รถยนต์เพื่อคนรักภูเขา พาดู 3 ทหารเสือรถพันธ์แกร่งเพื่อคนชอบลุย !

ประสบการณ์ใช้รถ | 2 ก.ค 2561
แชร์ 3

สำหรับใครที่ชื่นชอบการผจญภัย การได้ออกไปให้ร่างกายได้ประทะกับแสงแดด สายน้ำ ต้นไม้ ธรรมชาติ การได้ออกไปปิคนิคหรือสูดอากาศบนภูเขา คงจะเป็นอะไรที่ทำให้มีความสุขไม่น้อย แต่สิ่งสำคัญ คือการเดินทางไปในสถานที่ที่มีความยากลำบากแบบนั้น ยานพาหนะของคุณต้องแกร่งจริงๆ ถึงจะสามารถพาคุณไปยังจุดหมายบนนั้นได้ วันนี้ทีมงาน Chobrod จึงขอเอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบการปีนเขาเป็นชีวิตจิตใจ ไปดู 3 ทหารเสือ รถที่เหมาะสำหรับการปีนเขากัน!

 

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

1.Ford Ranger Raptor

แค่เห็นคำว่า FORD ที่กระจังหน้า ก็สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของรถคันนี้แล้ว Ford Ranger Raptor มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue TDCi 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร 1,996 CC กำลังสูงสุด 213 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ภายนอกถึงดูเผินๆ แล้ว จะคล้ายกับ Ranger แต่ Ranger มีขนาดที่ยาวและมากขึ้น เกือบ 10 เซนติเมตร ระยะ Ground Clearance สูงขึ้นจากรุ่นก่อนอีกถึง 5 เซนติเมตร

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

>> Ford Ranger ไมเนอร์เชนจ์เตรียมเผยโฉมแดนจิงโจ้ พร้อมเครื่องยนต์ใหม่แบบเดียวกับ Raptor
นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีเพื่อการขับบนสถาพถนนวิบาก ทั้ง แชสซีส์พิเศษที่รองรับการออฟโรดความเร็วสูง ระบบกันสะเทือนด้านหน้า และ ระบบกันสะเทือนด้านหลัง  พร้อมพวงมาลัยพาวเวอร์แบบช่วยผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า EPAS อีกด้วย

2.FORD F150 RAPTOR 2017

ยังอยู่กับค่าย Ford กันอีกรุ่น กับรถยนต์สายโหดที่พร้อมจะพาคุณไปยังทุกสภาพถนนอีกรุ่น F150 Raptor ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ Ecoboost แบบ V6 ขนาด 3.5 ลิตร Biturbo กำลัง 411 แรงม้า แรงบิด 588 นิวตันเมตร

FORD F150 RAPTOR 2017

FORD F150 RAPTOR 2017

FORD F150 RAPTOR 2017 ด้านหน้าออกแบบได้ดุดัน

FORD F150 RAPTOR 2017 ด้านหน้าออกแบบได้ดุดัน

โดยภายนอกออกแบบมาได้ดุดัน เริ่มที่กระจังหน้าที่มาพร้อมคำว่า FORD บวกกับสปอยเลอร์ด้านหน้าที่ออกแบบมาใด้อย่างเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน ไฟหน้าขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกแข็งแรง ใต้ห้องเครื่องมีการเสริมโลหะกันกระแทกสีเงิน บังโคลนหน้าขนาดใหญ่ บังโคลนหลังก็ยังขยายออกเพื่อรองรับยางออฟโรด รวมแล้วเป็นการออกแบบที่บอกให้รู้เลยว่ารถคันนี้ ไม่ได้มีใว้ขับชิลๆ ในเมืองใหญ่แน่ๆ แต่เกิดมาเพื่อสภาพถนนที่ต้องการความทรหดสูง!!

3.TOYOTA TACOMA TRD PRO 2017

ผลงานการพัฒนาจากศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Toyota ในเมืองมิชิแกน สหรัฐอเมริกา สู่รถที่จะมาสานต่อตำนานความสำเร็จของ TOYOTA TACOMA ในปี 1964 กับ TACOMA TRD PRO 2017 กระบะสายลุยขนาดใหญ่

TOYOTA TACOMA

ด้านล่าง TOYOTA TACOMA

ในห้องเครื่อง TOYOTA TACOMA TRD PRO 2017 วางเครื่องยนต์เบนซินแบบ V6 พร้อม ระบบโช็กอัพและสปริงจาก TRD ที่เซตค่ายืดและยุบมาเป็นพิเศษ และระบบขับเคลื่อนทุกล้อ 4W DEMAND

ภายนอก TOYOTA TACOMA TRD PRO 2017 มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมตัวหนังสือ TOYOTA ไฟหน้าที่ออกแบบใหม่จาก Toyota Hilux Revo ได้อย่างสวยงามเข้ากับโครงร่างที่ใหญ่แข็งแรง โดยบนฝากระโปรงมีช่องสำหรับระบายความร้อนให้กับอินเตอร์คูลเลอร์ ล้ออัลลอยถูกออกแบบให้มีความเข้มดุดัน มาพร้อมพลาสติกซุ่มโป่งบริเวณล้อสำหรับกันกระแทก

สามารถดูข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ดูเพิ่มเติม
>> ส่องรถครอบครัว 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว รุ่นไหนน่าใช้
>> 10 อันดับ SUV คุณสมบัติดีที่สุด