ขับ-เติม-ชิ่ง! Chevrolet และ Shell ให้บริการชำระค่าน้ำมันจากในรถ

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 19 เม.ย 2561
แชร์ 3

สองบริษัทยักษ์ใหญ่เปิดตัวเทคโนโลยีการจ่ายค่าน้ำมันครั้งแรกด้วยจอสัมผัสในรถ

Chevrolet Tahoe

Chevrolet Tahoe หน้าปั๊ม Shell

Chevrolet และ Shell กำลังเปิดให้บริการการชำระค่าน้ำมันและประสบการณ์การประหยัดเวลาครั้งแรกผ่านจอสัมผัสในรถเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ feature ใหม่นี้ให้ผู้ใช้ในรถ Chevrolet ที่รองรับสามารถจ่ายและประหยัดเวลาได้ผ่านจอสัมผัสในรถเมื่อเติมน้ำมันในปั๊ม Shell ที่ร่วมรายการ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่

เพื่อใช้ feature นี้ ผู้ใช้จะต้องกดไอคอน Shell ในแอป Marketplace และเลือกสาขาปั๊มที่ต้องการ หลังทำตามขั้นตอนในจอสัมผัสไปเรื่อยๆ จะมีรหัสแสเงออกมาให้ผู้ใช้ทำการใช้งานเพื่อเติมน้ำมัน การชำระเงินจะเกิดขึ้นอัตโนมัติผ่านวิธีการชำระในไฟล์ โดยคะแนนสะสม Fuel Rewards จะถูกคำนวณไปด้วย

>> แม้ลอยแพ! GM ยังไม่ทิ้งตลาดรถเล็ก
>> GM Korea ส่อแววจะล้มละลายหลังสหภาพแรงงานล้มโต๊ะเจรจา

GM Marketplace

GM Marketplace

การเติมน้ำมันผ่านจอสัมผัสในรถใช้แอป Marketplace แพลทฟอร์มเชิงพาณิชย์ชิ้นแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์สำหรับจองและซื้อสินค้าบริการตามต้องการ Marketplace ให้ผู้ใช้สั่งอาหาร หาที่จอดรถหรือโรงแรม และหาแล้วจ่ายค่าน้ำมันในปั๊ม Shell ที่ร่วมรายการ

ด้วย แอป Marketplace Shell ได้ช่วยลูกค้านำทางไปปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้ที่สุด ประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานี และความสามารถในการสมัครการสะสมคะแนน Fuel Rewards ด้วยการเปิดตัวการชำระเงินผ่านจอสัมผัสต่อเครือข่ายน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ ลูกค้าของ Chevy จะจ่ายเงินและประหยัดเวลาได้ด้วยความสะดวกภายในรถที่ปั๊ม Shell ที่ร่วมรายการ

สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ Chevrolet ได้ที่นี่

>> เปลี่ยนกฎไม่เปลี่ยนใจ! Chevrolet ยังยึดแผนเดิมแม้กฎปล่อยมลพิษเปลี่ยน
>> Chevrolet Sonic 2018 ยอดขายตกฮวบที่สหรัฐฯ!