ปริ่ม! ยอดขายมาสด้าในเดือนตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงอีกครั้ง จัดหนักดอกเบี้ย 0%

ประสบการณ์ใช้รถ | 15 พ.ย 2561
แชร์ 0

นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ กับค่ารถยนต์ มาสด้า ที่ยอดขายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนทำให้เดือนตุลาคมมียอดขายพุ่งสูงถึง 63% เลยทีเดียว ทั้งนี้ถือว่าเป็นสัญญาณตอบรับที่ดีและทางบริษัทก็ยังคงดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง

ปริ่ม! ยอดขายมาสด้าในเดือนตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงอีกครั้ง จัดหนักดอกเบี้ย 0%

ปริ่ม! ยอดขายมาสด้าในเดือนตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงอีกครั้ง จัดหนักดอกเบี้ย 0%

ถึงแม้ว่าจะดูเงียบไปบ้าง แต่ตลาดรถยนต์ของประเทศไทยนั้นยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดหย่อนเลยนะคะ โดยเฉพาะยอดขายจากทางมาสด้าในรอบ 10 เดือนที่ผ่านมานี้ มียอดสะสมสูงถึง 57,402 คัน เพิ่มขึ้นถึง 43% เฉพาะเดือนตุลาคมโตอีก 63% ด้วยยอดขาย 5,647 คัน ถึงแม้ว่าในปีนี้จะยังไม่มีรถยนต์ใหม่ออกมาให้ยลโฉมแล้วก็ตามที แต่ยอดขายก็ยังเติบโตไม่หยุดและได้รับการตอบรอบอย่างดีจากผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินกลยุทธ์ตามแผนงานที่วางไว้นั่นเองค่ะ

“เราอยากให้ลูกค้ารู้สึกถึงการเป็นครอบครัวเดียวกัน และอยากให้ลูกค้าได้มีความใกล้ชิดกับโชว์รูมมากขึ้นเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง การปรับปรุงและเพิ่มจำนวนโชว์รูมจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และส่งมอบบริการที่ดีที่สุดมากว่าที่ลูกค้าคาดหวัง ดังนั้นการเลือกพื้นที่ตั้งของโชว์รูมแต่ละแห่งจึงมีความสำคัญ เพราะเราตระหนักถึงความสะดวกสบายของลูกค้าก่อนเสมอ และในครั้งนี้เราได้พื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านรามอินทรา กม.9 ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ติดถนนใหญ่และใกล้ชิดกับแหล่งชุมชน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นวงแหวนรอบนอก เราได้กลุ่มกฤษฎา ออโต้ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมาสด้า โดยคุณหนึ่งนุช ฐิติปุญญา กรรมการผู้จัดการ เป็นหัวเรือใหญ่ ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานทางด้านรถยนต์ รวมถึงรางวัลต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้รับ ผมเชื่อมั่นว่ากฤษฎา ออโต้ จะกลายเป็นศูนย์กลางย่านถนนรามอินทราและบริเวณใกล้เคียง” - นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ดูเพิ่มเติม
>> เอกสิทธิ์พิเศษเมื่อคุณเป็นลูกค้าของมาสด้า กับ “Mazda ACTIV SERVICE”
>> รถแบบไหนเหมาะกับเรา? รถแต่ละแบบ แตกต่างกันอย่างไรนะ

Mazda2

Mazda 2

หลังจากที่ทางมาสด้า ได้มุ่งมั่นสร้างแบรนด์ด้วยการปรับภาพลักษณ์โชว์รูม พร้อมทั้งศูนย์บริการทั่วประเทศ ส่งผลให้ยอดขายนั้นขยับเพิ่มขึ้นทุกๆ เดือน แม้ว่าในปีนี้จะไม่มีรถยนต์รุ่นใหมเข้ามาเสริมทัพหรือเปิดตัวแต่อย่างใด แต่ทางมาสด้าก็ยังทำยอดขายได้ทะลุเป้าทุกเดือน โดยเฉพาะรถเก๋งคันเล็กอย่างมาสด้า 2 กลายเป็นรถเด่นที่ไร้คู่แข่งไปโดยปริยายเลยล่ะค่ะ ทั้งนี้ในเดือนตุลาคม มาสด้า 2 ก็ยังคงขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่ง กวาดยอดขายได้สูงถึง 3,770 คัน เติบโต 67% ตามมาด้วยรถอเนกประสงค์ ซีเอ็กซ์-5 ยังคงกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จำนวน 469 คัน เติบโต 23% ตามติดด้วยมาสด้า3 จำนวน 408 คัน เพิ่มขึ้น 46% มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 จำนวน 294 คัน เพิ่มขึ้น 57% และมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อีกจำนวน 2 คัน ส่วนรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ หลังจากมาสด้าเริ่มหวนกลับมาบูมในตลาดนี้ ก็มาแรงเช่นเดียวกันมียอดขาย 704 คัน เพิ่มขึ้นถึง 99% ส่งผลให้เดือนตุลาคมปิดตัวเลขอย่างงดงามที่ 5,647 คัน เติบโตสูงถึง 63%

ปริ่ม! ยอดขายมาสด้าในเดือนตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงอีกครั้ง จัดหนักดอกเบี้ย 0%

ปริ่ม! ยอดขายมาสด้าในเดือนตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงอีกครั้ง จัดหนักดอกเบี้ย 0%

ทั้งนี้นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า ย่างเข้าสู่สองเดือนสุดท้าย บรรยากาศโดยรวมในปีนี้ถือว่ามีความคึกคักกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา ค่ายรถยนต์ต่างๆ เริ่มทยอยออกแคมเปญเด็ดๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า บางค่ายก็ได้วางแคมเปญไปยาวจนถึงงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป สำหรับค่ายมาสด้าเอาใจคนรักมาสด้าโดยเฉพาะ จัดแคมเปญ “MAZDA LOVER เหนือกว่าทุกเซอร์ไพรส์” โดยเป็นแคมเปญระยะยาวตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสตัดสินใจในการเลือกรุ่นที่ชอบและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ซึ่งแคมเปญครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้น 0% พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรีทุกรุ่น

เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้มาสด้าและอยากจะถอยรถยนต์มาสด้ามาขับเล่นสักคัน ก็รอโปรโมชั่นดีๆ กันได้เลย หรือเพื่อนๆ คนไหนจะรอ All new Mazda 3 ในกลางปีหน้าก็ได้นะคะ รับรองว่ามีข่าวดีแน่นอน สำหรับวันนี้เดี๊ยนต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้าจ้า สวัสดีค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> Mazda CX-5 2018 vs Hyundai Tucson 2018 ซื้อคันไหนดี?
>> ลองเทียบกันดู ระหว่าง “Mazda 2 2018” กับ “MG3 2018” ตัวไหนน่าเสียเงินซื้อมากกว่ากัน ?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้