คุ้มไหม ถ้าจะใช้ Mazda??

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 6 ธ.ค 2561
แชร์ 3

บอกเลยว่าในปัจจุบันนี้รถยนต์นับเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ ด้วยการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สะดวกในการเดินทาง ไปไหนมาไหนได้ง่าย และในยุคนี้ก็มีรถหลายค่ายออกนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมรูปลักษณ์มาให้เลือกรวมถึง Mazda ด้วย

สำหรับรถ Mazda (มาสด้า) ถือว่าเป็นรถสไตล์คนยุคใหม่ที่ตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี สมัยนี้การออกแบบมีผลอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อรถซักคันหนึ่งการออกแบบที่ทำให้คนใช้งานรู้สึกชอบได้ ปัจจุบันนี้บริษัทรถยนต์หลายค่ายจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาด้านความรู้สึกในการขับขี่ เทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก การประหยัดน้ำมัน ในมาสด้านั้น เมื่อตั้งแต่มีการออกแบบ Kodo Design ก็ดูเหมือนจะมียอดขายมากขึ้น เพราะให้ความใกล้เคียงกับรถยุโรป มากกว่ารถญี่ปุ่นทั่วไป ส่วนด้านการตกแต่งก็เน้นเรียบง่าย  ดูภูมิฐานขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนขับรถยุโรป

คุ้มไหม ถ้าจะใช้  Mazda??

คุ้มไหม ถ้าจะใช้  Mazda??

ถ้าหากถามว่าการซื้อรถมาสด้านี้คุ้มไหม อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองแต่ละคน สำหรับ Chobrod ก็ถือว่าทำได้ดีระดับหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่สีสวย ดูสดใสโฉบเฉี่ยว การขับขี่ช่วงล่างถือว่าโอเค ถือได้ว่าดีสำหรับรถตลาดญี่ปุ่น อัตราประหยัดน้ำมันทำได้ดี การตกแต่งภายใน มันดูเรียบโก้ หลักๆเลย ดีไซน์สวย วัสดุที่ใช้ก็ดี ส่วนข้อเสียก็มีอยู่แล้ว อย่างสีรถ ไม่ค่อยเนียนเท่าเจ้าตลาด ราคาอะไหล่บางอย่างก็แพงไปหน่อย บางทีแพงกว่ารถคู่แข่งแบบเท่าตัว บางทีกรณีรถมีปัญหาก็ยังดูแลไม่ค่อยโอเค สำหรับราคาก็ถือว่าไม่แพงกว่าเจ้าตลาด เมื่อก่อนหลายรุ่นราคาสูงกว่าเจ้าตลาดนิดๆ

Mazda (มาสด้า) ถือว่าเป็นรถสไตล์คนยุคใหม่ที่ตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

Mazda (มาสด้า) ถือว่าเป็นรถสไตล์คนยุคใหม่ที่ตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ดูเพิ่มเติม
>>รวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับ Mazda 2 2018
>>
หากถอย Mazda 2 มือสองมาใช้งานจะรอดไหม ?

อีกด้านหนึ่งที่อาจจะคุ้มค่าสำหรับมาสด้าก็คือการมาของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ทำให้รู้สึกว่าประหยัดจริง ทั้งจากการรีวิวผ่านอินเตอร์เน็ต ทั้งจากคนที่ซื้อใช้ก่อน ทั้งจากการพูดปากต่อปาก ซึ้งประหยัดจริงจากการใช้จริงบนท้องถนน เมื่อเทียบกับรถรุ่นอื่นค่ายอื่นในแบบเดียวกันที่ทดลองในห้องปฏิบัติการ ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ

อีกด้านหนึ่งที่อาจจะคุ้มค่าสำหรับมาสด้าก็คือการมาของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

อีกด้านหนึ่งที่อาจจะคุ้มค่าสำหรับมาสด้าก็คือการมาของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

สรุปแล้วตอนนี้ถือว่ามาสด้าจะคุ้มไม่คุ้มก็ขึ้นกับการใช้งานของเราเอง ตอนนี้มาสด้าถือเป็นค่ายที่ขายดี ด้วยดีไซน์และคุณภาพการชับขี่ เรียกได้ว่ารูปทรง หน้าตา ทั้งภายนอกภายใน สวย ดูดีมีสไตล์ จนหลายคนยกนิ้วให้เหนือกว่าทุกค่าย สำหรับ Chobrod แล้วคิดว่าคุ้มกับราคาอยู่ ราคาขายไม่แพง พอรับได้เมื่อเทียบกับสเปก ใครอยากได้รถมาสด้าก็ไปดูที่โชว์รูมได้เลย ส่วนใครที่อยากได้รถมือสองมาสด้า Chobrod ก็มีมาให้เลือกกัน ใน รถมือสอง

เรียกได้ว่ารูปทรง หน้าตา ทั้งภายนอกภายใน สวย ดูดีมีสไตล์

เรียกได้ว่ารูปทรง หน้าตา ทั้งภายนอกภายใน สวย ดูดีมีสไตล์

ดูเพิ่มเติม
>>ส่องภาพ Mazda3 2019 ใหม่ ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Los Angeles Auto Show 2018
>>
แรงไม่หยุด มาสด้าดันเรือธง "CX-5" ลุยงาน Motor Expo 2018

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามไปพร้อมกันเลยนะคะ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถกระบะมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

แท็ก Mazda