มาหมดครบเกือบทุกไลน์ รถมิตซูบิชิมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน ใน 4 รุ่น ยอดนิยม

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 1 พ.ย 2562
แชร์ 0

แนะนำ รถยนต์ มิตซูบิชิมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์ของค่ายไม่เกินปี 2016 โดยมีด้วยกันทั้งหมดถึง 4 รุ่น ที่ได้รับความนิยมในตลาดรถ

หากพูดถึงรถยนต์จาก ค่าย มิตซูบิชิ  ถือว่าเป็นค่ายรถจากแดนอาทิตย์อุทัยที่ได้รับความนิยมค่ายหนึ่งในตลาดรถยนต์เมืองไทย เนื่องจากทำการตลาดมานาน และ ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ และ มีรถสมรรถนะดี ๆ  มีไลน์รถยนต์ ที่หลากหลาย ออกมาจำหน่ายอยู่มากมาย 

มิตซูบิชิมือสอง ไม่เกิน 3 แสน
แนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ มือสอง 4 รุ่นในราคาไม่เกิน 3 แสน

ซึ่งหากจะหารถยนต์จาก มิตซูบิชิมือสอง  รุ่นที่ไม่เก่าจนเกินไป ส่วนมากจะมีราคาจำหน่ายอยู่ไม่เกิน 3 แสนบาท โดยเฉพาะรุ่นไม่เกินปี 2016  ที่มีแทบทุกไลน์ ของรถ ทั้งรถยนต์นั่งแบบ อีโคคาร์  สองรุ่น รถซีดาน 4 ประตู ไปจนถึงรถกระบะ อย่างละรุ่น ที่รวมได้กันถึง 4 รุ่น ซึ่งจะมีรถชนิดไหนของมิตซูบิชิมือสอง ที่หาราคาได้ในระดับนี้บ้างมาดูกันในบทความนี้ได้เลย

มิตซูบิชิมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน มีรุ่นไหนบ้าง

1. รถมือสอง Mitsubishi Attrage  2013-2016

รถมือสอง Mitsubishi Attrage
 ราคา รถมือสอง Mitsubishi Attrage เริ่มต้น 209,000 บาท

 รถมือสอง  Mitsubishi Attrage รถยนต์นั่งภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ของมิตซูบิชิ หรืออีโคคาร์ ซีดาน สำหรับตลาดในเมืองไทยสำหรับชื่อรุ่น  แอททราจ (ATTRAGE)  มาจากคำภาษาอังกฤษ ว่า Attractive (อ่านว่า แอทแทรคทีฟ หมายถึงความมีสเน่ห์ ดึงดูดใจ)เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า แอททราจ เป็นรถยนต์นั่งที่จะสามารถดึงดูดใจผู้ใช้รถกลุ่มต่างๆ จากคุณสมบัติหลัก 3 ประการ คือ ประหยัดน้ำมันสูงสุด คล่องตัวในการขับขี่ และ ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย

โดยภายนอกของ Mitsubishi Attrage โดดเด่นเหนือรถอีโค คาร์ ซีดานทั่วไปด้วยการออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแกร่งสูงกว่าเหล็กทั่วไปจึงทำให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร

อีกทั้งยังให้ความคล่องตัวในการขับขี่จากรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 4.8 เมตร นอกจากนี้็แอททราจิ ยังได้รับการออกแบบให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่สูงกว่ารถในระดับเดียวกัน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ดูเพิ่มเติม
>> Mitsubishi Pajero มือสอง จะยังน่าซื้อไหม 

>> Honda มือสอง ราคาไม่เกิน 2 เเสน รุ่นไหนดี 

2. รถมือสอง  Mitsubishi Mirage  2013-2016

mirage
 ราคารถมือสอง Mitsubishi Mirage เริ่มต้น 209,000 บาท

 รถมือสอง  Mitsubishi Mirage  รถยนต์อีโคคาร์  5 ที่นั่งคันจิ๋ว ที่เรียบง่ายด้านดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งดูแตกต่างจากทางค่ายอื่นที่ประชันกันด้วยเส้นสายลวดลายและรูปทรงที่เด่นสะดุดตา โดย Mitsubishi นั้นจะมีความกลมกลืน สบายตาและเน้นการใช้งานจริงที่ฟังก์ชั่นต่างๆมากกว่า ซึ่งมีหลายคนที่ถูกใจไม่น้อยกับความกล้าหาญของ Mitsubishi ที่ยืนหยัดปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์แต่พอดี

 รถมือสอง  Mitsubishi Mirage  รุ่นแรกๆ ใช้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 3 สูบ 78 แรงม้า ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กม./ลิตร   ถือเป็น รถยนต์อีโคคาร์อีกคันที่ยังน่าเล่น เทียบกับราคาแล้วคุ้มมากยิ่งเป็นราคามือสองด้วยแล้ว  ราคาต่ำกว่าหรือไม่เกิน 3 แสน สามารถหาได้สบายๆ  สำหรับ มิราจ รุ่นนี้

3. รถมือสอง Mitsubishi Lancer EX  

lancer ex
 ราคา รถมือสอง Mitsubishi Lancer EX เริ่มต้น 269,000

รถมือสอง Mitsubishi Lancer EX  คือ  โฉมที่ 9 ของ Lancer ในประเทศไทย โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ปี  2552 มีการเปลี่ยนแปลงชื่อให้แตกต่างจากรุ่นที่แล้ว คือ มีการเพิ่มเติมในส่วนของตัวอักษร EX (Exceed) ต่อจากคำว่า Lancer เนื่องจากต้องการแบ่งแยกตลาดให้ชัดเจนขึ้นเป็นเล่นในกลุ่ม C-Segment ไว้ต่อกรกับ Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Nissan Tiida, Mazda 3, Ford Focus, Cheverolet Cruze ในช่วงยุคนั้น  ส่วนทางด้านของ Lancer Evolution ก็ออกรุ่น Evolution X ออกมาเพื่อเป็นรถสปอร์ตแรลลี่อีกด้วย เช่นเดียวกับโฉมต่างๆ ก่อนหน้ารุ่นนี้

น่าเสียดายที่ Lancer  ในไทยจะไม่มีรุ่นต่อไป เนื่องจากสถานะทางการเงินที่ในขณะนี้ต้องพึ่งพา Renault ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของฝรั่งเศส ซึ่งมีข้อตกลงที่มีผลทำให้ รถยนต์รุ่นนี้จะไม่กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกดังนั้นใครที่ป็นแฟน Lancer อย่างเหนียวแน่นไม่ควรพลาดที่จะมีรถยนต์ Mitsubishi มือสองรุ่นนี้ไว้ในครอบครอง ในราคาที่หาได้ไม่เกิน 3 แสนบาท

4. รถมือสอง Mitsubishi Triton (L200)  2011-2016

triton
 ราคา รถมือสอง Mitsubishi Triton เริ่มต้น 229,000 บาท

กระบะในจาก มิตซูบิชิในเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำอนาคตพร้อมเส้นสาย J-Line ที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมความแรงกับขนาดความจุใหญ่สุดจากเครื่องยนต์ดีเซล Turbo Intercooler 3.2 ลิตร 4M41 165 แรงม้า กับ 4D56 2.5 ลิตร เจ้าประจำ ที่มีความแรงตั้งแต่เทอร์โบธรรมดา 118 กับ 128 แรงม้า กับ Turbo Intercooler 140 แรงม้า จนมาถึง VG Turbo Intercooler 178 แรงม้า (แทนรุ่นเครื่อง 3.2 ลิตร)และยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 4G64 128 แรงม้าให้เลือก พร้อมรุ่น CNG ติดตั้งจากโรงงานเป็นทางเลือกใหม่ เลือกได้ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ มาตรฐาน ขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง PLUS และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ “Easy Select 4WD” ทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและ เกียร์อัตโนมัติ 4 กับ 5 สปีด

พอมาในรุ่นที่ 5  ก็เกิดการเปลี่ยนทุกความเชื่อทีเคยมีมาในกระบะ ด้วยการแนะนำเครื่องยนต์ใหม่หมดดีเซลเทอร์โบ 4N15 MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร 181 แรงม้า พร้อมขุมพลังชุดเดิมจากรุ่นที่แล้วทั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร 4D56 เทอร์โบธรรมดา 128 แรงม้า กับ VG Turbo Intercooler 178 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 4G64 128 แรงม้า 
โดย Mitsubishi Triton L200 รุ่นนี้ มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนแบบสองล้อมาตรฐาน สองล้อยกสูง PLUS และสี่ล้อพร้อมเทคโนโลยี“Easy Select 4WD”และตามมาด้วย “Super Select 4WD-II” เทคโนโลยีเดียวกับอเนกประสงค์หรู Mitsubishi Pajero Sport ควบคุมการเปลี่ยนโหมดขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมดีไซน์ที่แกร่งหรูหรา ภายในสบายแบบพันธุ์เข้มก่อนเปลี่ยน Minor Change ครั้งใหญ่ ในปี 2561

ซื้อมิตซูบิชิมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน คุ้มมั้ย 

และทั้งหมดนี้ก็คือรถยนต์มิตซูบิชิ จากรุ่นต่าง ๆ  ในแต่ละไลน์ ราคาไม่เกิน 3 แสน ซึ่งแต่ละคันเป็นรถยนต์ รุ่นที่ไม่เก่าจนเกินไป ไม่เกิน 10  ปี และเป็นรถยนต์ตลาดที่มีจำหน่ายทั่วไปตามช่องทางตลดรถยนต์ออนไลน์ หรือตามเต็นท์รถยนต์มือสอง ซึ่งคันไหน รุ่นไหน จะโดนใจผู้อ่านก็ขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนตัว ส่วนบทความหน้าตลาดรถ Chobrod.com จะนำรถยนต์ยี่ห้อไหนมานำเสนอบ้างให้คอยติดตามดู

ต้องการซื้อ รถมือสองราคาดีสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้
ดูเพิ่มเติมราคา Mitsubishi Evolution มือสองที่มีขายในประเทศไทย

Palist