ราคา Mercedes-Benz EQB 2023: ราคาและตารางผ่อน Mercedes-Benz EQB เดือนมีนาคม 2566

27 มี.ค 2566
แชร์ 0

ราคา Mercedes-Benz EQB อัปเดตล่าสุด พร้อมรายละเอียดค่างวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Mercedes-Benz EQB 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา Chobrod.com

Mercedes Benz EQB 2023 รถ SUV ไฟฟ้าสุดหรูคันนี้มอบความสะดวกสบายในการขับขี่อย่างมีระดับ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครก็ตามที่มองหารถยนต์ที่หรูหราและมีประสิทธิภาพ เพื่อเดินทางรอบเมือง มีรายการไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น ความสามารถในการขับเคลื่อนด้วยตนเอง การชาร์จแบบไร้สาย ระบบช่วยเหลือ AI ขั้นสูง วัสดุภายในที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และอื่นๆ EQB 2023 จาก Mercedes Benz ยินดีต้อนรับเราสู่อนาคตด้วยการออกแบบที่ล้ำยุคและสมรรถนะอันน่าทึ่ง ช่วยให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Mercedes Benz EQB 2023

Mercedes Benz EQB 2023 

ราคา ผ่อน ดาวน์ Mercedes-Benz EQB 2023

Mercedes-Benz EQB 2023 วางจำหน่ายแบบนำเข้าทั้งคัน (CBU) มีให้เลือกรุ่นเดียว คือ Mercedes-Benz EQB 250 AMG Line ราคา 3,020,000 บาท

ราคา ผ่อน ดาวน์ Mercedes-Benz EQB 2023

ราคา ผ่อน ดาวน์ Mercedes-Benz EQB 2023 ข้อมูลคำนวณค่างวดโดยประมาณไม่รวมดอกเบี้ย โปรดสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญและอัตราดอกเบี้ยจากผู้จำหน่ายอีกครั้ง

รีวิว Mercedes-Benz EQB 2023

Mercedes Benz EQB 2023  มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ทำให้ EQB 2023 โดดเด่นในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ไฟหน้า LED อันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงการออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ รถ SUV ที่โดดเด่นคันนี้สามารถหันมองได้ทุกที่

ภายนอก Mercedes Benz EQB 2023

ภายนอก Mercedes Benz EQB 2023 

ส่วนภายใน ฟีเจอร์ที่เน้นคนขับ เช่น ระบบอินโฟเทนเมนท์ขั้นสูงและที่นั่งหรูหราทำให้การขับขี่รถคันนี้เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ให้เราสำรวจจุดเด่นของการออกแบบภายนอกของ Mercedes Benz EQB 2023 ที่ทำให้โดดเด่นกว่าใคร

ภายใน Mercedes Benz EQB 2023

ภายใน Mercedes Benz EQB 2023 

Mercedes Benz EQB 2023 มั่นใจว่าจะดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถด้วยเครื่องยนต์ที่ล้ำสมัย ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบ 1.3 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ 220 แรงม้า EQB ใหม่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจในขณะเดียวกันก็ให้การประหยัดเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ ยิ่งไปกว่านั้น โครงสร้างน้ำหนักเบาของรถยังช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน ซึ่งทำให้ขับสบายในทุกสภาวะ

เครื่องยนต์ Mercedes Benz EQB 2023

เครื่องยนต์ Mercedes Benz EQB 2023 

ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง เช่น ระบบช่วยจุดบอดและระบบช่วยเบรกแบบแอ็คทีฟ – ระบบความปลอดภัย MB – Mercedes Benz EQB 2023 ทำให้การตัดสินใจอย่างปลอดภัยขณะอยู่บนท้องถนนเป็นเรื่องง่าย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย คุณสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติต่างๆ เช่น การควบคุมคำสั่งเสียง เพื่อให้คุณวางมือบนพวงมาลัยขณะขับรถได้

Mercedes Benz EQB 2023 มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่

  • สีขาว Polar White
  • สีแดง Patagonia Red
  • สีน้ำตาล Rose Gold Metallic
  • สีเงิน Iridium Silver Metallic
  • สีน้ำเงิน Denim Blue Metallic
  • สีเทา Mountain Grey Metallic
  • สีดำ Cosmos Black Metallic

Mercedes Benz EQB Polar White

Mercedes Benz EQB Polar White

Mercedes Benz EQB 2023 ราคาและตารางผ่อนดาวน์ จัดทำขึ้นโดยประมาณเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามเงื่อนไข หรือโปรโมชันของสถาบันทางการเงินแต่ละแห่ง หากสนใจ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูม เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกสาขา หรือหากสนใจ Mercedes-benz EQB ราคาดี มือสอง สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Chobrod.com

ติดตาม รถมือสอง ได้ที่นี่
ติดตามเรื่อง ราคารถยนต์ใหม่ ๆ ได้ที่นี่

ข่าวอื่น ๆ