บริษัทชาร์จรถ EV อเมริกันติดตั้งแบตเตอรี่ Tesla เสริมประสิทธิภาพ

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 9 ก.พ 2562
แชร์ 0

Tesla Powerpack มีไว้ปรับกำลังไฟให้พอดีและลดค่าบริหารสถานี

Tesla Powerpack
แบบร่างระบบ Tesla Powerpack

Electrify America ประกาศแผนการติดตั้งระบบแบตเตอรี่ Tesla Powerpack ในสถานีชาร์จไฟมากกว่า 100 จุดทั่ว USA ตลอดปี 2019 ระบบแบตเตอรี่จะมีไว้เพื่อลดกำลังในการชาร์จที่สูงเกินต้องการและจัดการต้นทุนการบริหารด้วยการเลี่ยงหรือลดความต้องการกับการชาร์จไฟระหว่างช่วงเวลาพีค แต่ละจุดจะมีระบบแบตเตอรี่ 210 kW ด้วยความสามารถในการชาร์จประมาณ 350 kWh ด้วยดีไซน์แบ่งส่วน ความสามารถอาจมากขึ้นตลอดเวลา

Electrify America

Electrify America

“สถานีของเรากำลังให้การชาร์จขั้นสูงสุดทางเทคโนโลยีที่มีให้บริการ” โจวานนี่ ปาลาซโซ่ CEO ของ Electrify America กล่าว “ด้วยระดับกำลังชาร์จสูงจากที่ชาร์จของเรา เป็นเรื่องสมเหตุสมผลสำหรับเราที่ใช้แบตเตอรี่ในสถานีที่มีความต้องการสูงช่วงพีคเพื่อบริหารอย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ระบบ Tesla Powerpack เหมาะสมโดยธรรมชาติเมื่อดูจากความเชี่ยวชาญระดับโลกทั้งในด้านการพัฒนาการกักเก็บถ่านและการชาร์จไฟรถ EV” จากที่มีรถ EV อยู่บนถนนมากขึ้น Electrify America ได้ดีไซน์สถานีชาร์จกับระบบไฟฟ้าเพื่อรองรับการอัปเกรดในอนาคตให้ตอบสนองความต้องการของตลาดที่โตขึ้นและตอบรับภูมิทัศน์การใช้ประโยชน์กับโครงสร้างอัตราที่กำลังเปลี่ยนแปลง

Electrify America
ปั๊มชาร์จของ Electrify America

ระบบชาร์จไฟของ Electrify America ใช้ที่ชาร์จจากสายไฟเย็นที่ได้รับการรับรองครั้งแรกใน USA กำลัง 350 kW ที่ชาร์จสามารถชาร์จไฟเข้ารถด้วยความเร็ว 20 ไมล์/นาที ไวกว่า fast charger ที่ใช้กันทั่วไปส่วนใหญ่แบบ 50 kW 7 เท่า อย่างที่ Electrify America ต่อยอดเครือข่ายต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีนี้ บริษัทจะพัฒนาและปล่อยโซลูชั่นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อลดค่าบริหารของ fast charger, ให้ความยั่งยื่นต่อกริดไฟฟ้า และความมั่นใจแก่คนขับ สถานีชาร์จกระแสตรงทั่ว USA จะอยู่ในตัวเมือง 17 แห่งและรอบ ๆ ขอบเขตการจราจรหนาแน่นใน 42 รัฐ รวมถึงถนน 2 สายระหว่างประเทศ (แคนาดากับเม่ฆิโก)

สถานีชาร์จไฟสาขาซาน ฟรานซิสโก้
สถานีชาร์จไฟสาขาซาน ฟรานซิสโก้

ดูเพิ่มเติม

เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ
เชิญที่นี