เต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานี คัดรถดี ไว้ใจได้ ซื้อขายราคามาตรฐาน

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 8 ก.ค 2563
แชร์ 16

ชาวสุราษฎร์ธานีคนไหนกำลังอยากได้รถมือสอง แต่ยังงง ๆ ไม่รู้จะไปดูที่ไหนดี เราจะพามารู้จักกับ 3 เต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานี ที่คัดเฉพาะรถสภาพดี พร้อมใช้งาน แถมดอกเบี้ยต่ำ

ใครที่อาศัยอยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือจังหวัดใกล้เคียง และกำลังมองหารถมือสองสภาพดี เราขอแนะนำเต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานี ที่มีความน่าเชื่อถือ คัดเฉพาะคุณภาพดี ไว้ใจได้ ซื้อ-ขายราคาในยุติธรรม พร้อมบริการไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ มาให้เลือกกันถึง 3 ที่ 

เต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานี ซื้อจากที่ไหนดี?

1. เต็นท์ชูรวมน้ำใจ

เต็นท์ชูรวมน้ำใจ
เต็นท์ชูรวมน้ำใจ เต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานี

แหล่งซื้อ-ขายรถมือสองที่คัดเฉพาะรถสภาพดี พร้อมใช้งานในราคายุติธรรม เน้นวางจำหน่ายแบรนด์ยอดนิยมในตลาด มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ, รถเก๋ง และรถอเนกประสงค์ นอกจากนี้ ยังรับจัดไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ รีไฟแนนซ์ ทำพ.ร.บ. ต่อทะเบียน รวมถึงรับจำนำเล่มอีกด้วย

หากสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถยนต์มือสองราคาถูก เต็นท์ชูรวมน้ำใจ อ.เวียงสระ หรือโทร 082-476-1110, 083-594-2741

ที่ตั้ง : เต็นท์ชูรวมน้ำใจ 85 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

2. เอทีเอ็ม ทรัพย์เจริญ

เอทีเอ็ม ทรัพย์เจริญ
เอทีเอ็ม ทรัพย์เจริญ

เต็นท์รถมือสองขนาดกลางในจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีรถให้เลือกทุกชนิด จากหลากหลายแบรนด์โดยเน้นจำหน่ายรถแบรนด์ยอดนิยม อาทิ Honda, Nissan, Toyota ฯลฯ มากับบริการจัดไฟแนนซ์ พร้อมดันทุกเคส มีบริการให้คำปรึกษาฟรี หากลังเล ไม่แน่ใจ สามารถเข้ามาทดลองขับฟรีได้ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : เต็นท์เอทีเอ็ม ทรัพย์เจริญ -รถยนต์มือ2สุราษฎร์ธานี หรือโทร : 083-636-0835, 083-182-8987

ที่ตั้ง : เอทีเอ็ม ทรัพย์เจริญ ต.บางใบไม้ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี

3. เสรีไทยรถสวย

เสรีไทยรถสวย
เต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานี เสรีไทยรถสวย

ศูนย์รวมรถยนต์มือสองในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี มีรถวางจำหน่ายทุกประเภทจากหลากหลายแบรนด์ จุดเด่นอยู่ที่บริการก่อน-หลังการขาย ได้แก่ โปรโมชั่นดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.79%, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรีนาน 1 ปี, มีบริการเรียกรถช่วยเหลือฉุกเฉิน GPS ตลอด 24 ชั่วโมง, พ่วงแบตเตอรี่ฟรี, มีบริการช่วยเหลือกรณีน้ำมันหมด, ฟรีเช็กระยะ 30 รายการ และฟรีภาษี พ.ร.บ. มูลค่า 10,000 บาท พร้อมรับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 1 ปี หรือ 10,000 กม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถยนต์มือสอง เสรีไทยรถสวย จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ไลน์ @surat999 หรือโทร 095-030-4555

ที่ตั้ง : เสรีไทยรถสวย ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี

ข้างต้นคือ เต็นท์รถมือสองสุราษฎร์ธานีที่เรานำมาแนะนำให้ได้พิจารณากัน หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในช่องทางที่ให้ไว้ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมหาข้อมูลคร่าว ๆ เพื่อเปรียบเทียบราคา เช็กสภาพเบื้องต้น ก่อนลงพื้นที่ไปดูคันจริง

อ่านเพิ่มเติม