Toyota ประกาศช่วยทำความสะอาด ฆ่าเชื้อในรถฟรี ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ถึง 31 พฤษภาคม 2564

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 26 เม.ย 2564
แชร์ 4

ทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้าน ตั้งแต่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

 ฆ่าเชื้อในรถฟรี ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
กลับมาพร้อมช่วยอีกครั้ง ถึง 31 พฤษภาคม 2564

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสุขอนามัยจากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่ มีการกำชับในการจัดการมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564

อ่านเพิ่มเติม
Toyota GR YARIS 2021 ส่งมอบ 4 คันแรก พร้อมโลดแล่นบนถนนเมืองไทย
ใบขับขี่สากล 2564 ใหม่เริ่มใช้ 1 พฤษภาคม ครอบคลุมประเทศมากขึ้น ครั้งเดียวได้ 3 ปี

ของโตโยต้า เพิ่มขั้นตอนฆ่าเชื้อโรคฯ ฟรี 

  1. การนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า
  2. เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น
  3. เจ้าหน้าที่รับรถเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน
  4. สร้างความมั่นใจลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ
  5. หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ ฟรี

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าหมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯ ของโตโยต้าใกล้บ้าน โดยเริ่มมาตรการตั้งแต่ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน และสิ้นสุด 31 พฤษภาคม 2564

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย​ กล่าวเพิ่มเติมว่า 

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพและความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลผู้ติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงานทุกคน ตลอดจนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกในการติดต่อประสานงานที่อาจได้รับผลกระทบจากกรณีนี้

โดยบริษัทฯ มีแนวทางในการกำหนดมาตรการป้องกันที่เข้มงวดให้กับพนักงานของผู้แทนจำหน่ายในการดูแลเรื่องสาธารณสุข ทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯในทุกจุดสัมผัส เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการของเรา  บริษัทฯ ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้สินค้าและเข้ารับบริการจากศูนย์บริการโตโยต้า และเลกซัสทุกแห่งทั่วประเทศ”

รถยนต์มือสอง ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ดูเพิ่มเติมราคา รถมือสองโตโยต้า ที่มีขายในประเทศไทย

ningkung