Bangkok Used Car Show 2024 เพิ่มส่วนรถนำเข้า IMPORTED เคาะวันจัด 10-14 กรกฎาคม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 27 มิ.ย 2567
แชร์ 0

27 มิถุนายน 2024 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 (บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024) ที่เพิ่มในส่วนของรถนำเข้าและของแบรนด์เนม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "งานเดียวที่กล้าการันตี" เคาะจัดงาน 10-14 กรกฎาคม 2567 เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024

บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 (Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024) ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 วางคอนเซ็ปต์ "งานเดียวที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ ทุกคันที่ออกจากงานฯ" จับมือพาร์ทเนอร์ กรุงศรี ออโต้ , สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว, สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE Platform การันตีรถยนต์ในงานทุกคัน โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับลูกค้าในงาน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ  บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสองครั้งที่ 15 เปิดเผย ถึงความตั้งใจสำหรับการจัดงานฯ ในครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจผลักดันยอดขายให้ตลาดรถยนต์มือสองและรถยนต์นำเข้า 

“ผมเชื่อว่ายังคงมี ผู้บริโภคที่ยังมีความต้องการใช้งานรถยนต์มือสอง รถยนต์นำเข้า และเจ็ทสกี ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะตัว บางคนแสวงหารถยนต์ที่มีความแตกต่าง หาซื้อได้ยาก ซึ่งยังคงเป็นกลุ่มที่มีความต้องการไม่น้อยเช่นเดียวกัน

รวมถึงรถยนต์นำเข้าที่รุ่นพิเศษกว่าที่มีในตลาด และในฐานะผู้บุกเบิกการจัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นให้ธุรกิจยานยนต์รถมือสองในประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติ และกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง

การจัดงาน บางกอก อิมพอร์ต คาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 ยังคงได้รับความไว้วางใจจากทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง ผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้า สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE เข้าร่วมสนับสนุนให้เกิดการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมกันผนึกกำลัง ฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจ สร้างมาตรฐาน การันตีคุณภาพรถทุกคันจากผู้จำหน่าย การจัดแคมเปญโปรโมชั่นที่มากกว่า หรือเทียบเท่ากับรถรุ่นใหม่ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ อนุมัติทันใจ จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ด้วยมาตรฐานการจัดงานที่มีความเป็นสากล

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024

การจัดงาน บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์โชว์ 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 มาพร้อมคอนเซ็ปต์  “งานเดียว!! ที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ทุกคันที่ออกจากงานฯ” ในฐานะผู้จัดงานรถยนต์มือสอง มาเป็นระยะเวลา 14 ปี โดยจัดครั้งแรกในปี 2552 สิ่งที่เรายึดมั่นมาตรฐานทุกครั้งของการจัดงานฯ คือ รถยนต์ทุกคันที่มีการซื้อขายภายในงาน ต้องได้คุณภาพ ตรงตามที่ผู้จัดกำหนด และมีการลงนามข้อตกลงร่วมกันทุกครั้งของการจัดงานฯ มั่นใจได้ว่า “งานนี้...ไม่มีย้อมแมวแน่นอน

เราต้องการตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพของการจัดงาน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน ด้วยการร่วมกันสร้างมาตรฐานและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภายในงาน ผ่านความร่วมมือกับทาง “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” และ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน”

อ่านเพิ่มเติม - Bangkok Used Car Show 2024 ประกาศเลื่อนจัดเป็น 15 -21 กรกฎาคม อิมแพคเมืองทองธานี

บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 (Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024) มีโปรโมชั่นพิเศษ จากแบรนด์รถยนต์ และผู้ประกอบการที่เข้าร่วมออกงานแล้ว เรายังคงเป็น “ONE STOP SHOPPING ครบจบในที่เดียว” ด้วยการจับมือกับพันธมิตร อย่างกรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการสินเชื่อชั้นนำของประเทศไทย ที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักในการจัดงานมาอย่างยาวนาน พร้อมร่วมออกบูธ และนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ จากบริการ กรุงศรี ยูส คาร์ รู้ผลอนุมัติไวภายใน 30 นาที ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ พร้อมข้อเสนอผ่อนสบายสูงสุดนาน 84 เดือน และของสมนาคุณมากมาย เฉพาะลูกค้าที่ทำสัญญาภายในงาน เท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้น  

มีผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสอง ผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้า, สยามอินเตอร์การประมูล, NEW GARAGE Platform แบรนด์รถยนต์  TOYOTA,  BMW, MINI, MILLENIUM AUTO, MASTER CERTIFIED USED CAR, RENAZZO MOTORS, FERRARI CERTIFIED, ETON, A.G.CARS, TNP, BTR TECHNOLOGY, LAMINA, กรุงศรี ออโต้, พร้อมผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์นำเข้า และรถยนต์มือสอง อีกหลายบริษัท นอกจากโซนจัดแสดงรถยนต์แล้ว ภายในงาน ยังมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ อุปกรณ์กอล์ฟ อุปกรณ์กีฬาราคาพิเศษ ของเล่น ของสะสม ART TOY สินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของเหล่า Celebrity

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024

กิจกรรมลุ้นรางวัลสำหรับผู้เข้าชมงาน เพียงลงทะเบียนลุ้นรับ ART TOY และของรางวัลอีกมากมาย ในทุก 2 ชั่วโมง ทุกวันของการจัดงาน โดยมีเงื่อนไขต้องอยู่ภายในงานเท่านั้น 

สำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงาน มีสิทธิ์ชิงรางวัล MEGA SPACE MOLLY Garfield 400% จำนวน 2 รางวัล

ช่วงเวลาการจัดงาน จัดในระยะเวลาเดียวกับงานสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ อาทิ งานกาแฟ เครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทำให้การจัดงาน ตั้งแต่ Hall 5 – 12 อิมแพค เมืองทอง ธานี เปิดเชื่อมถึงกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานได้สะดวกมากขึ้น

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024

บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 (Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024) วันที่ 10 - 14 กรกฎาคม 2567 เอ็กซ์ซิบิชั่น ออลล์ 11-12  อิมแพคเมืองทองธานี

  • Press/Opening day 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 – 11:00 น.
  • Public day 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:00 – 22:00 น., 11 -13 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 -22:00 น., 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 -21:30 น.
  • สถานที่ Exhibition Hall 11-12 อิมแพค เมืองทอง ธานี

 ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ