ยอดจองรถยนต์ MG ZS ทะลุเป้าในงาน Motor Show 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 เม.ย 2561
แชร์ 7

ยอดจองรถยนต์ MG ZS ได้รับการตอบรับอย่างสูงและยังคงได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ยอดจองรถยนต์ MG ZS ทะลุเป้าในงาน Motor Show 2018

ยอดจองรถยนต์ MG ZS ทะลุเป้าในงาน Motor Show 2018

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์- ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์แบรนด์ “เอ็มจี” ออกมาแสดงความยินดีกับกระแสการตอบรับของลูกค้าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Bangkok International Motor Show) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมถึง  8 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา จากความนิยมแบรนด์ใหม่และความคุ้มค่าของอ็อพชั่นส่งผลให้ดันยอดจอง NEW MG ZS ไปถึง 1994 คัน โดย NEW MG ZS ได้รับควมนิยมสูงสุดมียอดจอง ถึง 1,209 คัน

ปีนี้บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ทั้งหมดจำนวน 5 รุ่น  เข้าร่วมในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2018 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แรงผลักดัน The Perfect Connection ‘อัจฉริยะแห่งการเชื่อมต่อ’ ด้วยความน่าสนใจและกระแสตอบรับของงานดีมาก ส่งผลให้บูธ MG ได้รับความสนใจไปด้วย นอกจากจะมียอดจองรถยนต์ภายในงานทะลุเป้าที่คาดไว้แล้ว กระแสรถยนต์ MG ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง หากคิดเป็นอัตราการเติบโตจากปีที่แล้ว 2017 ปีนี้มีการเติบมากกว่าถึง  77 เปอร์เซ็นต์ โดยเรียงลำดับรุ่นที่ได้รับความสนใจจากมากไปน้อย ดังนี้

1.MG ZS จำนวน 1,209 คัน
2.MG GS จำนวน 367 คัน
3.MG 3 จำนวน 310 คัน
4.MG 5 จำนวน 68 คัน
5.MG6 จำนวน 40 คัน

>> review All New MG GS 2018-2019 สัมผัสประสบการณ์แบบสปอร์ต SUV
>> ปตท. ส่งมอบความสุขให้ชาวไทย ฉลองวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 30 รายการ

NEW MG ZS

NEW MG ZS

สำหรับ NEW MG ZS เห็นชัดว่ามีการเติบโตของยอดจองอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดการขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่ม Sub compact Crossover (B-SUV) ในช่วงในเดือนกุมภาพันธ์ี่ผ่านมาและพยายามรักษากระแสนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง NEW MG ZS มีระบบอัจฉริยะ i-SMART สามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไยทำให้มัดใจลูกค้าสร้างความโดดเด่นกว่าจ้าอื่นในรุ่นเดียวกันในตลาด โดยเทคโนโลยี i-SMART สามารถอัพเดตได้ในอนาคตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ มีผู้แทนจําหน่ายและศูนย์บริการที่เปิดดำเนินการแล้วรวม 83 แห่ง ทั่วประเทศและมีแผนที่จะขยายเป็น 120 แห่งภายในปีนี้ ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจมากขึ้น

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ตลอด 4 ปี ที่ผ่าน เอ็มจี ได้พยายามอย่างยิ่งในการวางรากฐาน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวองในทุกด้าน ทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย ประสิทธิภาพในการบริหาร และคุณภาพการบริการหลังการขาย จากการที่ได้วางรากฐานดังกล่าวส่งผลให้เอ็มจีได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน และจะยังคงเติบโตมากขึ้นพื่อสร้างความมั่นใจความพึงพอใจให้กับลูกค้าชาวไทยต่อไป

ดูเพิ่มเติม
>> ผงาด! MG ZS ครองเจ้าตลาดครอสโอเวอร์เดือนกุมภาพันธ์ 2018
>> MG ส่ง 5 รุ่นคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษลุยงาน MOTOR SHOW 2018

แท็ก MG MG ZS