มีอะไรดีใน Mitsubishi Space Wagon มือสอง

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 30 ก.ค 2561
แชร์ 2

ถ้าพูดถึงรถยนต์กลุ่มรถอเนกประสงค์แล้ว คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า รถกลุ่มนี้ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องรุ่นหนึ่งคือ Mitsubishi Space Wagon รถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ครอบครัว


 
Mitsubishi Space Wagon

Mitsubishi Space Wagon เป็นรถอเนกประสงค์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว 7 ที่นั่ง สมรรถนะเยี่ยมคุ้มราคา ภายนอกภายในก็ยังหรูหรา ถือว่าไม่เคยตกยุคเลย 

สำหรับรถมือสอง Mitsubishi Space Wagon ถือว่ายังเป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวอยู่ ด้วยราคาไม่แพงและยังมีสมรรถนะชั้นเยี่ยม ซึ่งหลายคนที่ซื้อและได้ใช้ก็ประทับใจกัน ข้อดีที่ Mitsubishi Space Wagon มีอะไรบ้างวันนี้  Chobrod จะพาไปดูกัน เผื่อเอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากได้รถครอบครัว แต่ไม่อยากจ่ายแพง 

ภายนอกของ Mitsubishi Space Wagon

ภายนอกของ Mitsubishi Space Wagon

สำหรับ Space wagon หลายคนก็บอกว่าเป็นตัวเลือกแรกสุดที่ยังน่าซื้ออยู่ ข้อดีสำหรับตัวนี้คือ ช่วงล่าง ข้อต่อต่างๆอึดมากๆ แถมการขับขี่ช่วงช่างก็นิ่มด้วย สามารถพาซิ่งแบบ 160-180 ได้สบายๆแบบไม่เครียด เครื่องยนต์ก็มีพละกำลังดี ถ้ารักในความแรงและรถอเนกประสงค์แบบ mpv ถือว่าตัวนี้ทำได้ดีพอสมควร การปรับเบาะการใช้งานนี้ก็เป็นเลิศ ภายนอกก็ยังสวยอยู่ ดีไซน์เยี่ยมดูดี ภายในก็นั่งสบาย การออกแบบทำได้ดีพอสมควร ถ้าจะะเอาไปขับต่างจังหวัดรับรองประทับใจ ภายในนั่งสบายมาก อิร์เย็นถึงแถวสาม เบาะกว้างนิ่ม แถมยังเกาะถนนดีอีกต่างหาก ขนาดฝนตกขึ้นเขาก็ไปแบบสบายๆ ไม่มีหลุด หลายคนก็ยังใช้รถรุ่นนี้อยู่ ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีปัญหาจุกจิก

ภายในที่สบายของ Space Wagon

ภายในที่สบายของ Space Wagon

ภายในของ Mitsubishi Space Wagon ก็จัดเต็ม

ภายในของ Mitsubishi Space Wagon ก็จัดเต็ม

แต่จะมีข้อดีอย่างเดียวก็คงเป็นไปไม่ได้ ข้อเสียที่หลายคนบ่นกันระนาวก็คือ ซดน้ำมันมาก ประมาณ 6-7 กิโลต่อลิตรกันเลย ถ้าจะติดแก๊สก็จะไปบังพื้นที่เก็บเบาะแถว 3 ทำให้พับเรียบไม่ได้ อีกอย่างก็ต้องทำใจกับอะไหล่หน่อย เพราะราคาอาจแพงไปหน่อยนะ แต่ถ้าจะไม่คิดพึ่งศูนย์ก็ได้ มีให้เลือกเยอะเหมือนกัน หลายคนแนะนำว่าถ้าจะเลือกมือสองให้เป็นตัว 2008 ขึ้นไป เพราะถ้าต่ำกว่านั้นมีปัญหาเรื่องท่อไอเสียขาด เพราะฉะนั้นเวลาจะซื้อรถก็ดูดีๆหน่อย

ดูเพิ่มเติม
>>ซิ่งสนุก ไปกับ Mitsubishi Attrage 2018 พร้อมโปรโมชั่น ไตรมาส 3 ราคาเบาๆ
>>
ว่ายังไง Mitsubishi XPANDER ถูกใจหรือเปล่า?

เครื่องยนต์ก็ยังคงสมรรถนะเยี่ยมอยู่

เครื่องยนต์ก็ยังคงสมรรถนะเยี่ยมอยู่

เป็นยังไงบ้างกับรถมือสอง Mitsubishi Space Wagon ที่  Chobrod นำมาฝากกัน ถ้าใครกำลังเล็งรถมือสองสำหรับครอบครัวราคาไม่แพง ก็แนะนำให้ดู Mitsubishi Space Wagon นะ บางทีอาจได้รถดีราคาเบาๆ ไว้ขับก็ได้ ใครที่อยากส่องราคา ดูสเปค ดูรุ่นก็เข้าไปได้เลย รถมือสองมิตซูบิชิ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ค้นหาข้อมูลรายละเอียดสามารถเข้าดูวีวิวรถ เชิญที่นี่