เผยโฉมแล้ว MG X-Motion Concept รถอเนกประสงค์ตัวต้นแบบล่าสุด

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 27 เม.ย 2561
แชร์ 2

ค่าย MG ประกาศเปิดตัวรถต้นแบบ MG X-Motion Concept ในงานปักกิ่งออโต้โชว์ ยกระดับการพัฒนารถอเนกประสงค์ทั้งสมรรถนะและการดีไซน์ มุ่งทำตลาดโลกและจะเริ่มเดินสายพานการผลิตในช่วงต้นปีหน้า 2019

เผยโฉมแล้ว MG X-Motion Concept รถอเนกประสงค์ตัวต้นแบบล่าสุด

เผยโฉมแล้ว MG X-Motion Concept รถอเนกประสงค์ตัวต้นแบบล่าสุด

MG X-Motion Concept กระจังหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์สวยมาก ใช้ไฟหน้า LED ดีไซน์ไฟหน้าเรียวเข้ารูปกับกระจังหน้าและฝากระโปรง เสริมด้วยโครเมี่ยมทำให้ดูสวยคม มุมกันชนด้านหน้าทั้งสองข้างเสริมไฟเรืองแสงทำให้รถดูล้ำสมัย เส้นสายรอบคันเน้นความสปอร์ตแบบเอสยูวี

MG X-Motion Concept

MG X-Motion Concept

MG X-Motion Concept ซุ้มล้อมีขนาดใหญ่ดูบึกบึนแบบรถอเนกประสงค์แต่การตกแต่งล้อให้อารมณ์สปอร์ตค่อนข้างมาก โฉมท้ายดีไซน์ไฟเบรกแปลกตาโดดเด่น ท่อไอเสียแบบสองข้างสปอร์ตแบบหรูล้ำ MG วางเป้าให้ MG X-Motion Concept เป็นตัวทำตลาดในตลาดโลกส่งออกจำหน่ายทั่วโลก รวมไปถึงบ้านเราด้วยเช่นกัน

>> ยอดจองรถยนต์ MG ZS ทะลุเป้าในงาน Motor Show 2018

ส่วนภายในของ MG X-Motion Concept ยังไม่ได้เปิดเผยภาพภายในห้องโดยสารอย่างเป็นทางการเพื่อจะได้เน้นการนำเสนอภาพลักษณ์ภายนอก MG X-Motion Concept ระบบขับเคลื่อนเป็นพลังงานไฟฟ้า รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีเชื่อมต่อสมัยใหม่ซึ่งเป็นความโดดเด่นของ MG ติดตั้งเครื่องยนต์บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ขุมพลัง 221 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้ง 2 ล้อและ 4 ล้อ

แล้วคุณละชอบอะไรใน MG X-Motion Concept  เข้ามาบอกกับเรา Chobrod ให้รู้กันหน่อยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย ดูเพิ่มเติม

>> ผงาด! MG ZS ครองเจ้าตลาดครอสโอเวอร์เดือนกุมภาพันธ์ 2018

แท็ก X-Motion Concept 2019