แชมพูล้างรถ โฟมล้างรถ ยี่ห้อไหนดี 2023 ?

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 7 มิ.ย 2566
แชร์ 0

แนะนำ 5 ยี่ห้อแชมพูล้างรถ และโฟมล้างรถ ที่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดหรือช่องทางออนไลน์ทั่วไป สำหรับผู้ที่กำลังมองหาน้ำยาล้างรถยนต์แต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี

โฟมล้างรถ

เมื่อจะล้างรถ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแชมพูล้างรถ หรือโฟมล้างรถ ซึ่งจะมีให้เลือกหลายสูตรหลายยี่ห้อ อาทิ สูตรผสมแว็กซ์เพิ่มความเงางาม สูตรเคลือบผิว เคลือบสี สูตรเป็นกลาง สูตรเข้มข้นต้องผสมน้ำ โฟมล้างรถไม่ต้องถู เป็นต้น หากกำลังมองหาแชมพูล้างรถ และโฟมล้างรถยนต์ แต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี ดูคำแนะนำได้ที่นี่ 

Barrier ผสมแวกซ์ สูตรเข้มข้น

โฟมล้างรถยนต์

ขอแนะนำ Barrier โฟมล้างรถ ไม่ต้องถู สูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับเครื่องฉีดโฟมล้างรถ มีเนื้อโฟมแน่นช่วยลดรอยขีดขูดขณะล้าง ทั้งยังผสมแว็กซ์ช่วยล้างและเคลือบเงาในขั้นตอนเดียว มีกลิ่นหอมสดชื่น และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง 

  • วิธีการใช้ : ผสมน้ำในอัตราส่วน 1 ต่อ 4 หรือ 10 ฝา ต่อน้ำ 1 ลิตร 
  • ราคาเริ่มต้น 96 บาท

3M Car Wash With Wax 

โฟมล้างรถไม่ต้องถู

ยี่ห้อชื่อดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักและไว้ใจ 3M Car Wash With Wax แชมพูล้างรถ สูตรผสมแวกซ์ มาพร้อมคุณสมบัติช่วยล้างและเคลือบเงาในขั้นตอนเดียว ทั้งยังช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ เช่น คราบฝุ่นละออง คราบน้ำมันออกหมดจด ไม่ทำลายผิวรถยนต์ นอกจากนี้ ยังได้รับการพัฒนาด้วยนวัตกรรมเฉพาะ 3M Technology Gloss Agent ที่จะช่วยเพิ่มความเงางามหลังการล้าง เช็ดออกง่าย ไม่ทิ้งคราบ 

  • วิธีการใช้ : ผสมน้ำด้วยอัตราส่วน 1 : 60 หรือแชมพู 100 มิลลิลิตร ต่อน้ำ 1 ถังเล็ก
  • ราคาเริ่มต้น 106 บาท

LANG สูตรกลาง ขจัดคราบ

โฟมล้างรถ ไม่ต้องถู

LANG น้ำยาล้างรถสูตรเป็นกลาง มาพร้อมคุณสมบัติทำความสะอาดรถ ช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง มูลสัตว์ หรือคราบเขม่าควัน รอยฝน หรือคราบตะกอน ผสมแว็กซ์ช่วยเคลือบเงา ไม่ทำลายสีผิวรถ 

  • วิธีการใช้ : ผสมน้ำในปริมาณที่พอเหมาะจนเกิดฟอง นำฟองน้ำชุบน้ำยาล้างรถ และเช็ดถูทำความสะอาดให้ทั่ว 
  • ราคาเริ่มต้น 199 บาท

Meguiar's Ultimate Wash & Wax

โฟม ล้าง รถ ไม่ ต้อง ถู

ผลิตภัณฑ์จากสหรัฐอเมริกา Meguiar's Ultimate Wash & Wax แชมพูล้างรถที่จะช่วยทำความสะอาดและบำรุงรักษาสีรถให้มีความเงางามอยู่เสมอด้วย Polymer Wax Protection ทั้งยังมี Water Sheeting Action ช่วยลดคราบหยดน้ำหลังล้าง ทำให้รถดูใหม่และสวยงามอยู่เสมอ 

  • วิธีการใช้ : ผสมน้ำยา 4 ฝาต่อน้ำ 1 แกลลอน ใช้คู่กับฟองน้ำ และถุงมือล้างรถ
  • ราคาเริ่มต้น 480 บาท

3M Car Wash Foam สูตรเข้มข้น

เครื่อง ฉีด โฟม ล้าง รถ

ปิดท้ายด้วยยี่ห้อดังอย่าง 3M Car Wash Foam โฟม ล้าง รถ ไม่ ต้อง ถู สูตรเข้มข้น ขจัดคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง มูลสัตว์ น้ำมัน หรือคราบน้ำฝน ไม่มีสารประเภทฟอสเฟต ไม่ทำอันตรายต่อผิวรถยนต์ นอกจากนี้ ยังทำความสะอาดง่าย เพราะมีเนื้อโฟมแน่น ยึดเกาะทั้งคัน และสามารถใช้เป็นแชมพูล้างรถได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องฉีดโฟม 

  • วิธีการใช้ : ผสมน้ำในอัตราส่วน 1 ต่อ 300 หรือ 200 มิลลิลิตร ต่อถังโฟมขนาด 60 ลิตร 
  • ราคาเริ่มต้น 750 บาท

โฟมล้างรถยนต์ และแชมพูล้างรถยนต์ สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดหรือช่องทางออนไลน์ทั่วไป เช่น ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์หรืออุปกรณ์คาร์แคร์, แอปพลิเคชัน Shopee หรือ แอปพลิเคชัน Lazada เป็นต้น มีราคาเริ่มต้นที่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยบาท ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและสูตรที่เลือกใช้ 

อ่านเพิ่มเติม >>