รถตู้มือสอง ราคาไม่เกิน 800,000 บาท งบนี้ได้รุ่นไหน ?

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 10 ก.ค 2566
แชร์ 0

กำลังมองหารถตู้มือสองสักคันมาใช้งาน แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อรุ่นไหนดี มาทางนี้สิ ที่นี่รวบรวมรถตู้มือสอง ราคาไม่เกิน 800,000 บาท ไว้ให้แล้ว จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง!

รถตู้ นอกจากจะรองรับผู้โดยสารได้จำนวนมากในระดับหนึ่งแล้ว ยังติดตั้งออปชันที่จะช่วยมอบความสะดวกสบายในระหว่างเดินทางให้อีกด้วย และสำหรับใครหรือองค์กรใดที่กำลังวางแผนจะซื้อรถตู้สักคันมาใช้งาน แต่มีงบประมาณจำกัด ทั้งยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี มาทางนี้เลย! ที่นี่รวบรวม รถตู้มือสอง ราคาไม่เกิน 800,000 บาท มาไว้ให้พิจารณาแล้ว !

Nissan Urvan มือสอง

รถ มือ สอง

  • ราคาเริ่มต้น 209,000 - 468,000 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรถมือสองราคาถูก อย่าง Nissan Urvan มือสอง รถตู้อเนกประสงค์ขนาด 16 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการใช้งานในองค์กรหรือบริษัท หรือจะใช้ในเชิงพาณิชย์รับ-ส่งผู้โดยสารก็ได้เช่นกัน ข้อดีคือมีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน ได้รับการติดตั้งแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เย็นสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา สำหรับราคาในตลาดมือสองจะเริ่มต้นที่ 209,000 บาทเท่านั้น 

Toyota Hiace มือสอง

รถ มือ สอง

  • ราคาประมาณ 399,000 - 699,000 บาท

ขอแนะนำ Toyota Hiace มือสอง รถตู้มือสองขนาด 12-13 ที่นั่ง หลังคาเตี้ยที่ถูกออกมาเพื่อใช้งานในเชิงพานิชย์และธุรกิจเป็นหลัก มาในรูปลักษณ์บึกบึนแข็งแรง เนื่องจากมีโครงสร้างแบบวงแหวน (Ring frame) ที่ส่งผลให้ลดแรงสั่นสะเทือน ขับขี่ได้สบายมากยิ่งขึ้น ภายในมีความโปร่งโล่ง นั่งได้ค่อนข้างสบาย มาพร้อมออปชันความปลอดภัยที่ครบครัน เช่น ถุงลมนิรภัย, ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS), ระบบเสริมแรงเบรก (BA) เป็นต้น 

Toyota Alphard มือสอง ปี 2009 ลงมา 

รถ ตู้ มือ สอง

  • ราคาประมาณ 469,000 - 769,000 บาท

ในงบประมาณไม่เกิน 8 แสนบาท จะได้รถมือสอง Toyota Alphard มือสอง รุ่นปี 2009 ลงมา ในราคาราว ๆ 4 - 8 แสนบาท ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหารถตู้ที่ใช้งานภายในครอบครัว โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมออปชันอำนวยความสะดวก ระบบความบันเทิง และระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ประตูสไล์ดไฟฟ้าซ้าย-ขวา, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน, เบาะนั่งปรับไฟฟ้า, เบาะนั่งด้านหลังแถวกลางแบบ Smart Twin ปรับรวมเป็นที่นั่งคู่ได้, ระบบบริหารหลังไฟฟ้า 7 จุด, ระบบปรับอากาศพร้อมระบบ Plasma Cluster ปรับแยกอุณหภูมิแบบอัตโนมัติ 3 โซน, จอ Touch Screen ด้านหน้า ขนาด 7 นิ้ว และจอสำหรับผู้โดยสารด้านหลังขนาด 10.2 นิ้ว, ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ 2 ภาษา รวมถึงกล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ 6 จุดรอบคัน และอีกหลายรายการ

Honda Stepwgn Spada มือสอง

รถ ตู้ มือ สอง

  • ราคาประมาณ 499,000 - 778,000 บาท

รถตู้มือสองที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัว Honda Stepwgn Spada มือสอง มีราคาเริ่มต้นเพียง 499,000 บาทเท่านั้น ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ภายในโปร่งโล่ง รองรับผู้โดยสารได้ 6-7 ที่นั่ง มาพร้อมออปชันต่าง ๆ ครบครัน เช่น กุญแจระบบ Keyless, ปุ่ม Push Start, เบาะนั่งแบบพับและปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้, ไฟห้องโดยสาร LED, ช่องเสียบสายชาร์จ USB, ประตูสไลด์ไฟฟ้าซ้ายขวา, หน้าจอให้ความบันเทิง, กล้องมองหลัง เป็นต้น

Toyota Commuter มือสอง

รถ มือ สอง ราคา ถูก

  • ราคาประมาณ 478,000  - 799,000 บาท 

ปิดท้ายด้วยขวัญใจคนไทย อย่าง Toyota Commuter มือสอง รถตู้อเนกประสงค์ที่รองรับผู้โดยสารได้มากที่สุด 15 ที่นั่ง มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในเชิงพาณิชย์และในองค์กรหรือบริษัท มาพร้อมออปชันต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาอย่างครบครันตามมาตรฐาน เช่น เบาะนั่งพร้อมเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง, กระจกปรับขึ้น-ลงได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันการหนีบ Protection Jam ที่ตำแหน่งคนขับ, ประตูห้องโดยสารเปิดด้วยไฟฟ้า, หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ MID, พวงมาลัยพาวเวอร์ปรับระดับได้, ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลแยกอิสระ 2 โซน พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, ค้อนนิรภัยสำหรับทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ฯลฯ โดยมีราคาในตลาดมือสองเริ่มต้นที่ 478,000 บาท เท่านั้น

รถตู้อเนกประสงค์มือสองทั้ง 5 รุ่น เป็นการสำรวจจากเว็บไซต์ Chobrod.com ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

หากสนใจรถมือสองรุ่นอื่น ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Chobrod.com เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองราคาถูกที่มีให้เลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ เช่น Civic มือสอง, Revo มือสอง และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจจากผู้ขาย

อ่านเพิ่มเติม >>