ฮอนด้า ส่ง Honda BR-V 100 คัน ให้เช่าบน Chic Car Rent

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ธ.ค 2566
แชร์ 0

ฮอนด้า ออโตโมบิล ส่งมอบ Honda BR-V 100 คัน ให้แก่ Chic Car Rent ผู้ให้บริการรถเช่าภายใต้บริษัท ไพร์ม คาร์เร้นท์ จำกัด เพื่อให้บริการลูกค้านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ความสะดวกสบาย

Honda BR-V

โดยความร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มลูกค้าองค์กรในครั้งนี้ นับเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของกลุ่มลูกค้าองค์กร ในการเลือกใช้รถยนต์ฮอนด้าในการประกอบธุรกิจ 

Honda BR-V เอสยูวี 7 ที่นั่งที่พร้อมลุยได้ในทุกเส้นทาง ผ่านการเช่ารถขับกับ Chic Car Rent ในราคา ค่าเช่าเริ่มต้นวันละ 1,500 บาท เริ่มจองและใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

สำสรับ Honda BR-V เอสยูวี 7 ที่นั่ง มากับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

อ่านเพิ่มเติม - ชมคันจริง Honda BR-V 2022 เปิดราคาเริ่ม 915,000 บาท

Honda BR-V

ดีไซน์ภายนอกสปอร์ตแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมเบาะนั่งผู้โดยสารแถวที่ 2 และแถวที่ 3 ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ได้หลายรูปแบบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง 

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smartphone และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start) เป็นต้น

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Honda BR-V Honda