เผยโฉมแล้ว !! “Chevrolet Onix Sedan 2019” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีน

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 28 มี.ค 2562
แชร์ 0

ช่วงนี้มีข่าวรถยนต์ใหม่ทั้งในและต่างประเทศออกมากันอย่างไม่หยุดหย่อนเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะว่าปีนี้ตลาดรถยนต์จะได้คึกคัก ซึ่งทาง Chevrolet ก็ได้เปิดตัว Chevrolet Onix Sedan 2019 โฉมใหม่ออกมาเปิดตัวในแดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นตามไปดูกันเลยจ้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็มีข่าวที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคยนะคะ กับ Chevrolet Onix Sedan 2019 ใหม่ ที่ได้ทำการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการและครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศจีน ส่วนในด้านของขุมพลังนั้นอาจจะเป็นเครื่องยนต์ เทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตร งานนี้ต้องบอกเลยว่า เหล่าบรรดาแฟนๆ นั้นยิ้มกริ่มกันเลยค่ะเพราะว่าอาจจะมีโอกาสได้เข้าไทยแต่อาจจะรอเวลาสักหน่อย ซึ่งในขณะนี้ตลาดรถยนต์ที่ประเทศจีนนั้นก็ค่อนข้างที่จะคึกคักอยู่เช่นกันค่ะ อีกทั้งช่วงนี้ก็มีรถยนต์ใหม่ๆ ออกมาค่อนข้างเยอะ สร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

 Chevrolet Onix Sedan 2019 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีน

 Chevrolet Onix Sedan 2019 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีน

Chevrolet Onix 2019 เปิดตัวครั้งแรกและเป็นทางการแล้วที่จีน

Chevrolet Onix 2019 เปิดตัวครั้งแรกและเป็นทางการแล้วที่จีน

เกริ่นกันแบบคร่าวๆ ก่อนเลยนะคะกับ Chevrolet Onix 2019 รุ่นใหม่ตัวนี้ ไดพัฒนามาจากแพล็ตฟอร์ม GEM ที่จะถูกใช้ในรถระดับเกรด B และ C-Segment ภายในเครือของค่าย Chevrolet และ Buick นั่นเองค่ะ ทั้งนี้รุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นปัจจุบันได้ใช้ชื่อรุ่นว่า Onix ขณะนี้ก็ได้ถูกใช้ทำตลาดรถยนต์แฮทช์แบ็คในฝั่งประเทศอเมริกาใต้เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางค่ายรถยนต์อย่างเชฟโรเลตนั้นก็ยังได้มีแผนการดังกล่าวมาใช้กับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อทำการตลาดกว่า 40 ประเทศในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยค่ะ

ภายใน Chevrolet Onix 2019 ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและพื้นที่กว้างขวาง

ภายใน Chevrolet Onix 2019 ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและพื้นที่กว้างขวาง

ภายใน Chevrolet Onix 2019 ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและพื้นที่กว้างขวาง

อย่างไรก็ตาม Chevrolet Onix ถือว่าเป็นรถยนต์ในกลุ่ม B-Segment ที่มีการขยายความใกล้เคียงกับรถยนต์แบบ C-Segment อีกทั้งยังวางตำแหน่งไว้กึ่งกลางระหว่างรุ่น Sail และ Cavalier ในตลาดรถประเทศจีนอีกด้วย นอกจากนี้ยังทีเวอร์ชั่นสปอร์ตที่เรียกว่า Redline ให้เลือกอีกด้วยค่ะเพื่อนๆ แหม .. ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ตลาดรถคึกคักกันใช่เล่น แม้แต่ในโซนเอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบบบ้านเราก็ตามที

เครื่องยนต์ของ Chevrolet Onix 2019

เครื่องยนต์ของ Chevrolet Onix 2019

เครื่องยนต์ของ Chevrolet Onix 2019 

ส่วนในเรื่องของขุมพลังนั้น Chevrolet Onix 2019 ในตลาดรถประเทศจีนคาดเดาว่าน่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบเทอร์โบชาร์จ 1 .0 ลิตร กำลังสูงสุด 116 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ไม่มีระบบช่วยอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 103 แรงม้า ถือว่าทำการบ้านออกมาได้ดีเลยทีเดียวเชียวค่ะกับ เชฟโรเลต อีกทั้งรูร่างก็ยังสวยโดนใจผู้บริโภคไปหลายรายเลยทีเดียว

Chevrolet Onix Sedan 2019 โดดเด่นสดุดตาชัดเจนทุกการเคลื่อไหวในตลาดรถ ต.ป.ท

Chevrolet Onix Sedan 2019 โดดเด่นสดุดตาชัดเจนทุกการเคลื่อไหวในตลาดรถ ต.ป.ท

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่มีกำหนดการว่ารถยนต์รุ่นนี้จะเข้าไทยกันเมื่อไหร่ ส่วนทางบ้านเรานั้นทาง เชฟโรเลต ก็ได้ปล่อย Chevrolet Captiva 2019 รุ่นใหม่ออกมาโชว์ตัวกันในงานมอเตอร์โชว์ 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนรุ่น Chevrolet Onix จะเข้าไทยหรือไม่อย่างไรก็ต้องรอติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้เดี๊ยนต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> Porsche Cayenne Coupe อเนกประสงค์ตัวถังใหม่ที่สปอร์ตขึ้นยิ่งกว่า !
>> ลงเสาเข็มแล้ว “เวียดนามกรังด์ปรีซ์” พร้อมแข่งฟอร์มูล่าวันปี 2020

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Maelyn A.