Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 6 ธ.ค 2565
แชร์ 60

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว จัดงานสัมมนาวิชาชีพ ครั้งที่ 3 ปี 2565 งานใหญ่ครั้งสุดของปี เข้าสู่ปีที่ 10 ของสมาคมฯ เสริมความรู้ด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้กับเหล่าสมาชิก พร้อมคัดเลือก of the Year 2022 ให้แก่พาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยเว็บไซต์คลาดรถยนต์ออนไลน์ Chobrod.com คว้ารางวัล Website of the Year 2022

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 งานสัมมนาวิชาชีพ ครั้งที่ 3 ปี 2565 งานใหญ่ครั้งสุดของปี จัดขึ้นที่ห้องแชฟไฟร์ 204-205 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี มีสมาชิกจากทั่วประเทศเข้าร่วม และเหล่าพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเข้าร่วม อาทิ Chobrod.com, Krungsri Auto, Apple Auction, Auction Express, สหการประมูล, Motto Auction, Lemonaide, Goo inspection ฯลฯ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างเต็มภาคภูมิ และได้ทำการมอบรางวัล Usedcar of the year 2022 โดยคัดเลือกจากผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมรถยนต์ใช้แล้ว สำหรับเรา Chobrod.com คว้ารางวัล Website of the year จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

โดย Chobrod.com เราคือผู้ให้บริการเว็บไซต์ตลาดสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ ช่วยให้ผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสอง ดีลเลอร์รถขายรถยนต์ได้ง่ายขึ้น และผู้ซื้อที่กำลังหารถยนต์มือสองค้นหารถยนต์ที่ถูกใจ ค้นหารถง่าย มีรถยนต์ให้เลือกเยอะ และเรายังคงเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มอยู่ตลอดเวลา ทำให้ปัจจุบันมีจำนวนรถให้เลือกมากกว่า 19,000 คัน และจำนวนผู้ใช้งานกว่า 2,000,000 รายต่อเดือน 

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

สำหรับการสัมมนา สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้พูดถึงเรื่องที่ดำเนินการตลอดทั้งปีที่ผ่านมา การรวมตัวกันของผู้ประกอบการจนก่อร่างสร้างฐานเป็นสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เป็นตัวแทนคนในอุตสาหกรรมยานยนต์ใช้แล้ว ยื่นคัดค้านในบางประเด็นและออกความเห็นร่วมกับสคบ. ในการสร้างข้อกำหนดหรือมีกฎหมายใหม่ที่บังคับใช้ เมื่อเวลาผ่านทุก ๆ ปีย่อมมีการมีการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่สำคัญกว่าคือปรับตัวรับกับการเปลี่ยนแปลงและทางสมาคมฯ ได้นำผู้เชี่ยวชาญ ผู้รู้ ที่จะทำให้ทุกคนรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายขึ้น

โดยการสัมมนาแบ่งเป็น 2 ช่วง

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

ช่วงแรกกับ ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ผู้ก่อตั้ง SOdA PrintinG ที่นำประสบการณ์การทำธุรกิจมาฝากเหล่าสมาชิก ประเด็นแรกกับ Touchpoint - ภาพกำหนดความเชื่อของคน, เชื่อมทัชพอยท์ เป็นหัวใจที่ทำการตลาดแล้วประสบความสำเร็จ สำรวจพฤติกรรมลูกค้าอย่างแท้จริง หรือเรียนรู้การยิงแอดโฆษณาให้เข้าเป้าโดยดูจากคู่แข่งและเครื่องมือต่าง ๆ ที่เราอาจมองข้ามไป

การยิงโฆษณาบนโลกดิจิทัลอย่างได้ผลคือต้องสร้างข้อมูลให้ระบบ AI เรียนรู้ กล้าแบนผู้ที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย, รูปแบบการตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าง่ายขึ้นโดยแนะนำแอพฯ ที่มีประโยชน์สำหรับการตัดต่อ สร้างเทรนด์และไวรัลขึ้นมา สร้างคอมมูนิตี้ของลูกค้าขึ้นมาเองพร้อมตัวอย่างการทำที่ประสบความสำเร็จบน line openchat และสุดท้ายต้องรับมือการขายให้ได้ในเวลาที่มีออเดอร์และคนสนใจเข้ามาเยอะ พร้อมกับคีย์เวิร์ด "อย่าทำให้จบ ต้องทำให้สุด"

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

Chobrod คว้ารางวัล Website of the Year 2022

ช่วงที่สองกับ คุณแป้ง กนกวรรณ กันนิกา beyond service ที่พูดถึงการปรับปรุงด้านบริการและออกแบบประสบการณ์สำหรับลูกค้าเมื่อมาใช้บริการหรือซื้อสินค้า เคล็ดลับคือการสร้างมาตรฐาน เมื่อมีแล้วจะสามารถพัฒนาให้เหนือความคาดหมายได้ พร้อมการปรับวัฒนธรรมองค์กร, DNA การเซอร์วิส และประสบการณ์ลูกค้า

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ