อัปเดทราคากระบะมือสอง ปี 2020 ในงบ 5 แสน

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 30 ม.ค 2563
แชร์ 1

รถกระบะถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง หรือ มือสอง ก็ต่างได้รับความนิยม เราจะมาอัปเดทราคากระบะมือสองในปี 2020 นี้

ในช่วงต้นปี 2020 นี้ ถ้าหากใครกำลังมองหารถกระบะมือสองไว้ใช้งานอยู่ ต้องดูเลยนะครับ สำหรับรถกระบะถือว่าเป็นรถอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ด้วยพื้นฐานรถที่สามารถใช้งานได้เกือบจะทุกรูปแบบ ไปจนเป็นรถคันโปรดที่ไว้ใช้งานในชีวิตประจำวัน อย่างเช่นรุ่นยกสูง ด้วยทัศวิสัยที่ดีเพราะมีความสูงจากพื้นที่มากกว่ารถเก๋ง อีกทั้งเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เทอร์โบ ที่ทรงพลังแรงบิดสูง ตอบสนองได้ดีอีกด้วยใครที่กำลังมองหารถกระบะยกสูงมือสอง ในงบประมาณ 500,000 บาท มาดูกันว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง เราได้เตรียมข้อมูลไว้แล้วดังนี้

Toyota Hilux Revo Prerunner Smart Cab
Toyota Hilux Revo Prerunner Smart Cab

Toyota Hilux Revo Prerunner Smart Cab ช่วงปี 2017-2019 มือสอง

เป็นรุ่นที่ปรับโฉมใหม่ที่ใช้กันมาจนถึงปัจจุบันนี้ โดยมีกระจังหน้าสีดำเงา พร้อมกับไฟโปรเจคเตอร์ ส่วนขุมพลังนั้นจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร 150 แรงม้า สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยพื้นฐานมีให้ครบในระดับหนึ่ง ด้วยความที่ Toyota Revo นั้นเป็นรถที่ทนทาน ค่าดูแลรักษาอยู่ในระดับต่ำอีกทั้งยังสามารถเซอร์วิสได้แทบจะทุกอู่ รถคันนี้จึงมีความคุ้มค่าค่อนข้างมาก

ดูเพิ่มเติม
>> รีวิว All New Isuzu D-Max 2020

>> รีวิว Toyota Hilux Revo 2019 รุ่นสี่ประตู
 

Isuzu D-max Hi-lander SpaceCab
Isuzu D-max Hi-lander SpaceCab

Isuzu D-max Hi-lander SpaceCab ช่วงปี 2016-2018 มือสอง

ถึงจะไม่ใช่โฉมปัจจุบัน มีข้อดีหลากหลายเช่น อะไหล่เยอะ ราคาหล่นมาจนน่าสนใจ แถมขึ้นชื่อว่าอีซูซุเรื่องการดูแลจากศูนย์คือยอดเยี่ยม และถือว่าเป็นโฉมที่มีความสวยงามอยู่ไม่น้อย ทั้งออปชั่นต่าง ๆ ก็มีให้ใช้ได้สะดวกสบาย โดยขุมพลังนั้นเป็น ดีเซล Blue Power 1.9 ลิตร 150 แรงม้า มีความประหยัดน้ำมัน แต่พละกำลังนั้นค่อนข้างอืดหน่อย ๆ เมื่อเทียบกับค่ายอื่น แต่ต้องยอมรับว่า เป็นรถที่น่าใช้อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะขายต่อก็ราคาไม่ตก ถ้าหากเป็นขาซิ่งด้วยด้วย อะไหล่แต่งเพียบ!

Ford Ranger Double cab Hi-Rider
Ford Ranger Double cab Hi-Rider

Ford Ranger Double cab Hi-Rider 2016-2018 มือสอง

รถที่มีความดุดัน พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกลิ่นอายแบบอเมริกันที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวว่า Ford Ranger ดุดัน สปอร์ต สวยงาม จึงไม่แปลกที่ทำยอดขายอยู่ 1 ใน 3 ของตลาดรถกระบะไทย

ในส่วนของขุมพลังนั้นเป็นดีเซล 2.2 ลิตร 160 แรงม้า และถือว่าในงบ 5 แสนนี้ สามารถซื้อรุ่นที่เป็น 4 ประตูได้อีกด้วย และถ้าใครอยากจะอับเกรดให้ดูโหดมากขึ้นอีกสามารถใส่ชุดแต่งเสริมเข้าไปได้อย่าง Wildtrack อีกด้วย

​Nissan Navara Double cab
Nissan Navara Double cab

Nissan Navara Double cab 2016-2017 มือสอง

รถกระบะที่ใช้ดีใช้ทน ถึงกระแสจะไม่ฮิตเท่ากับแบรนด์ที่กล่าวมาก่อนหน้า แต่เรื่องความคุ้มค่า Nissan Navara ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว ตั้งแต่ตัวถังแบบยกสูง 4 ประตู และแรงม้า ,แรงบิดที่สูง เกียร์ที่มีรอบจัด เรียกพละกำลังได้ดี ระบบความปลอดภัยพื้นฐานที่ให้มาครบ และยังใช้ขุมพลังดีเซลขนาด 2.5 ลิตร 190 แรงม้า ดูจากสเปคแล้ว  Nissan Navara เป็นรถที่น่าใช้เลยทีเดียว

 

Mitsubishi Triton Plus Mega Cab
Mitsubishi Triton Plus Mega Cab

Mitsubishi Triton Plus Mega Cab ช่วงปี 2017-2018 มือสอง

ถึงไม่ใช่รุ่นใหม่ที่ปรับโฉมในปัจจุบันเหมือนค่ายอื่น แต่สำหรับใครที่เป็นสาวก Mitsubishi ก็สามารถซื้อได้เพราะคุณจะได้รถตัวท็อปฟลูออปชั่น Mitsubishi Triton Plus Mega Cab มาพร้อมกับขุมพลัง Mivec ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แถมยังเคลมไว้ว่าประหยัดน้ำมัน 15.2 กิโลเมตร/ลิตร อีกด้วย Mitsubishi Triton เป็นรถอีกหนึ่งคันที่น่า เพราะเน้นความคุ้มค่า ด้วยราคาที่ถูก และแถมยังให้ระบบความปลอดภัยจัดเต็มสุด ๆ ในยุคนั้นอีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือราคาโดยประมาณของรถกระบะ 5 รุ่นยอดฮิตในราคามือ 2 ไม่เกิน 5 แสน โดยอ้างอิงราคากลางจาก เว็ปไซต์ Chobrod.com ใครที่สนใจอยู่สามารถเข้าไปเลือกชมได้เลยนะครับ

ดูเพิ่มเติม
>> วิธีเปลี่ยนยางอะไหล่ในยามฉุกเฉิน !! สำหรับมือใหม่
>> รีวิว พร้อมทดลองขับ All New Honda City 2020

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อ รถมือสองราคาดี เชิญเข้าดูที่ ตลาดรถรถมือสอง ตรงนี้

ซี.เค.