ญี่ปุ่นเปิดตัว Toyota Passo Moda ใหม่ รถเล็กน่ารัก เลือกได้ตามสไตล์

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 15 ต.ค 2561
แชร์ 16

Toyota Passo Moda 2018 ใหม่ รถเล็กๆสไตล์น่ารัก ที่มาพร้อมขนาดพอๆกับ Nissan March ในประเทศไทย แต่ต้องกราบให้กับความเยอะของประเทศญี่ปุ่นเขาล่ะ เรื่องการออกแบบนั้นเพราะแค่คุณคิดจะซื้อ Toyota Passo 2018 รุ่นเดียวอาจต้องใช้เวลาตัดสินใจเลือกเป็นวันเพราะมันมีดีเทลต่างๆที่ให้คุณต้องตัดสินใจอีกมากมาย


ญี่ปุ่นเปิดตัว Toyota Passo Moda ใหม่ รถเล็กน่ารัก เลือกได้ตามสไตล์

ญี่ปุ่นเปิดตัว Toyota Passo Moda ใหม่ รถเล็กน่ารัก เลือกได้ตามสไตล์

Toyota Passo Moda ใหม่

Toyota Passo Moda ใหม่ 

Toyota Passo Moda 2018 ใหม่ นั้นมาพร้อมกับสไตล์ที่ญี่ปุ๊นญี่ปุ่นจริงๆเลยจ้า กับเพราะแค่เฉพาะรถเล็กคันเดียว ประเทศอื่นก็คงไม่ผลิตให้มันดูเยอะแยะมากมายขนาดนี้  อย่าง Toyota Passo 2018 ใหม่ ปรับโฉม ที่เพิ่งเปิดตัวญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นรถเล็กขนาดใกล้เคียงกับ Nissan March โฉมปัจจุบันในไทย แต่ทางเลือกนั้นกลับมีมากมายก่ายกองจนเลือกไม่ถูกเลือกทีเดียว

Toyota MODA

คิดว่าคงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับหลายๆคนกับความเยอะแยะ มากมายตามสไตล์ประเทศญี่ปุ่นในแง่การนำเสนอสินค้าหรือบริการให้หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นทุกวัน และ Toyota Passo 2018 ใหม่ปรับโฉมก็ยังคงความวาไรตี้แฟนตาซีแบบไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย โดยรถรุ่นเดียวมีทั้ง Passo X หน้าตาเรียบๆ ธรรมดากับ Passo MODA ที่แฟชั่นจ๋า หน้าตาต่างออกไป ซึ่งเพิ่มความน่ารักและดูสนุกเป็นพิเศษ ให้คุณเลือกแบบที่ชอบได้ตามความต้องการ

ดูเพิ่มเติม
>> 
โตโยต้าประกาศเรียกคืนรถไฮบริดกว่า 2.4 ล้านคัน ทั่วโลกอีกรอบ
>> Mitsubishi ASX Juro 2018 เมื่อ RVR ที่อังกฤษมีรุ่นเล็ก

มีสีให้เลือกหลากหลาย

มีสีให้เลือกหลากหลาย

แต่ในบทความนี้เราขออนุญาติเน้น Toyota Passo MODA 2018 ใหม่ ที่ดูน่ารักสดใสและมีสไตล์ที่โดดเด่นกว่า Passo X เพราะนอกจากหน้าตาจะขี้เล่นด้วยกระจังหน้าอ้าปากกว้างขึ้นแล้ว ยังมีสีตัวถังให้เลือกทั้งโมโนโทนและทูโทน รวมแล้วก็ 18 รูปแบบ!! ย้ำว่า 18 รูแบบเชียวนะคะ เห็นถึงความเยอะแล้วหรือยัง ถึงแม้มีแค่เพียง 2 รุ่นย่อย ได้แก่ MODA ราคา 1,533,600 เยน และ MODA “G package” ราคา 1,695,600 เยน แต่รู้มั้ยคะว่า Toyota Passo MODA 2018 ใหม่ ยังมีสไตล์การตกแต่ง (Customize) ให้เลือกตามความชอบเพื่อให้ตรงกับบุคลิกผู้ขับขี่ได้ยิบย่อยอีก 5 สไตล์ โอ้ยอะไรมันจะดีขนาดน้านน เหมาะกับคนที่จุกจิก และอยากได้รถที่เป็นตัวเองแบบสุดๆ นี่เป้นทางเลือกที่ดีมาก ซึ่ง 5 สไตล์นั่นก็คือ Accent Style, Elegant Style, Sport Style, Modellista และ TRD

Accent Style

Elegant Style

Elegant Style

Sport Style

Sport Style

Modellista

Modellista

TRD

TRD

ห้องโดยสาร

ห้องโดยสาร

โดยการแตกไลน์สินค้าเดียวให้แยกย่อยได้ขนาดนี้นั้น เป็นวิถีการออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นที่แท้จริงและไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะกับรถยนต์ แต่สินค้าของญี่ปุ่นส่วนใหญ่มักมีให้เลือกแบบหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกกันอย่างจุใจ! เพื่อกลบความเรียบง่ายได้เสียจนมิด เพราะถ้าตัดทางเลือกที่ว่าไป Toyota Passo MODA 2018 ใหม่ ก็จะดูจืดเกินไปและลดความหวือหวาลงไปมาก ทั้งดีไซน์และห้องโดยสารก็เรียบง่าย เน้นแค่ประโยชน์ในการใช้งาน ดูเผินๆก็เป็นรถเล็กธรรมดาๆ และสามารถนำไปเปรียบเทียบกับคู่แข่งได้ และอาจจะเกิดความเสียเปรียบได้ในบางจุด

Toyota Passo MODA 2018

Toyota Passo MODA 2018

Toyota Passo MODA 2018

ส่วนขุมพลังของ Toyota Passo MODA 2018 ก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก ใช้เครื่องยนต์เบนซินแบบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 69 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT ความประหยัดเฉลี่ย ระดับ 19-20 กม./ลิตร แล้วแต่ระบบขับเคลื่อน ซึ่งมีทั้ง 2 ล้อหน้าและ 4 ล้อ

Toyota Passo MODA  มีความปลอดภัยที่เกินตัว

Toyota Passo MODA  มีความปลอดภัยที่เกินตัว

Toyota Passo MODA  มีความปลอดภัยที่เกินตัว

ระบบกันสะเทือนก็เรียบง่าย ด้านหน้าแมคเฟอร์สันตรัตและคอยล์สปริง ด้านหลังคานบิดทอร์ชั่นบีมและคอยล์สปริง เบรกหน้าดิสก์หลังดรัม มาแบบพอดีๆ วิ่งได้สบายๆ ซึ่งแบบนี้จะเน้นใช้งานในเมืองซะส่วนใหญ่ ขณะที่ระบบความปลอดภัยจัดเต็มเกินตัว ทั้งถุงลมนิรภัย 6 จุดซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับรถเล็ก เพราะปกติไม่ให้มาขนาดนี้ ระบบหลีกเลี่ยงการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกช่องทาง ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติและระบบลดไฟสูงอัตโนมัติ เป็นต้น

ทั้งนี้ Toyota Passo 2018 ใหม่ปรับโฉม ทั้ง Passo X และ Passo MODA ได้เริ่มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา แอบเสียดายนิดหน่อยเนอะที่ไม่เข้าไทย เพราะมันเป็นอะไรที่น่ารักโดดใจสาวๆที่อยากได้รถเล็ก และอยากเลือกสรรด้วยตนเอง ถ้ามีในไทยสาวๆคงจะแห่ไปซื้อกันแน่ๆเลยจริงมั้ย? คราวหน้าจะมีข่าวคราวอะไรมาฝากอีก อย่าลืมติดตาม Chobrod.com ไว้ดีๆนะ! 

ดูเพิ่มเติม
>> 
มาแล้วจ้า !! Toyota Supra 2019 ประเดิมจองที่ประเทศอังกฤษเป็นที่แรก
>> Ford เปิดตัวบริการใหม่ ขายรถ ทาง ออนไลน์ ในสหราชอาณาจักร

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่