ตลาดรถ Toyota ราคาถูก Toyota Fortuner 2015-2018 มือสองน่าเล่นหรือยัง ?

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 15 เม.ย 2562
แชร์ 2

การเลือกซื้อรถยนต์ที่ยังมีสภาพใหม่มือสอง ในราคาที่ถูกแบบสมเหตุสมผลเป็นเรื่องที่ดีนะครับ เพราะจะทำให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและได้รถใหม่สวย ๆ ราคาถูก มาใช้งานอย่างมีความสุข ซึ่งรถที่ตอบโจทย์ในช่วงนี้ก็คือ Toyota Fortuner 2015-2018 นั่นเองแหละครับ

อีกหนึ่งรถยนต์อเนกประสงค์ที่อยู่ในใจใครหลายต่อหลายคนนั่นก็คือ Toyota Fortuner นั่นเอง ซึ่งได้ทำการเปลี่ยนโฉมใหม่มาตั้งแต่ 2015 ก็ถึงคราวที่พอจะมีจำนวนในตลาดรถยนต์มือสอง Toyota ราคาถูก มาให้เราๆผู้บริโภคได้เลือกซื้อหากันได้อยากมากมาย และนอกจากนี้ยังมีราคามือสองที่ถูกกว่าป้ายแดงเกือบถึง 5 แสน ซึ่งตัวรถยังมีความใหม่อยู่มาก ๆ อีกด้วย ถือว่าไม่ตกรุ่นและและประหยัดเงินอีกต่างหาก

Toyota Fortuner 2015 ถึงจะมีอายุ 4 ปี แต่ก็ดูไม่เก่าเลย

รถยนต์มือสองToyota Fortuner 2015 ถึงจะมีอายุ 4 ปี แต่ก็ดูไม่เก่าเลย

การออกแบบที่ดูสปอร์ตทั้งด้านหน้าจนด้านท้ายรถ

การออกแบบที่ดูสปอร์ตทั้งด้านหน้าจนด้านท้ายรถ

สำหรับ รถยนต์มือสอง Toyota Fortuner 2018 หรือโฉมปัจจุบันนั้นเป็นรถที่มีผลิตออกมาได้ดูดีมีพลัง ดุดันโฉบเฉี่ยว ทั้งภายในและภายนอก ด้วยห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โอ่โถงกว้างสบาย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้นั่งหรือผู้ขับก็ถูกใจ นอกจากนี้เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่จัดการใส่เข้าไป ใน Toyota Fortuner 2015-2018 ทำให้มีการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้นแต่ในทางกลับกัน ยังลดการใช้งานพลังงานเชื้อเพลิง อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารมีความหรูหรา สไตล์สปอร์ตล้ำยุคสมัย

ภายในห้องโดยสารมีความหรูหรา สไตล์สปอร์ตล้ำยุคสมัย

พื้นที่ใช้สอยในรถมีความยืดหยุ่นให้เหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ

พื้นที่ใช้สอยในรถมีความยืดหยุ่นให้เหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ

สิ่งทำให้รถคันนี้เป็นรถน่าซื้อ ?

มีหลายเหตุผลเลยนะครับที่ทำให้ รถยนต์มือสอง Toyota Fortuner 2015-2018 อยู่ในตลาดรถ Toyota ราคาถูก อย่างที่กล่าวไปถ้าจะพูดถึงเรื่องราคาที่ถูกลง ก็เป็นเพียงราคาที่ลดลงตามปีเท่านั้น ไม่ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ราคาตกจนน่าเกลียด ซึ่งการซื้อมือสองนั้นในมุมมองที่ได้รถโฉมใหม่ แต่ราคาถูกกว่าเดิม 5 แสน ถือว่าเป็นเงินที่เยอะอยู่นะครับ สำหรับ Toyota Fortuner ปี 2015 ตัวท็อป เพราะราคาในตลาดรถ Toyota ราคาถูก มือสองตอนนี้อยู่ราว ๆ 1,050,000 บาท โดยประมาณ โดยรถใหม่ป้ายแดงที่เป็นรุ่นย่อยนั้นอยู่ราว ๆ 1,663,000 บาท เห็นไหมละครับว่าถูกกว่ากันเห็น ๆ

ดูเพิ่มเติม
>> Five FACT : 5 เหตุผลว่าทำไมควรเลือกรถกระบะมือสองToyota Fortuner
>> จับตามอง ซื้อ-ขายรถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo Champ 2011-2015 โฉมน่าใช้แห่งยุค !

Toyota Fortuner 2015 ราคาอยู่ราว ๆ 1.1 ล้าน

รถยนต์มือสอง Toyota Fortuner 2015 มือสองราคาอยู่ราว ๆ 1.1 ล้านบาท

ทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้แต่มีงบจำกัด

สำหรับผู้ที่มีงบจำกัด จะจัดไฟแนนต์หรือจ่ายเงินสด ในงบประมาณ 1 ล้านบาทก็มีรถสวย ๆ ในตลาดให้เลือกซื้อหลากหลายรุ่นนะครับ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรถที่ถูกเปลี่ยนโฉมไปซะส่วนใหญ่ หรือ เป็นรถที่อยู่ในช่วงท้าย ๆ โมเดลแล้วนั่นเอง อย่างที่กล่าวก่อนหน้านี้ในตลาดรถ Toyota ราคาถูก และมีความคุ้มค่าที่สุด คิดง่าย ๆ คือประหยัดไปถึง 5 แสน โดยรถของคุณยังไม่ตกรุ่น หรือเปลี่ยนโฉม ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการซื้อรถป้ายแดงนั่นเอง แต่สิ่งที่ต้องรับให้ได้คือ รถของเราจะเป็นรถรุ่นใหม่ที่ปีแก่กว่าแค่นั้นเองครับ สำหรับเรื่องซ่อมบำรุงต่าง ๆ ก็ยังสามารถเซอร์วิสที่ศูนย์บริการเรื่องอะไหล่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงสามารถหาเบิกได้ทั้งในและนอกศูนย์ทุกชิ้น

เครื่องยนต์ของ Toyota Fortuner 2015-2018 มี 3 แบบ คือเบนซิน 2.7 ลิตร และ ดีเซล 2.4 และ 2.8 ลิตรซึ่งได้รับความนิยมมากกว่า

เครื่องยนต์ของ Toyota Fortuner 2015-2018 มี 3 แบบ คือเบนซิน 2.7 ลิตร และ ดีเซล 2.4 และ 2.8 ลิตรซึ่งได้รับความนิยมมากกว่า

สมถรรนะ

สิ่งที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ รถยนต์มือสองToyota Fortuner 2015-2018 โฉมนี้คือสมถรรนะที่ถูกอัพเกรดขึ้นมาตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง และ เทคโนโลระบบต่าง ๆ ในการช่วยขับขี่ เริ่มจากเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลตัวใหม่อย่าง

  • เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด/ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด) ให้กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,000 รอบ/นาที
  • เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) ให้กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ (177 แรงม้า) ที่ 3400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน – เมตร ที่ 1,600 – 2,400 รอบ/นาที

ลักษณะการทำงานของช่วงล่าง Toyota Fortuner 2015-2018

ลักษณะการทำงานของช่วงล่าง Toyota Fortuner 2015-2018 

ภายให้ห้องโดยสารปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง

ภายให้ห้องโดยสารปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง

โครงสร้างนิรภัย GOA มั่นใจในความแข็งแกร่งของตัวถังรถ

โครงสร้างนิรภัย GOA มั่นใจในความแข็งแกร่งของตัวถังรถ

ระบบช่วยขับขี่ และ ระบบความปลอดภัย

  • ระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง
  • ระบบกันสะเทือนหลังแบบโฟร์ลิงค์คอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบแอคทีฟ A-TRC (Active Traction Control) เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่าล้อใดเริ่มสูญเสียแรงขับเคลื่อน ขณะวิ่งผ่านพื้นผิวลื่น ระบบจะลดแรงขับที่ส่งไปยังล้อนั้น เพื่้อป้องกันล้อหมุนฟรีและเพิ่มแรงขับไปยังล้อที่เหลือ เพื่อเคลื่อนที่ต่อไปได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC (Downhill Assist Control) ระบบการควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติขณะขับลงทางชัน ช่วยควบคุความเร็วรถให้คงที่ป้องกันไม่ให้รถลื่นไถลลงเนินอย่างรวดเร็วโดยผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องแตะเบรก
  • ระบบป้องกันล้อหมุดฟรี TRC (Traction Control) ป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรีเมื่อขับอยู่บนผิวถนนที่ลื่อ
  • ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงบนทางโค้ง หรือบนถนนที่เปียกลื่น โดยระบบจะสั่งการให้เครื่องยนต์ลดความเร็วอัตโนมัติ และเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกไปยังล้อที่ลื่นไถล เพื่อดึงรถกลับเข้าสูุสมดุล
  • ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) ป้องกันล้อล็อกและการลื่นไถล จากการเบรกกะทันหันช่วยให้คุณสามารถควบคุมรถได้ แม้ในสถานการณ์คับขัน
  • โครงสร้างนิรภัย GOA ช่วยดูดซับแรงกระแทกเทคโนโลยีเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริเวณห้องโดยสารจากการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้าง เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ระบบถุงลมเสริมความปลอดภัย 7 จุด มั่นใจอีกขั้นของการปกป้องที่เหนือชั้น ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยถุงลมเสริมความปลอดภัย ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง / ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง / ม่าน 2 ตำแหน่ง / เข่าคนขับ 1 ตำแหน่ง

 

ฝากระโปรงหลังพับไฟฟ้า เพิ่มสะดวกสบายต่อการใช้งาน

ฝากระโปรงหลังพับไฟฟ้า เพิ่มสะดวกสบายต่อการใช้งาน

สรุป

ถ้าพูดถึงตลาดรถ Toyota ราคาถูก Toyota Fortuner 2015-2018 เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากได้รถที่มีโฉมใหม่ ในปีที่ไม่เก่ามาก และราคาถือว่าลดลงมาเยอะเลยทีเดียว นอกจากนี้ถ้าซื้อมาใช้แล้วรับรองว่าสามารถใช้ได้อีกนานหลายปี ไม่ผิดหวังแน่นอน ด้วยความที่เป็นรถตลาดอยู่แล้ว การขายต่อในอนาคตก็ไม่ได้ยากเย็นจนเกินไป และ ราคาไม่ตกเยอะอีกด้วยนะครับ สำหรับใครที่กำลังมองหา Toyota Fortuner 2015-2018 สามารถเลือกดูในเว็ป Chobrod.com ได้เลยนะครับรับรองได้รถสวยราคาถูกใจแน่นอนครับ

>> เดินชมตลาดรถ Toyota ราคาถูก Fortuner 2012-2015 น่าใช้แค่ไหน?
>> เรียนรู้กฎหมาย "รถติดไฟแนนซ์" ขายต่อจะมีความผิดมั้ย?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Ck-Topz