เกรท วอลล์ มอเตอร์ พากลุ่มลูกค้าฟลีทเยี่ยมชมโรงงานและศูนย์วิจัยที่เมือง เป่าติ้ง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 ก.ย 2566
แชร์ 0

โรงงานผลิตรถยนต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจซูซุย (Xushui Manufacturing Base) เมืองเป่าติ้ง ด้วยพื้นที่ 13 ตารางกิโลเมตร รองรับการผลิต 750,000 คัน พร้อมศูนย์วิจัยพลังงานไฮโดรเจน และ SVOLT

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป่าติ้ง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พากลุ่มลูกค้าฟลีทเข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ณ เมืองเป่าติ้ง ประเทศจีน เพื่อโชว์ศักยภาพ และเยี่ยมชมงาน เฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2023 (Chengdu Motor Show 2023) ณ เมืองเฉิงตู ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม - เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Yesaway ส่ง HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น ULTRA เป็นรถเช่า 20 คัน

โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เริ่มดำเนินการขยายธุรกิจฟลีทอย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2565 ผ่านการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มบริษัทรถเช่า องค์กรขนาดใหญ่ รวมถึงเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก โดยในการเดินทางสู่ประเทศจีนครั้งนี้ มีกลุ่มลูกค้าฟลีทร่วมเดินทางทั้งหมด 11 ท่าน จาก 11 กลุ่มลูกค้าบริษัทชั้นนำ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป่าติ้ง

การเยี่ยมชมฐานการผลิตอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจซูซุย (Xushui Manufacturing Base) เมืองเป่าติ้ง ซึ่งเป็นโรงงานอัจฉริยะมีขนาดพื้นที่ 13 ตารางกิโลเมตร ที่พร้อมรองรับการผลิตมากถึง 750,000 คัน ตลอดจนเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมแบรนด์ ORA และ HAVAL 

เยี่ยมชมศูนย์วิจัยและพัฒนา ห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ภายในสำนักงานใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อาทิ ศูนย์วิจัยพลังงานไฮโดรเจน และ SVOLT ที่ทำการวิจัย พัฒนา และผลิตโมดูลแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ HEV, PHEV และ BEV เพื่อรองรับการเติบโตของการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป่าติ้ง

ผู้เข้าร่วมมีโอกาสทดสอบสมรรถนะรถยนต์หลากหลายรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ GWM ทั้ง TANK, WEY และ ORA 07 (ORA Grand Cat) 

มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า 

“สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความตั้งใจที่จะแสดงศักยภาพและความสามารถในการพัฒนาและผลิตยานยนต์พลังงานไฟฟ้ากับกลุ่มธุรกิจบริษัทรถเช่าผ่านการเยี่ยมชมศูนย์พัฒนาและวิจัย รวมถึงผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่พร้อมจะยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าชาวไทยเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเดินทางกับทุกท่านเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการร่วมมือกับกลุ่มลูกค้าธุรกิจฟลีทผ่านการสร้างความมั่นใจและเปิดพื้นที่ให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างแท้จริง เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนเติมเต็มระบบนิเวศไฟฟ้าและส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคน”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ