พามาส่องกันแบบจุกๆ !! กับ Peugeotในงาน Paris Motor show 2018

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 8 ต.ค 2561
แชร์ 0

กรี๊ดดด งาน Paris Motor show ทำพิษความกระเป๋าสั่นอีกแล้วค่า กับรถยนต์ Peugeot ทั้งสวยทั้งรักษ์โลกขนาดนี้ โอ้ย!! เดี๊ยนเห็นแล้วสั่นสู้สุดๆ แต่เดี๊ยนจะไม่ยอมเห็นคนเดียวแน่ๆ เพราะเดี๊ยนจะพาเพื่อนๆ ไปสั่นแบบเดี๊ยนด้วยเหมือนกัน พร้อมแล้วก็ไปชมกันเลย

Peugeot ในงาน Paris Motor show 2018

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod ต้องบอกก่อนเลยนะว่าคอนเทนต์นี้เดี๊ยนเขียนไปกรี๊ดไปเลย เพราะว่าเดี๊ยนแพ้รถยนต์สาย Hybrid กรี๊ดดดด Paris Motor show ปีนี้พ่นพิษเก่งมาก เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าวันนี้เราจะพูดถึงเรื่องรถยนต์ Peugeot รุ่น 508 SW Hybrid ไงล่ะคะ นึกแล้วเดี๊ยนก็อยากจะจับจองเป็นของตัวเองเสียนี่กระไร รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูดีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและขุมพลังภายในเลยทีเดียว ไม่พูดมากดีกว่า เชิญเพื่อนๆ ไปชมกันเองเลยจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> ตามดูรถใหม่จาก Mercedes·ใน Paris Motor Show 2018
>> พาชมรถ KIA ในงาน PARIS MOTOR SHOW 2018

Peugeot รุ่น 508 SW Hybrid 

รูปร่างนางก็จะสวยแบบนี้ล่ะค่ะ ใครที่ดูกันทางมือถือก็ต้องมีจิกจอแตกกันบ้างล่ะ เพราะนางสวยจริงๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ไฮบริดขนาด 1.6 ลิตร PureTech ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 80 กิโลวัตต์ ที่ให้กำลังรวมสูงสุด 225 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ e-EAT8 สามารถเคลื่อนที่ด้วยโหมดไฟฟ้าเป็นระยะทาง 40 กิโลเมตร สวยแถมยังรักษ์โลกขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหว เอ้า ว่าแล้วก็ไปดูกันต่อเลย เพราะรอบนี้เดี๊ยนมีรูปมาให้เพื่อนๆ ชมแบบจุกๆ อีกด้วย ไปเลยจ้า

Peugeot รุ่น 508 SW Hybrid 

ทั้งนี้ยังสามารถชาร์จไฟด้วยระบบชาร์จมาตรฐาน 8A ภายในเวลาทั้งหมด 7 ชั่วโมงด้วยกัน หรือใช้ระบบไฟขนาด 14A ที่จะทำให้ระยะเวลาชาร์จลดลงเหลือ 4 ชั่วโมงเท่านั้นเองค่ะคุ๊ณ !! นอกจากนี้ยังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมเป็น Wallbox ขนาด 32A ที่ชาร์จให้เต็มได้ภายใน 105 นาทีอีกด้วย

ดีไซน์​ภายนอกของ Peugeot

ดีไซน์​ภายนอกของ Peugeot

ดีไซน์​ภายนอกของ Peugeot

ดีไซน์​ภายในของ Peugeot

ดีไซน์​ภายในของ Peugeot

ดีไซน์​ภายนอกของ Peugeot

ดีไซน์​ภายนอกของ Peugeot

ดีไซน์​ภายนอกของ Peugeot

นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ ที่สวยไม่แพ้กันอีกด้วย โอ้ยๆ เห็นแล้วใจบ่ดีเลยจ้า อิอิ ใครชอบรุ่นไหนก็ลิสต์กันไว้ได้เลยนะ แล้วเก็บตังรอซื้อกันได้เลยจ้า อิอิ

ส่วนกำหนดการที่จะเข้ามาขายในไทยนั้น ... เดี๊ยนต้องขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะยังไม่รู้จริงๆ ว่านางจะมาตอนไหนเมื่อไหร่ อะไรยังไง เดี๊ยนยังแอบเฟลเองนิดๆ เลยล่ะค่ะเพื่อนๆ ฮือ อยากให้นางเข้าไทยเหลือเกิน เพราะว่านางสวยบาดใจแถมยังรักษ์โลก รถยนต์สไตล์นี้ตอบโจทย์สุดๆ เลยล่ะค่ะ แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ หากมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ออกมา ทางเรา Chobrod.com จะนำมาเผยแพร่ให้เพื่อนๆ ได้รู้เป็นที่แรกเลยล่ะค่ะ สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ให้เพื่อนๆ ชมภาพความสวยงามของเจ้า 508 SW Hybrid กันอย่างจุกๆ ไปเลย จิกกันให้จอแตกไปข้างนึงเลยจ้ะ เดี๊ยนก็ต้องขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> ส่องสเปครถยุโรปคันงามในงาน Paris Motor Show 2018
>> Suzuki Jimny เผยสเปครถรุ่นยุโรป ในงาน Paris Motor show 2018

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่