เปิดตลาดรถเก่าในตำนาน จ่ายสามแสน ได้รถ Nissan มือสองรุ่นไหนบ้าง

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 30 ต.ค 2562
แชร์ 0

สำรวจตลาดรถค่ายดัง มีงบสองแสนจะซื้อรถ Nissan มือสอง รุ่นไหนปีไหนบ้าง ? บางรุ่นตกรุ่นไปแล้ว ยังน่าซื้อมาใช้งานอยู่หรือเปล่า ? พร้อมอัปเดตราคาล่าสุด ตุลาคม 2019

Nissan ค่ายรถชื่อดังที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมไปทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทย ที่ในปัจจุบันมีชื่อเสียงในด้านการผลิตรถไฟฟ้าอย่าง Nissan Leaf เป็นหลัก ที่กลายเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ และขึ้นแท่นครองตำแหน่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดในโลก

ขายรถ Nissan มือสอง

ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในตลาดรถใหม่เท่านั้น รถจากค่าย Nissan ยังเป็นที่สนใจในกลุ่มผู้เล่นรถมือสอง ซึ่งจากการทำการตลาดในไทยมามากกว่า 50 ปี Nissan มีหลายรุ่นที่ถูกผลิตออกมามากมายและมีบางรุ่นที่เลิกทำการตลาดไปแล้วเช่นกัน



ข่าวด่วน!! 2020 Nissan ALMERA เตรียมเปิดตัวในไทย พย.นี้

ซึ่งหากคุณเองมองหาซื้อรถในราคาประหยัด เราขอให้คุณกำเงินมาเพียงแค่ 2 แสนบาท ก็มีรถ Nissan มากมายหลายรุ่นให้เลือกแล้ว ซึ่งจะมีรุ่นอะไรบ้าง ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว โดยรถที่คัดมาเป็นรถเก่าในตำนานของทางค่าย ที่ถึงแม้จะเลิกทำตลาดไปแล้วแต่ยังมีวางจำหน่ายในตลาดรถมือสองอยู่ในราคาสุดประหยัด

ดูเพิ่มเติม
>> 
Nissan พร้อมปล่อย Eco Car รุ่นใหม่ คาดว่าจะเป็น All New Nissan Almera 2020
>> All New Nissan Almera 2020 เปิดตัวในไทย 14 พ.ย. นี้ คอนเฟิร์มแล้ว คาดสเปคเครื่องมีเทอร์โบ

Nissan Sunny มือสอง (1996-2006)

รถเล็กของค่ายที่เริ่มการผลิตมาตั้งแต่ปี 1966 แต่เริ่มวางจำหน่ายในไทยเมื่อปี 1982 หรือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 นั่นเอง โดย Nissan Sunny เป็นรถที่มีจุดเด่นด้านของการประหยัดน้ำมัน โดยสำหรับ Nissan Sunny ในตลาดรถมือสองที่มาวางจำหน่ายในราคาไม่เกิน 2 แสนนั้น อยู่ในช่วงเจเนอเรชั่นที่ 9-10 ช่วงปี 1996-2006

Nissan Sunny ในตลาดมือสอง สภาพดี
ซื้อรถราคาถูก Nissan Frontier ในตลาดมือสอง สภาพดี

มีเกียร์ให้เลือก 3 แบบ คือเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด สำหรับ Nissan Frontier มือสองที่วางจำหน่ายในรุ่นไม่เกิน 2 แสน เป็นช่วงโฉมปี 2002-2007 มีให้ตัวถังให้เลือก 2 แบบคือ 2 ประตูแบบมีแค็บและ 4 ประตู โดยมีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ

ถึงแม้ทั้งสามรุ่นจะเป็นรถที่เลิกทำการผลิตไปแล้วแต่ยังคงเต็มไปด้วยความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่ได้ ด้วยสภาพที่ดีและสมรรถนะที่ทนทาน เพียง 2 แสนคุณก็ได้รถ Nissan มือสองมาใช้งานได้แล้ว กับตัวเลือกมากมายที่วางจำหน่ายในตลาดมือสอง เลือกซื้อดูเพิ่มเติมได้ที่ตลาดรถรถมือสอง ตลาดรถรถมือสอง Chobrod.com

ดูเพิ่มเติม
>> 
เปิดตลาดรถ Nissan มือสองน่าซื้อ มีให้ครบทุกประเภท ในราคาเริ่มต้นสุดประหยัด
>> ส่องตลาดอีโคคาร์ ซื้อรถยนต์ Nissan March ราคาถูก อัปเดต ตุลาคม 2019

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อ รถมือสองราคาดี เชิญเข้าดูที่ ตลาดรถรถมือสอง ตรงนี้

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ