
ฮวงจุ้ยรถยนต์ ศาสตร์การเลือกรถส่งเสริมชะตา

เสริมดวงชะตาให้ปัง ด้วยการเลือกรถตามราศี !!

ชาวราศีพิจิก เลือกรถแบบไหนดี?

บุคลิกที่ดูลึกลับน่าค้นหา และลักษณะนิสัยที่ชอบความเนี้ยบ ถ่ายทอดผ่านออกมายังข้าวของที่ใช้ เราจึงมักเห็นชาวราศีพิจิกมีรสนิยมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แต่ความแตกต่างนั้นดูโดดเด่น หรูหรามีคุณค่าและดูมีมูลค่าสูง การเลือกใช้รถก็เช่นกัน ชาวราศีพิจิกจึงหมายตารถที่มีความโดดเด่นด้านเอกลักษณ์ ดูมีมูลค่า ชนิดที่ว่าขับมาแล้วคนเหลียวมอง

เรื่องรถกับราศีพิจิก Mazda CX-5
Mazda CX-5 สวยหรู โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์

เรื่องรถกับราศีพิจิก Benz C Class
Benz C Class รถหรู มีมูลค่า

เรื่องรถกับราศีพิจิก Honda Accord
Honda Accord รถยนต์นั่งตระกูลสูง พรีเมี่ยม มีระดับ

ประเภทรถที่เหมาะกับราศีพิจิกจึงเป็นรถสไตล์สปอร์ต รูปลักษณ์สวยงาม ปราดเปรียว ดูเด่นเมื่อโลดแล่นบนท้องถนน ดูมีระดับ พรีเมี่ยม ยิ่งเลือกใช้สีที่ถูกโฉลก ยิ่งขับความเป็นมงคล เสริมดวงให้แก่ชาวดาวแมงป่องเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สีรถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีพิจิก

สีแดงจะเสริมสร้างเสน่ห์ของชาวราศีพิจิกให้เพิ่มขึ้นมากไปอีกเป็นเท่าตัว อิทธิพลของสีแดงสดจะช่วยขจัดความหมองหม่นจากบุคลิกอันลึกลับเก็บตัวให้สดใสขึ้น

เรื่องรถกับราศีพิจิก สีแดง
รถสีแดงช่วยเสริมดวงด้านการงาน

ส่วนในแง่ของฮวงจุ้ย สีแดงจะเสริมดวงให้โดดเด่นในด้านการงาน ให้มีความก้าวหน้า มีตำแหน่งและชื่อเสียง ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นที่ยอมรับทั้งทางผู้ใหญ่และบริวาร โดยสีโทนแดงเป็นสีที่เหมาะเป็นอย่างมากกับชาวพิจิก จะเป็นแดงโทนไหนก็ได้ ต่างช่วยเสริมดวงทั้งนั้น

เรื่องรถกับราศีพิจิก สีขาว
สีขาวเป็นสีที่ควรหลีกเลี่ยง

ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีขาว เพราะอีกแง่หนึ่งของสีขาวคือความเยือกเย็นและปลีกวิเวก สำหรับชาวราศีพิจิกที่เป็นคนชอบเก็บตัวและดูเย็นชาอยู่แล้วควรหลีกเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง เพราะยิ่งจะทำให้ลักษณะนิสัยด้านนี้เด่นชัดขึ้นไปอีก ส่วนในแง่ของฮวงจุ้ยสีขาวคือสีแห่งการไว้อาลัย ยิ่งไปสนับสนุนดวงชะตาที่มีเทพเจ้าประจำราศีเป็นเทพเจ้าแห่งความตายเข้าไปอีก จึงไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง

เลขทะเบียนมงคลของชาวราศีพิจิก

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีสิงห์เลขหลัก 3 เลขรอง 4, 5 และ 1

  • เลขหลัก 3 : เลขประจำดาวอังคาร สื่อถึงความยิ่งใหญ่ของกาลเวลาทั้ง 3 คือ อดีต ปัจจุบัน อนาคต บ่งบอกถึงพลังอำนาจและความเป็นไปของโลกแห่งความเป็นจริง แสดงออกถึงความเชื่อมั่นยึดถือในความสมบูรณ์แบบ ตามลักษณะนิสัยของชาวพิจิก ในด้านฮวงจุ้ย เลข 3 ช่วยเสริมสร้างด้านเสน่ห์ อีกทั้งส่งผลด้านสุขภาพ ให้มีความแข็งแรงที่ด้านร่างกายและด้านจิตใจ
  • เลข 4 : เลขแห่งมนุษยสัมพันธ์ ช่วยในเรื่องของการสื่อสารและการติดต่อเจรจา ซึ่งเหมาะสำหรับชาวราศีพิจิกที่มีปัญหาด้านคำพูดเป็นอย่างมาก การเลือกใช้เลข 4 จะช่วยให้การพูดจามีการคัดกรองและมีความระมัดระวังในการสื่อสารมากขึ้น
  • เลข 5 : เลขแห่งความละเอียดรอบคอบ และความมีสติ เป็นอีกเลขที่จะช่วยในเรื่องของการสื่อสาร ทำให้มีความน่าเชื่อถือในคำพูด อีกทั้งจะส่งเสริมเรื่องการงาน มีความราบรื่น ประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี
  • เลข 1 : เลขแห่งผู้นำ ที่จะช่วยเรื่องของการสื่อสารเป็นหลัก ช่วยให้ทุกคำพูดดูจริงใจและน่ารับฟัง มีคนคล้อยตาม โดยเฉพาะบริวาร อีกทั้งช่วยส่งเสริมเรื่องของศักยภาพและความสามารถให้มีความโดดเด่น เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิต

เลขที่ไม่ควรใช้คือ เลข 2 เป็นเลขแห่งจินตนาการ ความเพ้อฝัน ซึ่งขัดกับชาวราศีพิจิกที่มองโลกแห่งความเป็นจริง อีกทั้งยังส่งผลให้มีความอ่อนไหว ไม่มั่นคง และดูไม่น่าเชื่อถือ

สังเกตได้ว่าการเลือกเลขทะเบียนรถจะเน้นการสื่อสารเป็นหลัก นั่นเพราะอยากให้ช่วยเสริมชะตาในด้านของคำพูดให้ดูน่าเชื่อถือและได้รับการรับฟังมากขึ้น ลดความเย็นชาและบุคลิกที่ดูเยือกเย็นของชาวพิจิกให้บรรเทาลง

สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังมองหารถยนต์ที่จะนำมาใช้งาน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกรถรุ่นอะไร แบบไหน ที่จะตอบโจทย์ ลองพิจารณาจากข้อมูลเรื่องรถกับราศีที่เราแนะนำมาให้ดูเอาไว้ประกอบการตัดสินใจดู ไม่จำเป็นต้องใช้ให้ครบทุกศาสตร์ทุกคำแนะนำ ให้เน้นความสะดวกของผู้ซื้อเองเป็นหลัก อาจจะได้รุ่นที่โดนใจ แต่ไม่ได้สีตามคำแนะนำ หรือได้สีรถที่ถูกโฉลก ได้รุ่นที่เหมาะสม แต่ไม่ได้ทะเบียนที่ต้องการ นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าชะตาชีวิตของคุณจะตกต่ำ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการขับขี่ของคุณเป็นสำคัญที่สุด

เข้าดู ตลาดรถบ้านซื้อขายกันเองได้ที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ